หมดปัญหา ฝ้า กระ กวนใจ ในวัย 35+

32 18
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

หมดปัญหา ฝ้า กระ กวนใจ ในวัย 35+

รีวิววันนี้ เอาใจสาวใหญ่วัย 35+ กันจ้า.. สำหรับปัญหาผิวหน้าของสาวรุ่นนี้ ก็ต้องเป็นเรื่อง ฝ้า กระ เลยค่ะ บางคนเพิ่งเริ่มขึ้นบางๆ บางคนสะสมมานานเริ่มหนา เริ่มชัด ส่วนตัวกิ๊ฟเอง เริ่มมีบางๆ แล้วค่ะ หลอนมาก กลัวจะลามไปกันใหญ่ เลยต้องรีบหาตัวช่วยด่วนๆ เลยละคะ


ก็มีโอกาสได้ลองใช้ Plantnery Grape Seed Intense Serum แล้วค่อนข้างประทับใจ เลยอยากมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักน้องกันมากขึ้นค่ะ

Plantnery Grape Seed Intense Serum

ชื่อก็บอกอยู่แล้วเนอะว่า Grape Seed และแน่นอนว่าสารสกัดหลักของเขาคือเมล็ดองุ่นค่ะ ซึ่งมีคุณสมบัติลดการสร้างเม็ดสีที่ต้นเหตุการเกิดฝ้ามีงานวิจัยรองรับมากมายว่า สารสกัดจากเมล็ดองุ่นสามารถลดเม็ดสีฝ้ากระได้จริง เห็นผลไว ไม่เป็นอันตรายต่อใบหน้าทั้งยังช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี สกัดการส่งออกเม็ดสี และกระตุ้นการสร้างผิวใหม่ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวช่วยปรับสภาพผิว ให้มีความสมดุล เหมาะกับผู้มีปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวแห้งขาดน้ำ ขาดความชุมชื้น ผิวหน้ามัน มีส่วนช่วยในการลดสิว รูขุมขนกว้าง ริ้วรอยเหี่ยวย่น ช่วยปรับสภาพผิว ให้มีความสมดุล คืนความเนียนกระชับ ทำให้ผิวเต่งตึงได้อีกด้วยค่ะ และที่สำคัญปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการแพ้การระคายเคืองด้วยค่ะ

น้องมาในแพ็คเกจจิ้งกล่องสีแดงเลือดหมูดูน่าใช้มากเลยค่ะ บรรจุขวดแก้วดรอปเปอร์สีชา ไว้ในกล่อง คือเห็นครั้งแรกแล้วอยากลองเลย (ส่วนตัวชอบสีแบบนี้) เนื้อเซรั่มมีความขุ่นเล็กน้อย แต่ไม่หนืด ทาแล้วชุ่มชื้นทันที ซึมเร็ว แห้งไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ส่วนตัวกิ๊ฟเองใช้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลยค่ะ

หลังใช้ไปสักพักรู้สึกว่าผิวหน้าสุขภาพดี ผิวชุ่มชื้น ผิวเนียนขึ้น กระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำที่เกิดจากรอยสิวจางลง ฝ้าบางๆ ที่เหมือนจะเริ่มขึ้นช่วงก่อนหน้านั้น ก็รู้สึกว่าจางลงจนเหมือนจะไม่มีแล้วค่ะ แต่กิ๊ฟว่าถ้าใครเป็นหนักๆ หรือฝ้าชัดๆ ต้องให้เวลาหน่อยค่ะ อาจจะไม่ได้หายไปเลย แต่น่าจะค่อยๆ จางลงได้บ้าง


และสำหรับใครที่สนใจนะคะ Shopee Lazada มีขายเยอะเลยค่ะ ช่วงนี้เห็นลดราคากันด้วยนะ แล้วไปหามาลองกันนะคะ


GiB_KaZip

GiB_KaZip

สวัสดีค่ะ กิ๊บ กระซิบ จากช่อง GiB KaZip นะคะ
บล็อกของคนชอบลองของ ลองทุกสิ่งอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า หน้า ผม
คาเฟ่ ท่องเที่ยว ลองทุกสิ่งอย่าง อิอิ ฝากติดตามด้วยนะคะ

For Work
Line id : gib_kazip

FULL PROFILE