2022 หน้าเนียนไม่โป๊ะ ต้อง Cathy Doll Cover Matte

31 18
สวัสดีค่าทุกคนนนน ตามชื่อกระทู้เลย ยุค 2022 เราต้องหน้าเนียนไม่โป๊ะกันแล้ว มาดูกันว่า Cathy Doll Cover Matte ทั้งเซ็ตรุ่นใหม่ล่าสุดของเคที่ดดอลล์จะทำได้ดีขนาดไหน ที่เลือกแบรนด์นี้เพราะว่าราคาไม่แพงมากเข้าถึงง่าย แถมเขาบอกว่าปกปิดดี ดีจริงไม่ดีจริงมาดูเลยยย
4 อย่างที่เราเลือกมารวมกันจ่ายไม่ถึงพันนะคะ เป็นไอเทมที่ใช้ปกปิดรอยสิวต่างๆ แต่งหน้างานผิวในวันนี้ก็คือ พรีเมี่ยมซอฟท์เบลนเดอร์ หรือฟองน้ำเกลี่ยรองพื้นเคที่ดอลล์ , คัฟเวอร์แมทท์ คอนซีลเลอร์ , คัฟเวอร์แมทท์ ฟาวเดย์ชั่น และสุดท้าย เคที่ดอลล์ คัฟเวอร์แมทท์ พาวเดอร์แพ็ค SPF30PA+++
เราจะใช้ตัวรองพื้นตัวนี้โดยใช้ฟองน้ำเกลี่ย จะทำให้รองพื้นเขาเกลี่ยได้เนียนขึ้น รองพื้นจะไม่หนักหน้าจนเกินไปออกมาคืองานผิวเกาหลีเลย เนื้อรองพื้นเป็นเนื้อแมทท์ แต่ไม่ได้ถึงกับแห้งทำให้เป็นขุยๆนะ ปกปิดได้ดี แต่ยังสบายผิวอยู่มากๆ กันน้ำกันเหงื่อ ให้ลุคงานผิวได้ดีเลย
ต่อมาให้ใช้คอนซีลเลอร์ลง ตัวนี้เขามี4เฉดสีให้เลือกนะ เลือกที่เหมาะกับสีผิวได้เลยเราใช้เบอร์1งับ ตัวนี้เรารู้สึกว่าให้การปกปิดได้ดีระดับนึงเลยเกลี่ยง่าย ปกปิดมิด เรามีรอยสิวใหญ่มากก็คือปิดมิดเลย
และตัวสุดท้ายที่จะเอามากลบสิวก็คือ แป้งพัฟตัวนี้เลยค่า เราใช้ตลับใหญ่นะจะมีให้เลือก4เฉดสีเลย แต่ถ้าใครอยากลองตลับเล็กก็มีด้วย แต่จะมีแค่เบอร์2เบอร์เดียว จะบอกว่าตัวนี้เป็น“แป้งผสมรองพื้น”ที่ปกปิดดีแต่เบาสบายหน้าจริงชอบบบ เบลอรูขุมขนได้เนียนมาก เฉดสีคือเข้ากับผิวมากกก
เราสวอทสีให้ดูชัดๆ ทั้ง3ตัว เนื้อคือดี แน่น แนะนำเลยสำหรับสายปกปิดรอยแบบเรา เอาอยู่!!!!
เทคนิคของเราอย่างที่บอกเราชอบงานผิวก็จะเอาฟองน้ำมาช่วยในการแต่งหน้าจะทำให้ปกปิดดีขึ้นแล้วก็เนียนขึ้นด้วย ตัวแป้งตลับ ก็จะมีพัฟนุ่มๆแถมมาให้ด้วยนะ จะบอกว่านุ่มมากกกก เริ่ด
เทียบภาพก่อนแต่งหน้ากับหลังแต่งหน้ามาให้ดูเลยจ้ะ เราแต่งเป็นลุคงานผิวนะก็คือธรรมชาติมาก และรองพื้นตัวนี้คือกันน้ำกันเหงื่อได้ดีมากและปกปิดรอยหมดเลยเหมือนหน้าใสมาตั้งแต่แรกกรี๊ด
ซูมผิวให้ดูชัดๆไปเลย อยากจะตะโกนว่า เริ่ด เริ่ดจริงนะเอ่อว่าไม่ได้ ประทับใจมากกก ผิวเนียนเลยอะ ราคาคือไม่แพงเลยราคานักเรียนนักศึกษา แถมใช้ได้นานด้วยย
และวันนี้ขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้นะจ้าทุกคนนน เดี๋ยวถ้ามีไอเทมดีๆเราจะมาแนะนำอีกน้า บะบุยยยยย🤍


Sahutsaya Trisaranakupt

Sahutsaya Trisaranakupt

สวัสดีค่ะ ชื่อ พีเจ เรียกเจก็ได้ค่ะ มาแบ่งปันของดีที่เจใช้ รีวิวทุกอย่างที่ชอบ อะไรดีก็ว่าดี ฝากติดตามด้วยนะคะ ใช้จริงก่อนรีวิว อะไรไม่ดีไม่เอามาลงแน่นอนค่ะ TW: @PJSahutsaya

FULL PROFILE