แอมพลูออร่าเกาหลี ผิวฟูขั้นสุด!

35 20
WITH <strong>SISU</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
 #แอมพูลออร่าเกาหลี จากแบรนด์ ซิซู (SISU)🇰🇷✨ กับส่วนผสมที่ช่วยให้ผิวโกลว อิมฟูแบบจัดเต็ม!

เริ่มใช้ครั้งแรก ทางนี้แอบกลัวตอนแรกว่าเห็นเนื้อสีข้นๆต้องหนืดๆหยุ่นๆแน่นอนเพราะเจอแบบนั้นมาเยอะจนติดภาพฝังในหัว🥲 แต่เปล่าเลย ตัวนี้เค้าเนื้อเบาบางมาก กลิ่นหอมอ่อนๆช่วยให้การประโคมเซรั่มลงบนผิวช่วยได้ฟีลกู๊ดมากขึ้นแบบเท่าตัว🤣
ทาแล้วเกลี่ยง่าย แล้วก็ซึมลงผิวลูกเดียว ความดีความชอบอีกอย่างคือพอเค้าซึมและเซ็ทตัวแล้วผิวจะชุ่มชื้นแบบเบาสบาย☁️ และให้ความรู้สึกเย็นๆผิวนิดนึงครับ (ไม่รู้คิดไปเองมั้ย แต่ชอบ😆) ซึ่งเราว่าเค้าเหมาะกับการใช้ช่วงอากาศร้อนๆแบบบ้านเมืองเราดี ที่ก็ร้อนตลอดปี!
พอใช้มาซักระยะ ผลที่เห็นง่ายๆแบบชัดๆคงหนีไม่พ้นความผิวฟู ความผิวอิ่มน้ำ ซึ่งเป็นข้อดีมากๆครับ💥แต่ส่วนตัวเราไม่ได้แปลกใจ เพราะดูจาก ingredients list แล้วเดาได้เลยว่าหน้าตาแบบนี้คือผิวฟู ผิวฉ่ำแน่นอน💧นอกจากความผิวฟูแล้วความโกลวก็เป็นสิ่งที่สังเกตได้ตามมา ใช้ช่วงแรกๆจะยังไม่เห็นผลนะ🧤เราใช้ประมาณอาทิตย์นึง ถึงเริ่มเห็นชัดแล้วว่าพอผิวเราเริ่มแน่นขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้นความโกลวเริ่มตามมาครับ⚡️
ในส่วนของ Ingredients เราจะมาเจาะลึกตัวเด่นกันเลยครับว่าเค้าใส่ของดีอะไรมาบ้าง ส่วนใครที่รู้สึกว่ามันยาวไปขี้เกียจอ่าน เราทำสรุปแบบอ่านเข้าใจง่ายไว้ให้ จะได้อ่านสะดวกกันครับ😊✨
[🍷 Schisandra Chinensis Fruit Extract : Omija]

เค้าคือสารสกัดจากพูดตระกูลเบอรี่ของเกาหลีครับ อุดมไปด้วยสารดีๆเช่น polysaccharides / phytosterols / polyphenols / flavonoids / isoquercitrin เป็นต้น ซึ่งสารเหล่านี้จะทำหน้าที่เป็น antioxidant ที่ดีมากๆ ช่วยปกป้องผิวได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว ปลอบประโลมผิวและช่วยให้ผิวกระจ่างใสด้วยครับ
[🍷 Galactomyces Ferment Filtrate : Pitera]

เป็นสารที่เกิดจากการหมักบ่มยีสต์กับ Galactomyces ทำให้ได้สารสกัดที่อุดมไปด้วยวิตามิน กรดอะมิโนหลายชนิด และแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ต่อผิว ช่วยเติมเต็มสารอาหารให้ผิว และให้ผลด้านชะลอวัยได้ด้วยครับ
[🍷 Curcuma Longa Root Extract]

เป็นสารที่ดีอีกตัวนึงเลยสำหรับผิว ที่พบบ่อยเลยครับ หลักๆเลยเค้าจะช่วยเรื่องความกระจ่างใสให้ผิว ช่วยต้านการอักเสบและมีสาร antioxidant ที่ดีเยอะเลยครับ
[🍷 Niacinamide]

สารครอบจักรวาลมัลติเวิร์สที่พบบ่อยๆในสกินแคร์ครับ ช่วยกระจ่างใส ลดรอยดำ รอยแดง ลดอักเสบ ช่วยสังเคราะห์เซราไมด์ ลดการสูญเสียน้ำ (TEWL)
[🍷 Hydrolyzed Prunus Domestica]

สารสกัดจากพรุนที่เค้าเอามาไฮโดรไลซ์อีกรอบ ดังนั้นโมเลกุลจะเล็กลงมาก และลงสู่ผิวชั้นลึกได้ง่ายมากขึ้น ช่วยให้ผลด้านความกระจ่างใส ช่วยลดจุดด่างดำและลดความหมองคล้ำได้ด้วยครับ
[🍷 Ascorbyl Glucoside]

เป็นฟอร์มนึงของวิตามินซีครับ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เป็นสาร antioxidant ที่ดี และส่งเสริมการสังเคราะห์คอลลาเจนในผิวครับ
⚡️เหมาะกับใครบ้าง?

เราว่าทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้เลยนะครับ และเหมาะมากกับคนผิวหมองคล้ำไม่สดใสตัวนี้ก็สามารถช่วยได้ครับ
⚡️สรุป  
เป็นเซรั่มที่เน้นช่วยให้ผิวอิ่มฟู สดใส ช่วยให้ผิวกระจ่างใสโกลวขึ้น ได้ผลจากสารต้านอนุมูลอิสระมาด้วยเป็นผลพลอยได้ เนื้อเซรั่มบางเบา ทาแล้วซึมง่าย กลิ่นหอม และให้ความรู้สึกเบาบาง เย็นสบายผิวครับ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว และเหมาะมากกับผิวหมองคล้ำไม่สดใส เหมาะกับคนที่มองหาเซรั่มสำหรับเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวครับ✨