BE.U Essence Water น้ำตบน้องใหม่พร้อมอัพความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

36 18
WITH <strong>BE.U</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วในกระทู้วันนี้นะคะ


ปัญหาผิวแห้งไม่ชุ่มชื้น ไม่กระจ่างใส และอาจจะมีริ้วรอย ซึ่งสาว ๆ หลายคนคงไม่ค่อยชอบกัน

และหลายคนก็อาจจะไม่ชอบหรือไม่ค่อยถนัดกับการต้องบำรุงผิวในหลายขั้นตอน ซึ่งขวัญเองบางทีก็ยอมรับว่า ในบางวันเราเองก็เหนื่อยล้าเหลือเกิน ทำให้บางทีอาจจะดูแลผิวไม่ดี


แต่ว่าวันนี้ขวัญได้ไปเจอกับน้ำตบตัวนึง ที่บอกเลยว่าน้ำตบตัวนี้เขาเข้มข้นเทียบเท่าเซรั่มเลย ในวันที่เร่งรีบ หรือว่าไม่มีเวลามากพอที่จะดูแลปรนนิบัติผิวในหลายขั้นตอนนั้น


น้องคนนี้ตอบโจทย์มาก ๆ ขวดเดียว ตัวเดียว เอาอยู่ ช่วยฟื้นฟูผิวเราให้สวยพร้อมรับวันใหม่ได้เลยค่ะ😊👍🏻

BE.U Essence Water ขนาด 100 ml.


น้ำตบดูแลผิวหน้าสัญชาติไทยแบบ Exclusive ด้วยศาสตร์การบำรุงผิวฉบับตะวันออกผสานตะวันตก ด้วยส่วนผสม Active Ingredients ในปริมาณความเข้มข้นเทียบเท่าเซรั่ม แต่เนื้อเบาบาง และซึมลงสู่ผิวได้ง่าย ผสานสารสกัดสมุนไพร Super Antioxidants ช่วยเสริมการทำงานในด้านการต้านอนุมูลอิสระซึ่งเป็นสาเหตุหลักของผิวโทรมก่อนวัย ตอบโจทย์กับทุกสภาพผิว


ที่สำคัญคือมีส่วนผสมลับตัวเด็ด คือ ห็ด Polyporus Officinalis เป็นสารสกัดจากเห็ดยุโรปนำเข้าจากประเทศฝรั่งเศสที่ได้ชื่อว่าเป็นยาอายุวัฒนะ ทั้งยังเป็นพืชมหัศจรรย์ชนิดเดียวที่มีลักษณะใกล้เคียงกับเนื้อเยื่อของมนุษย์ จึงทำหน้าที่เป็นสารในการสมานผิวได้อย่างดีเยี่ยม

All About BE.U Essence Water


เนื้อสัมผัสค่อนข้างดี เนื้อเกลี่ยง่าย ซึมลงสู่ผิวได้ง่ายมาก ๆ ไม่ทิ้งความเหนอะหรือหนักที่ผิวเลย หลังใช้จะรู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที และก็มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นหอมที่ไม่ฉุน หอมผ่อนคลายสบายผิว

How to use - BE.U Essence Water


หลังจากที่เราทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อย เช็ดผิวให้สะอาดด้วยโทนเนอร์อีกครั้ง หลังจากนั้นให้หยดน้ำตบลงบนฝ่ามือปริมาณ 3 - 4 หยด และตบเบา ๆ ให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ ใช้เป็นประจำเน้อ ตัวนี้ใช้ได้ทั้งเช้า-เย็นเลย

After Using for 7 Days


น้องเป็นน้ำตบที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ค่อนข้างดีมาก ๆ วันไหนรีบ ๆ หรือวันไหนเหนื่อยเกินกว่าจะบำรุงหลายขั้นตอน ขวัญก็จะใช้น้ำตบตัวนี้ทาแทนเซรั่มไปได้เลยตัวเดียวสำหรับตอนกลางคืนนะคะ ส่วนเช้าก็คือบำรุงตามขั้นตอนปกติ แต่จริง ๆ บางวันที่รีบมาก ก็ทาแค่น้ำตบแล้วแต่งหน้าเลย สำหรับใครที่มีปัญหาผิวแห้ง  ผิวโทรม ผิวไม่อิ่มฟู ไม่เด้ง ผิวขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง และผิวไม่จ่างใส 


จะบอกว่าน้ำตบตัวนี้ช่วยบำรุงฮีลผิวหน้าของเราได้ดีมากเลยค่ะ ชอบตรงที่ซึมไว ไม่ทำให้ผิวหน้ามัน รู้สึกได้ว่าผิวแข็งแรงขึ้น พวกรอยจากสิวหรือรอยแดงก็จางลงด้วย สำหรับรอยที่ไม่ลึกมากนะคะ รอยที่เพิ่งเริ่มเป็นแบบขวัญในภาพจะหายไว ขวัญใช้ยาแต้มสิวเสริมร่วมไปด้วยนะคะ ถ้าเป็นรอยที่หนัก ๆ ฝังลึก ต้องใช้ระยะเวลาหน่อยค่ะ

แต่ที่ประทับใจอีกเรื่องคือเรื่องรูขุมขน จากที่เคยกว้างก็ดูกระชับกว่าเดิม และยังปกป้องผิวเราจากมลภาวะ ผิวที่โดดแสงแดดทำร้ายได้ด้วย ที่สำคัญมากสำหรับขวัญเลยคือ ตัวนี้ผิวแพ้ง่ายใช้ได้นะคะ ขวัญทดลองใช้และทดสอบให้แล้วว่า ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ หรือว่าระคายเคืองที่ผิวเลย ดีต่อใจและดีต่อผิวมาก ๆ ค่ะ

BE.U Essence Water มีส่วนผสมหลักที่นำเข้าแบบเกรดพรีเมี่ยม

ที่โดดเด่นและน่าสนใจเป็นอย่างยิ่งเลยคือ

 

  • Probiotic Yeast Extract – สารสกัดจากยีสต์ ต้านทานริ้วรอย ย้อนอายุให้ผิว ฟื้นฟูชีวิตให้ผิวดูสดใส เปล่งปลั่ง (แอบกระซิบว่าส่วนผสมตัวนี้เขาระดับเกรดพรีเมี่ยมขั้นสุด เหมือนเซรั่มที่วางขายในเคาท์เตอร์แบรนด์เลยนะจ๊ะ)

  • Mushroom Extract (Astringent) – สารกัดจากเห็ดตัวเด็ด รูขุมขนดูเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด ช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน

และยังมีส่วนผสมอื่น ๆ ที่มีคุณประโยชน์และดีต่อผิวของเรา ประกอบไปด้วย


  • Moth Bean Extract – สารสกัดทดแทนส่วนผสมกลุ่ม Vitamin A (Retinol) ช่วยป้องกัน/ลดเลือนริ้วรอยได้เหมือน Vitamin A แต่ไร้ผลข้างเคียง 

  • Niacinamide/Vitamin B3 – เกรดบริสุทธิ์ เข้มข้น 5%! กำจัดปัญหาสิว อัพผิวกระจ่างใส และเพิ่มความแข็งแรงให้ปราการผิว 

  • Beta Glucan – ปลอบประโลมผิวหลังโดนแสงแดด ลดการอักเสบ เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว

  • 4D Hyaluronic Acid – ไฮยาลูรอน 4 โมเลกุล เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นขั้นสุดให้ผิวดูฉ่ำเด้ง เต่งตึง

อีกทั้งในน้ำตบขวดนี้ยังผสานสารสกัดจากธรรมชาติ 9 ชนิด ที่จะมาต้านอนุมูลอิสระตัวการทำให้ผิวแก่ พร้อมคุณสมบัติเพื่อการบำรุง ฟื้นฟู และปลอบประโลมอย่างเต็มที่ ได้แก่


  • คนทีสอ – สมุนไพรย้อนวัยให้ผิว

  • ราก30 – บรรเทาการระคายเคืองของผิว

  • ขมิ้นอ้อย – ลดการอักเสบของผิว

  • หัวปลี – ต่อต้านริ้วรอย ชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิว

  • ทานาคา – ป้องกันฝ้า ปกป้องผิวจากแสงแดด

  • กระชาย – ผิวสดใส เปล่งปลั่ง ต้านทานริ้วรอย

  • รำข้าว – เติม & ล็อคความชุ่มชื้นให้ผิว

  • รางจืด – ปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง

  • ข่าแดง – เคลียร์ผิวกระจ่างใส ป้องกันการอักเสบของผิว

ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคน ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม สำหรับกลิ่นที่ได้รับจากตัวเอสเซนส์นั้น เป็นกลิ่นจาก Essential Oil ชาวผิวบอบบางแบบขวัญไม่ต้องกังวลใจไปเลย ทดลองให้แล้วว่าใช้ได้ ไม่แพ้ไม่ระคายเคืองค่ะ


Tips ในการใช้น้ำตบ BE.U Essence Water ให้ผิวสวยปัง


ถ้าใครที่ผิวแห้งมาก ๆ หรือต้องการความชุ่มชื้นเป็นพิเศษ แนะนำให้ใช้น้ำตบแบ่งเป็น 2 ครั้งใน 1 รอบนะคะ ก็คือตบครั้งแรกเสร็จแล้ว พอผิวเซ็ตตัว ให้ใช้น้ำตบ ตบที่ผิวซ้ำอีกครั้งในปริมาณที่เท่ากันกับครั้งแรกได้เลย จะได้ผิวที่รู้สึกถึงความชุ่มชื้นแบบคูณสองไปเลยจ๊ะ


หรือถ้าผิวยังฉ่ำไม่พอใจ แนะนำให้ใช้คู่กับเม็ด Mask หน้าเริ่ดนะคะ โดยเทน้ำตบลงเม็ด Mask หน้าให้ชุ่ม ๆ ฉ่ำ ๆ แล้วมาส์กหน้าทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที แค่นี้ก็ได้ผิวที่สวยเป๊ะปังแล้วจ้า

หากท่านใดที่สนใจ BE.U Essence Water สามารถหาซื้อได้แล้วที่ ร้านยาสยามฟาร์เทค หรือ Beautrium ก็ได้นะคะ และถ้าใครอยากหาข้อมูลเพิ่มเติมและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของแบรนด์ ก็สามารถไปติดตามได้ที่


Facebook: @BeUbeautyOfficial

Line: @beubeauty


สำหรับน้องขวดนี้ได้น้องเขามาในตอนช่วงโปรพอดี ขวัญเลยอยากแนะนำให้ทุกคนกดตามตามเพจหรือ แอดไลน์ของทาง BE.U ไว้ เพื่อจะได้ไม่พลาดข่าวสารดี ๆ และดีลเด็ด ๆ ทางจากแบรนด์นะคะ 


จะบอกว่าแล้วเห็นขวดน้องเขาขนาด 100 ml. แบบนี้ แต่ว่าน้องใช้ได้นานถึง 3 เดือนเลยน๊า คือคุ้มค่าคุ้มราคามาก ๆ ดีจริงอยากให้ลอง


อ๊ะ...อ๊ะ จะบอกว่าไม่ได้มีแค่เพียงน้ำตบอย่างเดียวที่ดีนะคะ ต้องบอกว่าผลิตภัณฑ์เสริมสำหรับผิวสวยของแบรนด์ BE.U นี้เขาโด่งดังมาก ๆ นะคะ เพราะได้รับรางวัลด้วย สุดยอดไปเลย👍🏻




สำหรับกระทู้ป้ายยาพร้อมรีวิวน้ำตบผิวสวยใสของเราก็จบแต่เพียงเท่านี้

แล้วพบกันใหม่ในกระทู้หน้านะคะ อย่าลืมดูแลตัวเองกันน้า เทคแคร์จ้าทุกคน






รัก 😊🤟🏻❤️

#violenzedezem


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE