เอาใจสาวๆหน้ามัน หน้าเยิ้มระหว่างวัน ด้วยครีมซองหลักสิบ‼

29 16

   สวัสดีค่า เพื่อนๆชาวจีบันทุ๊กคนนนน อ๊ายยย หลังจากห่างหายไปนานม๊าก😂 กลับมาครั้งนี้ มานำเสนอขั้นตอนง่ายๆด้วยครีมซองเอาใจคนผิวมัน เป็นสิว ยิ่งช่วงนี้เดี่ยวร้อน เดี่ยวฝน ทำให้อากาศร้อนอบอ้าวบ้างและ บางทีก็เป็นอีกเหตุผลทำให้ครีมที่ทาไหล เข้าตาจนแสบตาก็มีมาแล้ว จนวิได้เจอไอเทม 5ตัวจากเซเว่น เป็นครีมซองราคาไม่ถึงร้อย🤭 แถมพกพาไปง่ายมากอีกด้วย เหมาะมากกับคนที่งบน้อย(แบบวิ😅) 5 ขั้นตอนพิชิตหน้าใสไม่มันเยิ้มที่แนะนำจะมีอะไรบ้างไปดูกันค้าบบ


ตัวที่1 สเต็ปแรกคือการทำความสะอาดผิว วิแนะนำเจลล้างหน้า Merci น้องเป็นเจลล้างหน้าสีใส กลิ่นหอมส้มอ่อนๆ ที่มาพร้อมการจัดการสิวให้ตรงจุด ลดการอุดตันของสิว รวมไปถึงลดความมันได้ดีมากๆเลยค้าบ และที่สำคัญนะ น้องล้างหน้าแล้วไม่แห้งเอี๊ยดอ๊าดหลังล้างด้วยนะเออ เป็นเจลล้างหน้าที่พกพาง่ายอีกด้วยนะแม่


🛒 พิกัด : เซเว่น ราคา 59บาท

ตัวที่ขั้นตอนที่2คือการลงบำรุง ไอเท็มช่วยชีวิตสาวหน้ามันเยิ้มตัวที่เอามาแนะนำวันนี้ คือเซรั่มซิงค์ของ The ingredients วิโคตรอยากนำเสนอ และป้ายยาแรงๆให้กับเพื่อนเลยอ่ะค้าบ น้องเป็นเซรั่มซิงค์คุมมัน ที่มาพร้อมการควยคุมความมันได้อย่างดี ใครหน้ามันมาก เจอตัวนี้ก็คือความมันมีจอดอ่ะบอกเลยแม่ ไม่ใช่แค่นั้นยังสามารถลดการเกิดสิวอุดตันได้ด้วยนะ รวมไปถึงปรับการทำงานของต่อมไขมันให้ผลิตน้ำมันส่วนเกินออกมาน้อยลง

เนื้อเซรั่มบางเบา กลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วไม่มีหนักหน้า แถมน้องยังมาพร้อม HYA และ VITAMIN B3 ที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นไปในตัว รวมถึงกระชับรูขุนขม ลดหน้าหมอง รอยสิวให้ดูจางลง เริ่ดไม่ไหวเลยจ้าแม่ ตัวเดียวคือคุ้มเลย ใครที่หน้ามันหาสกินแคร์ที่ช่วยลดหน้ามันที่ต้นเหตุละก็ น้องเซรั่มซิงค์ช่วยคุณได้ค้าบ


🛒 พิกัด : เซเว่น ราคา 49บาท

ตัวที่มาถึงตัวที่สาม ขั้นตอนการป้องกันผิวด้วยครีมกันแดด Biore เป็นกันแดดสูตรน้ำ เนื้อเจลสีขาวขุ่น ทาแล้วหน้ามีวอกนะแม่😂 ตัวนี้มี SPF50+ PA++++ ทาแล้วไม่แหนะหน้า ยังรักษาความชุ่มชื่นของหน้าได้ดี กันน้ำ กันเหงื่อได้อีกนะแม่ แถมตัวนี้ไม่ก่อให้เกิดสิวอีกน้า ปล.ตัวนี้จะแอบมีกลิ่นแอลกอฮอล์แรงมาก ใครที่แพ้แอลกอฮอล์ในสกินแคร์ ตัวนี้วิว่าต้องข้ามด่วนๆนะแม่


🛒 พิกัด : เซเว่น ราคา 29บาท

ตัวที่เพิ่มความเป๊ะปังด้วย BB Clear nose ขึ้นต้นว่าของ เคลียร์โนสแล้ว ก็ต้องนึกถึงสกินแคร์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เรื่องสิว ต้องไว้ใจเค้าเลย ยิ่งเค้าทำรองพื้นออกมา คือตอบโจทย์สำหรับคนที่สิวขึ้นง่าย กลัวเป็นสิวอุดตันเวลาทาบีบี แต่ตัวนี้ไม่เลยจ้า เพราะเป็นสูตรสำหรับคนเป็นสิว แพ้ง่าย

เนื้อครีมเค้าจะออกสีเนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย และตัวนี้มีส่วนผสมของคอนซีลเลอร์ด้วยนะ 1ซองได้ถึง2 ไปเลยแม่ บางเบาไม่ต้องกลัวหนักหน้าเลยนะ ไม่มีน้ำหอม ไม่ตกร่องแน่นอนค้าบผม


🛒 พิกัด : เซเว่น ราคา 49บาท

ตัวที่5 มาถึงตัวสุดท้ายแล้วแม่ เซ็ตทุกอย่างให้อยู่ตัวด้วยแป้งพอนด์ส ไม่มีใครคงไม่รู้จักน้องเค้าแน่นอน เพราะน้องเค้าอยู๋กับเรามานานแสนนาน แถมมีหลากหลายสูตรให้เหมาะสมกับสภาพผิวหน้าที่เราอยากใช้ แต่วันนี้วิจะมาแนะนำสูตรสีฟ้า พอนด์ส ออยล์ คอนโทรล แอนด์ แอนตี้ แอคแน่ ที่ตัวนี้จะเน้นไปทางควบคุมความมันบนใบหน้าของเรา โดยตัวนี้ยังผสมสารกันแดดไปอีกด้วย ยังช่วยป้องกันผิวจากรังสี UV อีกด้วยนะ

โดยเนื้อแป้งมีสีฟ้า เนื้อโปรงแสง ไม่หนักหน้า บางเบา หอมอ่อนๆ ยิ่งทาผิวยิ่งไปรท์ด้วยนะแม่ แนะนำเพื่อนๆให้ใช้กับแปรงปัดแป้งในการทำให้น้องเค้าเซ็ตตัวจะดีกว่าการเทลงฝ่ามือและทาที่หน้าเลย ไม่งั้นน้องเค้าจะเป็นคราบและตกร่องค้าบ 


🛒 พิกัด : เซเว่น ราคา 45บาท



ม้ะ เพื่อใครที่เอ๊ะสกินแคร์ซองไม่ถึงหลักร้อย ในงบหลักสิบนี้จะดีจริงอย่างที่ว่าไหม วิก็ได้ทำการเทสน้องเค้าสองวัน ในเวลาเดียวกัน ป้ะดูเปรียบเทียบกันเลยค้าบผม



พอเซ็ตทุกอย่างเสร็จวิมาเปรียบเทียบ ข้างที่หน้าเซรั่มซิงค์คุมมัน กับข้างที่ไม่ได้ใช้

ทุ๊กคนนน ชั้นออกไปใช้ชีวิตข้างนอกทั้งวัน แต่อยากจะกรี๊ดดังๆไปเลอ ว่าฝั่งที่ทาเซรั่มซิงค์ น้องจะไม่มันเลยนะแม่ ทาเทียบกับข้างที่ไม่ได้ทา อห. ความมันผมนี้จอดเลยค้าบ

ทุ๊กคนนนนน อห.ภาพนี้คือตอบเพื่อนๆได้เลยว่าน้องเค้าคุมมันของจริง ชั้นนี้อยากตะโกนดังๆเลยว่า เจอแล้วเซรั่มที่ช่วยคุมมัน หน้าไม่เยิ้มแล้วจ้าแม่ #เซรั่มซิงค์เพื่อนซี้สาวผิวมัน ของจริงเลย ใครไม่เชื่อ วิท้าให้พิสูจน์ไปเลยว่ายน้องเค้าตัวซี้ช่วยเรื่องความมันได้จริง จากที่หน้ามันมากๆ อาจจะกลายนเป็นสาวหน้ามันน้อย ไร้สิวก็ได้เลยค้าบ เพราะอย่างน้อยคือไปช่วยลดต่อมการผลิตน้ำมันของผิวหน้าได้ดีเลยค่า ใครใช้แล้วเป็นไงมาเล่าสู่กันฟังได้น้า


สุดท้ายนี้ ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนนะที่แวะเวียนอ่านกระทู้ของวินะค้าบ ถ้ามีอะไรผิดพลาด ไหว้ย่อขออภัย ไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ 🙏🏻 สามารถพูดคุย ติชมกันได้งับบ❤️


WiWiePonvipa

WiWiePonvipa

?‍♀️ สวัสดีจ้า เค้าชื่อวินะคะ ?‍♀️

?พึ่งเริ่มทำกระทู้ได้ไม่นาน

สามารถติชมวิได้ตลอดเลยนะคะ ?

❤ ฝากติดตามด้วยนะคะ ❤

FULL PROFILE