บอกต่อ ลิปมาสก์กู้ปากเหี่ยว คล้ำ แห้งลอกใช้ดีจาก Dr. PONG

37 22
WITH <strong>Dr.Pong</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


ต้องบอกก่อนเลยว่า เราเป็นคนนึงที่มีปัญหาปากแห้งบ่อยมาก แห้งแบบลอกออกมาเป็นแผ่น และแอบมีริ้วรอยเบาๆ รวมๆ คือดูไม่ได้! OMG! ซึ่งก็พยายามหาลิปบาล์มมาใช้หลายตัวแล้วนะ แต่ก็เท่านั้น ล่าสุดไปเจอลิปมาสก์ตัวนี้มา Timeless Bakuchiol Anti - Aging Lip Mask เป็นไอเทมใหม่จากแบรนด์ Dr. PONG แล้วเราลองใช้ผลิตภัณฑ์หลายตัวของเขา รู้สึกชอบ เพราะงั้นเลยไม่พลาดที่จะลอง ปรากฎว่า ใช้ดีมาก! จริงๆ ก็ทาทั้งเช้าและก่อนนอนเลย ปากแบบนุ่มชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี อาการแห้งลอกลดลง เพอร์เฟ็กต์! วันนี้เลยอยากหยิบมาบอกต่อ เอาเป็นว่าไปดูรีวิวกันเลย


ตัวแพ็กเกจเป็นแบบกระปุก สุดคิ้วท์! ขนาดอยู่ที่ 8.5 g มาพร้อมแปรงซิลิโคน ขนาดไม่เล็ก พูดเลยว่า พอดีริมฝีปากมากๆ ใช้งานง่ายเวอร์!


Dr. PONG Timeless Bakuchiol Anti - Aging Lip Mask


เขาเป็นลิปมาสก์บำรุงริมฝีปาก ที่จะมาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ให้ริมฝีปากแลดูอวบอิ่มยาวนาน น้องมาพร้อมส่วนผสมลดเรือนริ้วรอย Bakuchiol 1% ที่ปกติจะอยู่ในสกินแคร์แพงๆ แต่แบรนด์นี้คือใส่มาให้แบบจัดเต็มเลย! ทั้งยังมีสารสกัดดีๆ อื่นๆ อีกมากมาย นอกจากจะช่วยเติมความชุ่มชื้นได้ดีแล้ว เขายังช่วยปกป้องริมฝีปากจากอนุมูลอิสระ แก้ปากเหี่ยว พร้อมบำรุงริมฝีปากให้กระชับ ดูอวบอิ่ม ยังช่วยปรับริมฝีปากให้เรียบเนียน ลดความหมองคล้ำได้ด้วย แล้วใครที่ชอบทาลิปสติก แนะนำให้ลงตัวนี้ก่อน เพราะเขาจะช่วยเติมเต็มร่องปากให้เรียบเนียน อิ่มฟู ทาลิปแล้วไม่ตกร่อง บอกเลยว่าปังเวอร์!

ผิวแพ้ง่ายใช้ได้มั้ย? คอนเฟิร์มเลยว่า ใช้ได้แน่นอนค่ะ เพราะเขาอ่อนโยนมากๆ ปราศจาก Steriod , Colour , Paraben และ Fragrance เพราะฉะนั้นคนที่ริมฝีปากแพ้ง่าย ใช้ได้แน่นอนค่ะ


เนื้อบาล์มสีนวลๆ เนื้อเข้มข้น แต่ไม่หนืด เกลี่ยง่ายมากๆ ทาแล้วไม่หนักปาก ไม่มีกลิ่น ไม่เหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื้นได้ดี ทั้งยังช่วยบำรุงได้อย่างล้ำลึก ไม่ใช่แค่เคลือบไปงั้นๆ 


วิธีใช้ : ทาลงริมฝีปาก ใช้ได้บ่อยครั้งตามต้องการ แนะนำให้ใช้ทุกวันก่อนนอน แต่สามารถทาบำรุงตอนเช้าก็ได้เช่นกันนะ


ลองทาลงที่ริมฝีปากให้ดู จากปากแห้งๆ ซีดๆ หลังทาลิปมาสก์ลงไปแล้ว ความชุ่มชื้นมาแบบจัดเต็มเวอร์ ปากนี่ฉ่ำวาวมาก แต่ไม่เหนียวและไม่เหนอะหนะเลยนะ รู้สึกเบาสบายปากมากๆ ลองทาควบคู่ไปกับลิปแมตต์ ก็จะได้ความฉ่ำโกลว์ ทาแล้วลิปไม่ตกร่องด้วย ปากแบบอิ่มฟู ดูน่าจุ๊บสุดๆ


สรุป : อย่างแรกเลยคือ เขาช่วยคงความชุ่มชื้นและฟื้นบำรุงริมฝีปากที่แห้งได้ดีจริง โอเค! ยอมรับว่าเพิ่งลองใช้ แต่เรื่องความชุ่มชื้นคือปังมาก ช่วยเคลือบริมฝีปากให้เงา ฉ่ำ แต่ไม่เหนอะหนะ บางเบา ไม่เหนียว และไม่ทำให้รู้สึกรำคาญเหมือนมีอะไรมาโปะเอาไว้ พร้อมบำรุงอย่างล้ำลึก งานดีมาก! อย่างที่สอง ส่วนตัวทาลิปแมตต์ไม่ได้เลย เพราะเป็นคนปากแห้งมาก ทาแล้วทนไม่ไหวต้องรีบเช็ด แต่พอลงมาสก์ตัวนี้ ก่อนจะลงลิปสติกอะ รู้สึกเลยว่า ความแห้งน้อยลง ทาลิปแมตต์แล้ว โอเคขึ้นเยอะ ปากดูอิ่มฟูชุ่มชื้น ร่องริมฝีปากเหมือนถูกเติมเต็ม ชอบมากๆ ใครปากแห้งจ๋า เหี่ยว คล้ำ เราแนะนำให้ลอง!


สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังตามหาลิปบาล์ม ลิปมาส์กที่ทาแล้วไม่เหนอะหนะ กู้ปากแห้ง คล้ำเสีย และจัดการริ้วรอยร่องลึกได้ดี ให้ริมฝีปากอวบอิ่มชุ่มชื้นสุขภาพดี แนะนำให้ลอง ทาไปเลยเช้า - เย็น เห็นผลแน่นอน ตั้งแต่ใช้มาคือปากนุ่มชุ่มชื้นขึ้นเยอะมาก พกพาสะดวก มีแปรงมาให้พร้อม เริ่ด ต้องลอง ต้องมี


ขนาด 8.5 g. ราคา 199 บาท

ใครอยากลอง สามารถเลือกช่องทางการสั่งซื้อได้ตามนี้เลย!

Facebook : เพจ Dr.Pong Hypoallergenic ดอกเตอร์พงศ์ เวชสำอางสำหรับผิวแพ้ง่าย

Shopee : Dr. Pong Shop เสิร์ชว่า “Lip mask”


สำหรับวันนี้ บ๊ายบาย




Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE