เป็นสิวใช้อะไรก็ไม่หาย มีใครเป็นบ้าง? แนะนำเจลแต้มสิวน้องใหม่ CURA-MD สิวยุบไว หน้าไม่ลอก ผิวหน้าแข็งแรงขึ้น

28 14
ทาสรักสีเหลืองอย่างเราเป็นอันใจชื้น หลังจากที่เห็นแพ็คเกจเจลแต้มสิวน้องใหม่ CURA-MD บอกเลยว่ารีบกดตีเอฟเข้าตะกร้าแบบไม่ต้องคิดอะไรเยอะเลย และด้วยความที่ไม่คิดอะไรนั้น ทำให้เราใช้เจลแต้มสิวตัวนี้แบบไม่ได้คาดหวังอะไรมากในตอนแรก ก็คือซื้อเพราะแพ็คเกจนั่นแหละ แต่ไปๆ มาๆ กลับใช้ดีเฉยเลยอ่ะ แหะๆ เลยต้องมาขอตั้งกระทู้รีวิวให้เพื่อนๆ ได้มาอ่านและไปลองใช้ตามกัน
เจลแต้มสิว CURA-MD Prebiotic Anti-Acne Clear Gel ตัวนี้แตกต่างจากเจลแต้มสิวตัวอื่นๆ ตรงที่เค้าส่วนผสมสำคัญอย่าง Prebiotic ที่มีสรรพคุณในการเติมสารอาหารของแบคทีเรียที่ดี ในการสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง ให้ผิวสามารถปกป้อง และต่อต้านมลภาวะต่างๆ ภายนอกที่เสี่ยงต่อการทำให้เกิดสิว ไม่มีสารเคมี และสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ก็คือนอกจากจะมีคุณสมบัติในการเป็นเจลแต้มสิวแล้ว ยังให้การบำรุงจากชั้นผิวด้านในอีกด้วย!
เจลแต้มสิวตัวนี้จะช่วยแปรสภาพจากผิวที่ไม่ Healthy ให้ดู Healthy จากข้างใน ซึ่งข้อดีของการที่เรามีผิวหน้าที่ดี และแข็งแรงจากข้างในนั้นจะช่วยทำให้สิวขึ้นน้อยลง ลดอาการแพ้ง่าย ใครที่หน้ายุบยิบๆ หรือสิวขึ้นง่าย บอกเลยว่าต้องลอง

หลังจากที่เราลองมา นอกจากจะทึ่งในผลลัพธ์แล้ว เรายังเลิฟเนื้อเจลของบเค้าอีกด้วย คือมันใส เหลว เกลี่ยง่าย แถมไม่เหนอะหนะ ที่สำคัญคือใช้แล้วหน้าไม่แห้ง ไม่ลอก สามารถแต่งหน้าต่อได้เลย ไม่เป็นคราบไม่ต้องพัก หรือรอนานเหมือนเจลแต้มสิวตัวอื่นๆ
และนอกจากส่วนผสมสำคัญอย่าง Prebiotic ที่ช่วยทำให้ผิวแข็งแรงแล้ว ตัวนี้ยังใส่สารสกัดที่ช่วยในการรักษาสิวมาอีกตรึม ตั้งแต่ตัวยา Salicylic 2% ที่ช่วยออกฤทธิ์สลายสิ่งอุดตันที่อยู่ในรูขุมขน โดยไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง, มี AC Complex หรือสารสกัดจากธรรมชาติ 10 ชนิด ที่ช่วยจัดการสิว และควบคุมความมันบนใบหน้า ทั้งยังมี Salsphere Aevere Acne Relief ที่ช่วยลดโอกาสของการเกิดสิวใหม่ ก็คือทั้งบำรุง รักษา และปกป้องในหลอดเดียว

อย่างสิวที่เราเป็นนั้นใช้เวลาในการแต้มด้วยเจลนี้ไม่ถึง 1 สัปดาห์ ก็ยุบแบบที่เห็น แต่อันนี้ขอบอกทริคแต้มสิวสไตล์เราให้นิสนุง คือเราจะหมั่นแต้มด้วยเจลแต้มสิวค่อนข้างบ่อยระหว่างวัน แบบ 3 เวลาหลังอาหารอะไรประมาณนั้นเลย พบว่าสิวมันยุบได้ไวกว่าจริงๆ ไอเลิฟเลย

สำหรับพิกัดที่เรากดสั่งเจลแต้มสิวตัวนี้มา เราสั่งผ่าน Lazada ของทางแบรนด์เลย ราคาอยู่ที่หลอดละ 205 บาท กดสั่งตอนโปรก็คือเก็บคูปองส่วนลดรัวๆ บอกเลยว่าคุ้ม ใครใช้อะไรไม่ค่อยหาย บอกเลยว่าห้ามพลาดตัวนี้!


imrabiit

imrabiit

FULL PROFILE