หวีไฟฟ้า FULI 3 ฟังก์ชั่นในเครื่องเดียว ทำอะไรได้บ้าง?

34 18
WITH <strong>FULI</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
นอกจากการแต่งหน้า ทรงผมก็สำคัญไม่แพ้กันนะ ถ้าทรงผมปังทุกอย่างโดยรวมมันก็ดูดีไปหมด และนี่เป็นครั้งแรกที่ได้ลองหวีไฟฟ้า มันเวิร์คมากอะ เหมาะกับคนที่ชอบทำผม หรือสาวๆที่ไม่ค่อยมีเวลา แต่อยากผมสวยในเวลาที่เร่งรีบ

นี่คือหวีไฟฟ้าไอออนลบไร้สาย มากับดีไซน์ที่ตอบโจทย์มาก จะวางไว้ที่บ้าน หรือพกไปเที่ยวด้วยก็ไม่รู้สึกว่าเกะกะ เพราะขนาดเค้ากะทัดรัดมากแม่ แถมฟังก์ชั่นก็เก๋กู้ดดดดดด แบรนด์ FULI (ฟูลิ) โปรดักส์แต่ละอย่างคือทันสมัยอะ ก่อนหน้านี้ก็เก้าอี้ทำงาน นั่งสบายตูดมากก ฮ่าๆ


สำหรับหวีไฟฟ้าไอออนลบไร้สายตัวนี้ ภายในกล่องก็มีมาให้ครบ สายชาร์จ + ถุงผ้า + คู่มือการใช้งาน จากที่ใช้มาแล้วหลายครั้ง คือใช้งานง่ายมาก ไม่ต้องดูคู่มือยังได้ อิอิ

เปิดใช้งานง๊ายง่าย โดยการกดปุ่ม เปิด-ปิด ค้างไว้ จากนั้นจะโชว์แบตเตอรี่ที่เหลือในตัวเครื่อง ต่อมา กดปุ่นด้านบนเพื่อปรับอุณหภูมิ มี 3 ระดับน้าาาา ส่วนตัวนัทใช้ 200 เลย เพราะผมหนา และทำความร้อนภายใน 2 นาที ไม่ต้องรอนาน 

ขนาดพอดีมือเลยอะ ไม่เล็กเกินไม่ใหญ่เกิน เวลาใช้งานเลยง่าย

​~

เจ้าเครื่องนี้มี 3 ฟังก์ชั่นเลย ได้ทั้งหวีผมปกติทั่วไป หวีผมเรียบตรงหรือทำผมวอลลุ่มก็ได้ เอาง่ายๆคือเหมาะสำหรับคนที่ไม่มีเวลาทำ และอยากสะดวกในการใช้งาน หวีไฟฟ้าไอออนลบไร้สาย นัทถือว่าตอบโจทย์สุดๆเลยค่ะ พกติดกระเป๋า หยิบขึ้นมาหวีๆๆ ผมก็ดูสวยแล้วอะ 


อีกอย่างไม่ต้องกลัวจะร้อน จะลวกมือด้วย เพราะวัสดุคือกันความร้อน ส่วนหัวแปรงสองรูปทรง จะช่วยให้หวีง่าย ผมไม่พันกัน อีกทั้งโหมดไอออนลบยังช่วยถนอมเส้นผมเรา และล็อคความชุ่มชื้นอีกด้วยค่ะ

และในความสะดวกสบายนั้นก็นี่เลยค่ะ ไร้สายไม่พอ ยังพกพาง่ายอีก ในกล่องก็มีถุงผ้ามาให้ด้วยเลยน้าา ขนาดกะทะรัด สาวๆทั้งหลายไม่รู้สึกเกะกะแน่นอน :)

ยังไม่พอ เจ้าเครื่องนี้ยังเป็น Powerbank ในตัวอีกด้วย 


ผลลัพธ์หลังใช้ถือว่าปังมากๆ ผมเรียงเส้นสวย นัททำแบบงุ้มปลายนะคะ ผมเลยดูมีวอลลุ่มขึ้น ผมสวยสุขภาพดีเลยค่ะ นี่แหละเหมาะกับสาวๆในยุคที่เร่งรีบ จะตื่นสาย ไปทำงานไม่ทัน แต่ผมสวยเสร็จทันเวลางานแน่นอน อิอิ 


คุณภาพดี แต่ราคาย่อมเยาว์ค่าา

หากสนใจที่เว็บไซต์ของ FULI ได้เลยน้าา

 Website : https://fulico.co/


หวังว่าจะชอบกันน้าาาา ไว้เจอกันใหม่ฮะ บัยยย ♥


Nutchalyn

Nutchalyn

ᴏɪʟʏ sᴋɪɴ | 𝑺𝒆𝒏𝒔𝒊𝒕𝒊𝒗𝒆
❶❾⓿❻ ᷄⸱ᴥ⸱

• for work : @nutchalyn

FULL PROFILE