ยิ้มใหม่ต้องไอวิศน์ ดีต่อใจ ดีต่อโลก

34 18
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

ยิ้มใหม่ต้องไอวิศน์ ดีต่อใจ ดีต่อโลก

ใครมีปัญหากับช่องปากกันอยู่บ้างคะ? ไม่ว่าจะเป็นคราบพลัค ฟันผุ เสียวฟัน กลิ่นปาก กิ๊ฟเองก็มีมากวนใจบ่อยๆ ยิ่งช่วงไหนกินกาแฟบ่อย หรือกินอะไรเย็นๆ อาการก็จะเริ่มแล้วค่ะ... แล้ววันหนึ่งไปเจอโฆษณายาสีฟันที่ใหม่ ดาวิกา เป็นพรีเซ็นเตอร์แล้วคือสะดุดกับคำว่า "ยิ้มใหม่ต้องไอวิศน์" เลยไปซื้อมาลองใช้ทั้ง 2 สูตร (มโนว่าตัวเองเป็นใหม่แล้ว 1 อิอิ) พอลองแล้วรู้สึกว่าชอบอ่ะ เลยเข้าใจคอนเซ็ปกับคำว่า "ยิ้มใหม่ต้องไอวิศน์" เพราะ ยิ้มใหม่ ไม่ใช่แค่ฟันขาว สะอาด หรือ ยิ้มสวย ยิ้มมั่นใจ แต่มีความหมายแฝงตรงที่ เป็นยาสีฟันที่ตอบโจทย์ปัญหาสุขภาพชองปากได้ครบ จบในหลอดเดียว

ก่อนที่จะลองซื้อมาใช้ กิ๊ฟก็ไปหาข้อมูลประกอบการตัดสินใจ แล้วพบว่าแบรนด์ใส่ใจในคุณภาพเวอร์ วันนี้เลยอยากพาทุกคนไปรู้จักยาสีฟันไอวิศน์กันให้มากขึ้นค่ะ กิ๊ฟซื้อมาทั้ง 2 สูตรเลย ก็คือ IVISN ORIGINAL TOOTHPASTE นิยมธรรมชาติ (กล่องสีขาว ราคา 159 บาท) และ IVISN PROTECTION TOOTHPASTE วิเศษบริสุทธิ์ (กล่องสีเขียว ราคา 185 บาท) เป็นสูตรเข้มข้นพิเศษ
ผสานต้นตำรับไทยและนวัตกรรมธรรมชาติจากญี่ปุ่นและเกาหลี ด้วยพลังธรรมชาติที่เต็มประสิทธิภาพคัดสรรสารสกัดจากธรรมชาติล้วนๆ ไร้สารเคมีอันตราย เป็นยาสีฟันออร์แกนิก ได้รับตรารับรองผลิตภัณฑ์จาก Ecocert สถาบันชั้นนำในประเทศฝรั่งเศสที่ได้มาตรฐานและมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในระดับสากล มีไวท์เทนนิ่งที่ทรงพลัง แต่อ่อนโยนต่อช่องปาก ทำให้ฟันขาวสะอาด ป้องกันฟันผุ ขจัดคราบพลัคป้องกันการอักเสบของเหงือกด้วยสูตร Natural Anti-Oxidant ลดการสะสมของแบคทีเรีย ขจัดกลิ่นปาก เพิ่มความชุ่มชื้นในช่องปาก ช่วยให้สุขภาพช่องปากแข็งแรง ลมหายใจสดชื่นยาวนานถึง 8 ชั่วโมง มีผลทดลองจริงในเรื่องของประสิทธิภาพโดย Lab วิจัยคณะทันตแพทย์ศาสตร์

นอกจากจะใส่ใจเรื่องส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติและความปลอดภัยของผู้บริโภคแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่กิ๊ฟประทับใจก็คือการออกแบบแพคเกจจิ้งที่ไม่ได้มีดีแค่สวยงามน่าใช้ แต่กล่องเขามีอักษรเบลให้คนตาบอดถึง 2 ตำแหน่งบนกล่องด้วยค่ะ คือใส่ใจผู้บริโภคสุดๆ ปลื้มใจและต้องขอขอบคุณแทนผู้บริโภคกลุ่มนี้ด้วยจริงๆ ยัง..ยังไม่หมดแค่นั้น กล่องและหลอดยาสีฟันยังสามารถ Recycle ได้ 100% ผ่านการรับรองจาก APR (Association of Plastic Recyclers) จากสหรัฐอเมริกา คือ ดีต่อใจ ดีต่อโลก มากเลยค่ะ

มาดูในส่วนการใช้งานกันดีกว่า.. เนื้อทั้ง 2 สูตร จะเป็นสีขาวนะคะ แต่พอแปรงไปแล้วจะให้กลิ่นและรสสัมผัสที่ต่างกัน แต่ยังคงความสดชื่นขณะแปรงฟันและหลังแปรงฟันเหมือนๆ กันค่ะ ใช้เพียง 1 ใน 3 ของแปรงสีฟันก็เพียงพอค่ะ หลังใช้ไป 1 สัปดาห์ ได้ยิ้มใหม่จริงๆ ด้วยค่ะ รู้สึกเลยว่าลมหายใจสดชื่นขึ้น ยิ้มได้อย่างมั่นใจมากขึ้น อยากให้ทุกคนเปิดใจและมาร่วมเปิดประสบการณ์ "ยิ้มใหม่ไอวิศน์" กันค่ะ

หาซื้อกันได้แล้วนะคะ ที่ ท๊อปส์ ซูเปอร์มาเก็ตฟู้ดแลนด์กูเม่ท์ มาเก็ตโลตัสวัตสัน  และ ช่องทางออนไลน์ 

Lotus’s Shop Online: https://bit.ly/3MP3PUd

Tops Online: https://topsonline.co/3zoadg0

Foodland Online: https://bit.ly/3sM0e2B

Gourmet online: https://bit.ly/3HBxo9r

ALL Online: https://bit.ly/31sqnIF

SHOP At 24: https://bit.ly/34nVVAF

Shopee: https://bit.ly/3FRx06l

Lazada: https://bit.ly/3eS66zy

Watsons : https://watsonsonline.store/qbb0

Twitter : https://watsonsonline


#IVISN #ไอวิศน์ #ยาสีฟันไอวิศน์ #ยิ่งเปิดใจยิ่งได้พบคุณค่าจากธรรมชาติ #ยาสีฟันออร์แกนิค #ยาสีฟันธรรมชาติ #ปากสะอาด #ลมหายใจหอมสดชื่น #ยิ้มใหม่ #ยิ้มใหม่ต้องไอวิศน์


GiB_KaZip

GiB_KaZip

สวัสดีค่ะ กิ๊บ กระซิบ จากช่อง GiB KaZip นะคะ
บล็อกของคนชอบลองของ ลองทุกสิ่งอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า หน้า ผม
คาเฟ่ ท่องเที่ยว ลองทุกสิ่งอย่าง อิอิ ฝากติดตามด้วยนะคะ

For Work
Line id : gib_kazip

FULL PROFILE