KARA SKIN ABSOLUTE WHITE | เซรั่มวิตามินซีเพื่อผิวกระจ่างใส

46 25
WITH <strong>KARA SKIN</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สาวๆ ที่เข้าสู่วัย 30 เคยสังเกตตัวเองมั้ยคะว่า ผิวมีความหมองคล้ำได้ง่ายกว่าเดิมมาก สาเหตุหนึ่งเป็นเพราะการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติที่ช้าลง และคลอลาเจนในชั้นผิวมันยุบตัวลงจากการสร้างคลอลาเจนที่น้อยลง รวมถึงผิวที่ขาดความชุ่มชื้นนั่นเอง จึงส่งผลให้สุขภาพผิวโดยรวมดูหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส เพราะฉะนั้นการใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีจึงมีความสำคัญมากในวัยแบบเราๆ นะคะ 

KARA SKIN ABSOLUTE WHITE



เซรั่มวิตามินซีเข้มข้นที่สกัดจากผลคาคาดูพลัม (KAKADU PLUM) เป็นซุปเปอร์ฟรุ๊ตที่มีวิตามินซีสูงมากกว่าส้ม 100 เท่า ช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใสตั้งแต่คืนแรกที่ใช้ ช่วยลดเลือน รอยสิว ฝ้าแดดฝังลึก จุดด่างดำ ให้จางลงใน 14 วัน ที่สำคัญคือช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และช่วยให้ผิวเรียบเนียนมากขึ้น 




นอกจากนี้เค้ายังมีสารสกัดอื่นๆ ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพให้ผิวกระจ่างใสอย่างชัดเจนอีกนะ ไม่ว่าจะเป็น Amitose GOA อนุพันธ์ของวิตามินซีที่มีความเสถียรสูง, นวัตรกรรม X50 Pure White ที่จะช่วยรักษาคุณค่าสารสำคัญไม่ให้สลายก่อนถึงเซลล์ ทำให้ลดเม็ดสีเมลานินได้อย่างตรงจุด, Giga White ช่วยฟื้นฟูซ่อมแซมเซลล์ผิว ยับยั้งกระบวนการ สร้างเม็ดสีเมลานิน และ Hyaluronic Acid  ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว  ทำให้ผิวเนียนนุ่ม เต่งตึง



ยืนยันผู้ใช้จริงว่า 76% เห็นการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้  86% ฝ้า กระ จุดด่างดำ ดูจางลงและ 91% ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นจริง ใน 14 วัน




รางวัลที่ได้รับการการันตีจาก ELLE Best Star Rapid Brightening Serum ก็ยิ่งทำให้น่าใช้สุดๆ  

ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณว่ามีความอ่อนโยนต่อผิว (Dermatologically tested)ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย คุณแม่ตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร


ไม่มีมิเนอรัลออยล์ ไม่มีสารกันเสียในกลุ่มพาราเบน ไม่มีสารแต่งสี ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีซิลิโคน ไม่มีสารปรอท ไม่มีสารตะกั่ว ไม่มีไฮโดรควิโนน ไม่มีกรดวิตามินเอ และไม่มีสเตียรอยด์

มาในแพจเกจจิ้งแบบหัวปั๊ม ทำให้สะดวกต่อการใช้งานและลดการปนเปื้อนสิ่งสกปรกได้ด้วย 

ลักษณะของผลิตภัณฑ์ เป็นเซรั่มที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา ให้ความรู้สึกสบายผิว ให้ความชุ่มชื้นในทันทีที่ใช้ 

เนื้อเซรั่มคือดีงามมากจริงค่ะ ซึมซาบไว เบาสบาย ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ เราใช้ทั้งเช้าและเย็นเลยนะ เสริมเข้าไปใน Skincare routine ได้เลย แต่การใช้วิตามินซีก็มีข้อควรระวังอยู่นิดหน่อยคือ ควรหลีกเลี่ยงการใช้คู่กับเรตินอลเพื่อป้องกันการระคายเคืองต่อผิว และหากใช้ในตอนกลางวันก็ควรทาครีมกันแดดด้วยนะคะ เพราะนอกจากจะช่วยลดเรื่องความหมองคล้ำจากผิวถูกทำร้ายจากแสงแดดแล้ว การใช้วิตามินซีควบคู่กับครีมกันแดดก็จะยิ่งผนึกกำลังกันปกป้องผิวจากแสงยูวีต่างๆ ได้ด้วย  

ผลลัพธ์หลังการใช้ติดต่อกัน 14 วัน 



สภาพผิวโดยรวมมีสุขภาพดีมากขึ้น ผิวมีความกระจ่างใสขึ้นจริงนะ ฝ้ากระ จุดด่างดำ รอยแดง รอยดำจากสิว จางลง โดยที่ใช้ต่อเนื่องทุกวันทั้งเช้าและเย็นก็ไม่เกิดการระคายเคืองใดๆ เลยค่ะ รูขุมขนก็ดูกระชับมากขึ้นด้วย ผิวมีความยืดหยุ่น ชุ่มชื้น และดูอิ่มฟูมากขึ้นเพราะวิตามินซีช่วยกระตุ้นการสร้างคลอลาเจนได้ซึ่งน้องคนนี้ทำได้ดีเลย
ใครที่สนใจต้องบอกเลยว่าต้องลองนะ ช่วงนี้ราคาดีมาก เพราะปกติ 1 ขวด  ราคา 1,380 บาท ตอนนี้มีโปรโมชั่น 1 ขวด ราคา 690 บาท เท่านั้น ผลลัพธ์ที่ได้ดีเกินราคาไปอีก  

ช่องทางการสั่งซื้อ

Line Official: @karaskin  

FB Page : @karaskinofficial

เว็บไซต์ karaskin , ตัวแทนจำหน่าย และ ร้านบิวตี้ ทั่วประเทศ









ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่นะคะ   


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE