ท้าพิสูจน์! ไม่สระผม 3 วัน ผมทั้งมัน ทั้งเหม็น! แป้งโรยผมศรีจันทร์ช่วยได้มั้ยยยยย ??

34 17
WITH <strong>Srichand</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

มาค่ะทุกคน วันนี้เรามีพลีกายสุด ๆ เพราะเราจะมาท้าพิสูจน์กันค่ะทุกคน!! และวันนี้เราจะมาท้าประสิทธิภาพของแป้งโรยผมจากศรีจันทร์ที่เค้าพึ่งออกมาใหม่ ว่าถ้าเราไม่สระผม 3 วัน ผมนี่ทั้งมันเยิ้ม ทั้งเริ่มมีกลิ่น เค้าจะช่วยเราได้มั้ยน้าาาาา มาดูกันเล้ย!

แต่ก่อนจะไปทดลองใช้ มาดูกันก่อนดีกว่า่ะว่าสินค้าเค้ามีจุดเด่น และความปังตรงไหนบ้าง ?


Srichand Perfect Hair Powder แป้งโรยผมศรีจันทร์ !


เค้าเป็นแป้งโรยผมที่มีนวัตกรรมช่วยควบคุมความมันบนเส้นผม เป็นแป้งโปร่งแสงนะคะ ใช้แล้วช่วยดูดซับความมันบนเส้นผม โดยที่เค้าไม่ก่อให้เกิดรังแคน้าาา ไม่ทิ้งครบขาว แถมใช้แล้วยังช่วยคืนความสะอาด สดชื่นให้ทั้งเส้นผมและหนังศีรษะเราเลยค่ะ ใด ๆ คือช่วยเพิ่ม Volume ให้ผม ทำให้ผมไม่ลีบแบนด้วย ปังไม่ไหว

เค้ามีส่วนผสมของ Avocado, Argan Oil ที่ช่วยบำรุงให้ผมแข็งแรง ไม่ขาดร่วงง่ายด้วยค่ะ เป็นกลิ่นกุหลาบที่หอมละมุนมากกกกก

เนื้อแป้งเค้าละเอียดมาก เป็นเนื้อแบบโปร่งแสงนะคะ เพราะฉะนั้นไม่ทิ้งคราบขาวไว้บนเส้นผมหรือหนังศีรษะค่ะ ไม่ต้องกลัวว่าใช้แล้วจะโป๊ะแอบมาคราบขาวเลย มันเลิศตรงนี้


มาค่ะ ! มาท้าพิสูจน์กันให้ดูไปเลย เชื่อว่าคนที่ผมยาว ๆ หลาย ๆ คนจะต้องมีความแบบขี้เกียจสระผม ขี้เกียจเป่าผมบ้าง เพราะว่ามันใช้เวลานานมว๊ากกกกกกก สิ่งที่ทำได้ก็คือมัดผมจ้าาาาา 55555 และบางทีก็ใช้แป้งที่เราทาตัวนี่แหละมาทาผม สรุปคือหายมันจริง แต่!! ผมขาวมากกกก โป๊ะมากแม่ ฮ่าาาาาาา

แต่พอลองใช้แป้งโรยผมศรีจันทร์แล้วก็ครื้ออออออ ประทับใจค่ะ เพราะเค้าช่วยให้เส้นผมและหนังศีรษะเราหายมันจริง ๆ ไม่ทิ้งคราบขาวจริง แล้วกลิ่นคือหอมละมุนมากกก แบบเค้าช่วยดับกลิ่นตุ ๆ ด้วย ฮ่าาา ตอบโจทย์คนขี้เกียจสระผมแบบเรามากค่ะ อันนี้คือเราไม่สระผมมา 3 วัน ด้วยความเป็นคนผมเส้นเล็ก หนังศีรษะมัน สามวันคือผมนี่มันเชียวล่ะ แต่แป้งโรยผมเค้าเอาอยู่ค่ะ ชอบมาก


และที่ปังอีกอย่าง เค้าช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้ผม ทำให้ผมไม่ลีบแบน จัดทรงง่ายด้วยค่ะทุกคน


สรุปเลยก็คือ ดีจริง! ช่วยได้จริง! ในเวลาเร่งรีบสระผมไม่ทันก็โรยแป้งไปเลยสิคะ

วิธีใช้ก็คือโรยไปเลยจ้าาาาาาาา โรยไปกลางหนังศีรษะแล้วขยี้ ๆ ให้ทั้วทั้งเส้นผมและหนังศีรษะเลย หรือจะเทใส่มือ ถู ๆ ในมือก่อนแล้วค่อยเอามาขยี้ ๆ ลูบ ๆ ให้ทั่วก็ได้เช่นกันนะคะ ไม่ต้องกลัวจะทิ้งคราบขาว ไม่ต้องกลัวเส้นผมกลายเป็นสีขาวใด ๆ จ้าาาาาา

ใครที่กำลังมองหาตัวช่วยแบบเร่งด่วน ที่ช่วยให้ผมหายมัน หนังศีรษะหายมัน และช่วยกลบกลิ่นได้ดี แนะนำแป้งโรยผมศรีจันทร์กระปุกนี้เลยค่ะ ถูกและดีด้วยน้าาาา กระปุกละ 49 บาทเอง ปัง


วันนี้เราขอตัวไปก่อนน้าาา บะบุย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE