เอาใจผิวแพ้ง่ายฟื้นฟูบำรุงแบบตรงจุด Madagascar Centella Spot Cream

31 18
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคนนนน หายกันไปนานเลย คิดถึงกันบ้างหรือเปล่า ช่วงนี้ยุ่งมาก แต่เราก็ไม่พลาดที่จะมาอัพเดทไอเทมดีๆให้เพื่อนๆได้รู้จักกัน วันนี้มีมี่หยิบ สกินแคร์ที่ใช้แล้วจึ้ง ใช้แล้วต้องตะโกนว่าดีย์!!

รีวิว Madagascar Centella Spot Cream

เอาใจสายผิวแพ้ง่ายแบบตรงจุด ฟื้นบำรุงผิวระคายเคือง ใครที่ผิวแพ้ง่ายเหมือนมี่เนี่ยต้องปักเลย เราเองไม่ว่าจะโดนอะไรนิดหน่อยก็จะเป็นผื่นแพ้ แอบเซ็งๆ เพราะก่อนหน้านี้มี่เองก็ไม่ได้เป็น แล้วถ้ายิ่งช่วงที่ ต้องใส่หน้ากากอนามัยแถมอากาศร้อน อากาศเปลี่ยนแปลงเร็ว มันทำให้เราคันหน้า คันตัวขึ้น สิวผดสิวอักเสบขึ้นหน้า 😂 เราเลยไปเปิดคำถามใน stories instagram หัวข้อเรื่องสกรีนแคร์สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย มีเพื่อนนางหนึ่งที่เป็นสายบิวตี้ เค้าแนะนำ Madagascar Centella Spot Cream เราก็จัดไปสิคะ หายไปลองใช้มาสักพัก จนเห็นการเปลี่ยนแปลงเลยหยิบมารีวิวในวันนี้
ตัวที่มี่ใช้เป็น SKIN1004 ครีมฟื้นบำรุงปัญหาผิวที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ จัดการปัญหาผิวเร่งด่วน เป็นครีมปลอบประโลมผิว ฟิวส์ถูกทะนุถนอมมาเป็นอย่างดี
ซึ่งเป็นสูตร TECA เข้มข้น ช่วยฟื้นบำรุงปัญหาผิวที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ อย่างผิวแพ้ระคายเคือง รอยแดงและจุดด่างดำต่างๆ ยกระดับการจัดการปัญหาผิวให้เร่งด่วนยิ่งขึ้น ด้วยพลังของ Centella Asiatica สารสกัดบริสุทธิ์จากมาดากัสการ์ และ TECA ช่วยปลอบประโลมผิวที่บอบบางแพ้ง่ายเพิ่มความแข็งแรงเสริมเกราะป้องกันผิวปรับผิวให้กระจ่างใสด้วยพลังของ Niacinamide ลดการสะสมของเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพด้วย PHA อ่อนโยนด้วย ค่า pH 5.5 ใกล้เคียงกับผิว
จุดเด่น
ปราศจากสารอันตรายต่อผิว
ไม่มีพาราเบน
ไม่มีน้ำหอมสังเคราะห์
ไม่มีแอลกอฮอล์ , SLS , SLS Free
ไม่มีซิลิโคน
ไม่มีสีสังเคราะห์
สูตรอ่อนโยน
ในส่วนของเนื้อครีมเป็นสีขุ่นๆ เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ไม่มีสี ไม่กลิ่น อ่อนโยนสุดๆ หลังใช้แล้วให้ผิวที่นุ่ม ชุ่มชื้น เรื่อง Package มีความสวยงาม ใช้งานง่าย พกพาสะดวก ปริมาณ 20ml. ถือขึ้นเครื่องได้
วิธีใช้ : บีบเนื้อครีมลงบนปลายนิ้วทาให้ทั่วบริเวณที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษหรือบริเวณที่มีการอักเสบ ทาเป็นขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุง 1-3 ครั้ง หรือทาได้ตามต้องการเลย
(ภาพ10วันหลังใช้ ส่วนตัวเห็นได้เลยว่ารอยดำดูจางลง ผิวดูอิ่มฟูฉ่ำน้ำมากขึ้น สิวผดที่คางก็ลดลงด้วย *ทั้งนี้ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วยนะคะ)
ความรู้สึกโดยรวม หลังใช้มาระยะนึงแล้วเราสัมผัสได้ทันทีเลยว่าผิวแข็งแรงขึ้น รอยแผลต่างๆจางไว้ ผิวแลดูฟูอิ่มน้ำ หน้าใสไบรท์ (ผลลัพธ์ไม่ได้เห็นในทันทีต้องใช้ระยะเวลาอย่างต่อเนื่องนะคะ)
ซึ่งส่วนตัวมี่มองว่า ครีม Madagascar Centella Spot Cream ตัวนี้ น่าสนใจมากๆสำหรับคนผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะเค้าทำงานเรื่องปลอบประโลมผิวอักเสบได้ดีมาก ผดผื่นแดงตามหน้าแก้มและคาง ก็ใช้ได้ ยิ่งใช้ต่อเนื่องยิ่งเห็นว่าผิวแข็งแรงขึ้น ถือว่าเป็นครีมบำรุงอีกตัวที่จึ้ง ที่ดีย์ในเรื่องการฟื้นฟู ยังไงก็ลองไปหาใช้กันดูนะคะ
ราคาประมาณ 600 กว่าบาท 
ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นช่วงน้ันๆ
พิกัดหน้าร้าน 𝗔𝗹𝗹 𝗔𝗯𝗼𝘂𝘁 𝗬𝗼𝘂 ทุกสาขา
หรือสั่งออนไลน์ https://bit.ly/3yUZdGE
🍊Shopee: https://shp.ee/ty9kpx5
☂️Lazmall: https://bit.ly/2Y6Ueop
และสำหรับวันนี้คงต้องขอตัวลาไปก่อน
ไว้พบกันใหม่โอกาสหน้านะคะ
บะบายยยยย
♡♡♡♡♡♡
ติดตามกันต่อได้ที่
Instagram : emilymimmy
Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน
Tiktok : e_emilymimmy


emily mimmy

emily mimmy

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE