✨HH herb & health Soothing Spray Plus ไอเท็มดีๆ✨ สายสปอร์ตเกิร์ลต้องมี💪🏻💕

31 16
WITH <strong>HH herb & health Soothing Spray Plus</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่าทุกคน สายสปอร์ตเกิร์ลแบบเราก็ต้องดูแลจุดซ่อนเร้นเป็นประจำ สาวๆที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลน้องสาว วันนี้พลอยมีผลิตภัณฑ์ดีๆ มาแนะนำเลยยค่า🥰

ผู้หญิงสายออกกำลังกายอย่างเรา ก็ต้องมีปัญหากลิ่นอับชื้อจากจุดซ่อนเร้น จากการใส่กางเกงที่กระชับ หรือจากเหงื่อหลังการออกกำลังกาย ซึ่งทำให้เกิดแบคทีเรียได้ง่ายๆ หลังจากได้ใช้จริง พลอยเลยอยากมาแนะนำน้องตัวนี้เลยค่ะ น้องเค้าก็คือ 
HH Herb & Health Soothing Spray Plus✨ 
น้องตัวนี้เป็นสเปรย์ที่ช่วยระงับกลิ่นจุดซ่อนเร้นได้ดีมากๆ ซึ่งผลิตและนำเข้าจากประเทศไต้หวัน 100%🥰 และมีความอ่อนโยนต่อผิวของน้องสาวเราสุดๆ  อ่อนโยนยังไงก็คืออ
✅ไม่มีพาราเบน แอลกอฮอล์ ซิลิโคน สีสังเคราะห์ น้ำหอมเคมี SLS และ SLES แถมเค้ายังใช้สารสกัดจากธรรมชาติถึง 11 ชนิด มั่นใจได้เลยว่าอ่อนโยนสุดๆ
และน้องตัวนี้ระงับกลิ่นได้ดีเยี่ยมลยเพราะว่าาา
💕ผสมด้วยกรดแลคติก (Lactic Acid) 2 เท่าเลย จึงช่วยปกป้องจุดซ่อนเร้นได้ดียิ่งขึ้นนน และยังปกป้องการสะสมแบคทีเรียด้วยส่วนผสมที่ยืนยันจาก อย.ไต้หวันเลยนะ ปังไม่ไหวว
อีกอย่างคือเรื่องกลิ่น คือมีกลิ่นหอมสดชื่อของธรรมชาติแบบหอมอ่อนๆ เหมือนได้ทำสปาไปด้วยเลยย ใช้แล้วเรารู้สึกหอมแบบผ่อนคลายและสดชื่อไปในตัว เพราะเค้าไม่ผสมน้ำหอมเคมี แต่ใช้น้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติล้วนๆ คือเป็นกลิ่น Cranberry🍒 ด้วยย คือเริ่ด💕
อีกอย่างงงง คือเค้าเป็น สูตรเย็นด้วยยย ❄️เพิ่มคูลลิ่งสูตรเย็น 33% ทำให้ผ่อนคลาย สดชื่น ไม่เหนียวเหนอะตัว คือดียยย์ 🥰

✨ ส่วนวิธีการใช้ง่ายมากๆ เพราะน้องเป็นสเปย์ ซึ่งสามารถใช้ดับกลิ่นได้ทุกเวลาเลย จะใช้หลังอาบน้ำ ฉีดเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นก็ปัง หรือช่วงที่เข้าห้องน้ำระหว่างวันก็ฉีดได้ คือสะดวกกกเวอร์ ยิ่งช่วงมีประจำเดือนน้องตัวนี้มีสูตรเย็นจะทำให้รู้สึกสดชื่นไปอีกกกก 1 ขวดสามารพใช้ได้ถึง 1-2 เดือนเลยนะ
ส่วนตัวพลอยใช้มาสักพักแล้วรู้สึกน้องสาวกลิ่นอับชื้นลดลง แถมเป็นแบบสเปย์ ซึ่งแปลกใหม่สำหรับเรามากๆ แต่ได้ใช้แล้วทุกอย่างคือดีย์ เลยอยากมาแนะนำสาวๆสายรักสุขภาพ นอกจากจะสุขภาพดีจากภายในแล้วเราก็ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ดีๆให้กับร่างกายภายนอกด้วยน้า🥰
💕ถ้าใครชอบการรีวิว เค้าฝากติดตามการรีวิวช่องทางอื่นๆด้วยนะงับ 💕


Ploiiiket

Ploiiiket

✨Happy & Healthy🤍
💚Clean Food
💪🏻Love Exercise
💕รีวิวทุกอย่างที่ชอบ และดีต่อร่างกาย💕

FULL PROFILE