รีวิวลดสิวด้วยเจลล้างหน้าและเจลแต้มสิว PEURRi สิวหาย หัวสิวหลุดไม่เกินจริง!

32 20
หลังจากที่เราเคยป้ายยาเจลล้างหน้ารักษาสิวของ PEURRi ไปแล้วเมื่อนานม้าก (ก.ไก่สิบล้านตัว) วันนี้เลยเราขอกลับมาป้ายยาและบอกต่อเจลล้างหน้า พ่วงด้วยเจลแต้มสิวให้ดูกันอีกซักตั้ง เพื่อตอกย้ำความ ‘ดืองาม’ สมกับที่ทางเราได้ใช้น้องคู่หู คู่นี้มาตลอดจริมๆ
เอาจริงๆ ที่มารีวิววันนี้ไม่ใช่เพราะอะไรหรอก เพียงแต่ว่าวันที่เราไปซื้อเจลล้างหน้าตัวนี้ขวดใหม่มาใช้ ดันบังเอิ๊ญ.. บังเอิญ ไปเห็นทางวัตสันเค้าเอามาขายแบบเป็นเซ็ต ที่มีตัวเจลล้างหน้าที่เราต้องการตัวนางอยู่แล้ว และดันพ่วงติดมาด้วยตัวเจลแต้มสิวอีกตัว ซึ่งสารภาพเลยว่าก่อนหน้านี้ตัวเจลแต้มสิวก็คือไม่ได้อยู่ในสายตาของเราเลย ไหนๆ ก็ไหนๆ เลยคว้าใส่ตะกร้ามาทดลองใช้ให้มันรู้แล้วรู้รอดกันไปเลย ว่าดีไหม สิวหาย หัวสิวหลุดเหมือนที่เค้าเคลมกันไว้รึเปล่า
ก่อนอื่นเราขอเริ่มกันที่แม่งาน (ที่เป็นจุดประสงค์ของการคว้าเซ็ตนี้มา) กันสักหน่อย กับตัวเจลล้างหน้าหัวสิวหลุดในตำนาน หลังจากโดนเพื่อนป้ายยามา ทางเราก็ใช้ติดต่อกันมาเข้าร่วมปีได้แล้วมั้ง ก็คือใช้มาตลอดจริงๆเ ลยทุกคน

ตัวเจลเค้าเป็นแบบนี้เนอะ ใสๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เจลจะเนื้อแน่นๆ ไม่เหลวไป ล้างเสร็จก็ไม่หนักหน้าไป กระซิบว่าคนที่ชอบหน้าแห้ง หน้าลอกคือต้องลอง เพราะใช้แล้วสิวหาย ปรับสมดุลผิวหน้าได้ดี และไม่ทำให้หน้าลอกหลังใช้ด้วยค่ะ
ส่วนเจลแต้มสิวก็เป็นเนื้อสีอมส้มๆ แบบนี้ คือไม่ได้เป็นสีใสจนเกินไปนะ ตัวเนื้อเรารู้สึกว่ามันแตกต่างจากเจลแต้มสิวที่เราเคยใช้มา คือมันจะหนึบๆ นิดหน่อย ส่วนความหนักของเนื้อคือช่วงแรกจะหนักพอสมควร แต่พอเจลซึมเข้าลงผิวก็จะไม่ให้ความรู้สึกหนึบๆ แล้ว เหมือนไม่ได้ผ่านการทาอะไรจริงๆ ตัวนี้เรารู้สึกว่าช่วยให้พวกหัวสิวแห้งเร็วมาด และสิวก็ยุบลงไปตามลำดับ สำหรับตัวเรารู้สึกว่าสิวยุบลงไปค่อนข้างเร็วเลยทีเดียว และบริเวณที่ทาก็ไม่แห้ง หรือลอก สามารถแต่งหน้าทับได้แบบไม่เป็นคราบค่า
หลังจากใช้เจ้าคู่หูเจลล้างหน้าสิว + เจลแต้มสิวมาประมาณเกือบๆ 2 อาทิตย์ ผลที่ได้ก็ตามนี้แบบไม่ต้องพูดเยอะให้เจ็บคอ คืออย่างเจลล้างหน้าสิว เราว่าหลายคนน่าจะเคยได้ยินสรรพคุณความดืองามของเค้ากันอยู่แล้วแหละ ก็คือหัวสิวหลุดแบบ หลุดไปตอนไหนก็ไม่รู้ แถมยังอ่อนโยน ปลอดภัย ไร้สารก่อให้เกิดการแพ้ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ผิวธรรมดาหรือผสมก็ใช้ได้ เพราะเค้ามีค่า pH Balance ที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวจริงๆ

ส่วนยาแต้มสิวก็คือ ดีงามกว่าที่คิดนะ นอกจากรอยสิวที่เราถ่ายให้ดูแล้ว เสียดายที่ลืมถ่ายตอนที่หัวสิวสุก และบุกแบบเยอะมากในช่วงนึง เพราะทางเรากำลังนั่งกุมขมับอยู่ เพราะช่วงนั้นแต่งหน้าออกบ้านบ่อยมาก สิวก็ขึ้นแบบไม่ลืมหูลืมตาไปเลอ ข้อดีของเจลแต้มสิว PEURRi ตัวนี้นอกจากจะไม่ทิ้งรอยดำ รอยแดง ไว้ให้กวนใจแล้ว จะบอกว่าก่อนหน้านี้เราเคย (และเป็นพวกบ้า) ยาแต้มสิวประเภทที่แต้มแล้วหน้าจะแห้ง และลอก ก็คือไม่รู้ว่าตัวเองโรคจิตอะไร พอได้มาลองเจลแต้มสิวที่เน้นความชุ่มชื้น ไม่ทำให้หน้าแห้งแบบนี้ เลยรู้สึกติดใจขึ้นมาเบาๆ เพราะสิวของเราก็สามารถยุบได้เหมือนกัน ไม่ต้องอาศัยหลักที่ว่าหน้าต้องแห้งมากๆ สิวถึงจะได้ยุบ อันนี้ถือว่าแหกกฎความคิดของเรามาก เอาเป็นว่าใครที่เคยลองแต่เจลล้างหน้าของเค้าอย่างเดียว อย่าลืมมาลองเจลแต้มสิวของ PEURRi กันดูนะ โดยเฉพาะสายที่เน้นความชุ่มชื้นนี่บอกเลยว่าต้องชอบ!
สำหรับราคาเซ็ตนี้ที่เราซื้อมาอยู่ที่ประมาณ 399 บาท (ตอนที่ซื้อจำได้ว่ามีโปรด้วย แต่จำราคาเป๊ะๆ ไม่ได้ล้าว) ถ้าจะซื้อเดี่ยวๆ ตัวเจลล้างหน้า 100ml อยู่ที่ราคา 229 บาท เจลแต้มสิว 8g ราคา 229 บาทเท่ากันนะครัช