สำลีศรีจัทร์ ไม่บาดผิว ใช้ได้เช็ดหน้าไม่เป็นรอย มาส์กหน้าก็ไม่เป็นขุย

36 22
WITH <strong>SRICHAND</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าสาว ๆ วันนี้น้ำหยิบไอเท็มสามัญประจำบ้านมารีวิวให้ทุกคนได้ดูกัน ไอเท็มในวันนี้นั้นก็คือ  “ สำลี ” นั้นเองค่า ถือว่าเป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลย ใช้เป็นประจำทุกวัน น้ำเลยก็ต้องเลือกสำลีที่นุ่มๆ ไม่บาดผิวแถมยังไม่เป็นขุยด้วย


อย่างน้ำเองเหตุผลที่เลือกสำลีที่ไม่บาดผิวเนื้อนุ่มเพราะว่าเคยใช้สำลีที่เนื้อแข็งแล้วเวลาเช็ดถูทำความสะอาดหน้ามันบาดผิวทำใช้ไปนาน ๆ ติดต่อกันหลายวัน ผิวก็เกิดการระคายเคือง และบางที่จะใช้กับโทนเนอร์แต่เจอสำลีที่เนื้อเป็นขุย มันก็จะดูดซับเนื้อสกินแคร์ของเราทำให้เปลืองสกินแคร์ไปอีกและแถมยังเวลาเช็ดก็ยังเป็นขุยอีกต่างหาก

SRICHAND

Beauty to Go Facial Cotton Pad


น้องเค้าเป็นสำลี คอตตอนธรรมชาติ 100%  มาพร้อมกับถุงที่ห่อมีซิปล็อคในตัวไว้สำหรับเปิดปิดไม่ให้ตัวน้องสำลีเราสกปรก ราคาตกอยู่ที่ห่อละ  29.- เท่านั้น (110 แผ่น) ให้มาเยอะมากๆอยู่ได้หลายอาทิตย์เลย เพราะส่วนตัวน้ำใช้สำลีเปลืองมาก ตั้งแต่เช็ดเครื่องสำอางยันขันตอนลงสกินแคร์เลย

เนื้อสำลีแผ่นค่อนข้างหนา และไม่รีดขอบ ไม่เป็นขุย เนื้อของสำลีเหนียวแน่น
น้ำลองดึง ๆ ดูแล้วไม่ขาดง่าย ๆ แน่นอน ขนาดกำลังดีพอดีมือเลย

เนื้อของแผ่นสำลีซึมซับน้ำดี แต่ไม่ถึงกับอุ่มกินน้ำและ
ที่ชอบเลยคือนางไม่ละลายสลายไปกับน้ำแถมยังไม่แยกตัวออกเป็นขุยด้วย

ด้วยความที่เค้าเป็น ฝ้ายธรรมชาติ 100% และยังปราศจากสารเรืองแสง สารฟอกขาว ผิวสัมผัสของสำลีตอนเช็คหน้าให้ความรู้สึกที่ไม่สากผิวหน้า ไม่บาดผิวแถมตัวสำลีก็ไม่เป็นขุยติดหน้าด้วย แถมตอนเช็ดเสร็จก็ไม่รู้สึกว่าแสบหน้า เพราะถ้าผิวสัมผัสของสำลีมันบาดหน้าเราจะรู้ตัวเลยว่าผิวหน้าเราจะแสบ ๆ คันยุบยิบ


น้ำลองเช็ค ๆ ทำความสะอาดผิวหน้า ใช้ไปประมาณ 3-4 แผ่น (เป็นคนใช้สำลีเปลืองมากๆ จะเช็ดจนหว่าสำลีจะเป็นสีขาวสะอาด แต่ก็หายกังวลเพราะราคาของเค้าถูกและได้จำนวนเยอะจริงๆ ) 

นอกจากจะใช้เช็ดเครื่องสำอางแล้ว เรายังสามารถนำมาใช้เป็นมาส์กได้อีกด้วย เพราะอย่างที่น้ำบอกเนื้อสำลีของเค้าจะมีความยืดยุ่นและมีความหนาที่พอดี และซึบซับเนื้อสกินแคร์ได้ดีอีก เราก็เลยสามารถชับโทนเนอร์ที่สำลีแล้วนำมามาส์กที่หน้าได้เลย

นี่ก็เป็นสามัญประจำบ้าน อีกหนึ่งที่ถือว่าขาดไม่ได้เลย เป็นของที่เหมือนไม่จำเป็นแต่จำเป็นมากๆ พอมาเจอ Srichand Beauty To Go Facial Cotton Pad ก็พูดได้ว่าเป็นไอเท็มที่ทั้งคู่และดี คู่ควรมีติดบ้านไว้ยาว ๆ จะเช็กหรือจะมาส์กก็ได้เลยจ้าาา~~~


สำหรับวันนี้น้ำก็ขอตัวไปก่อนแล้วไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้าสวัสดีค่า~~~


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE