สกินแคร์ครึ่งปีแรกเพื่อผิว Glass Skin😊✨

55 24

ไอเทมที่ทวีความผิวใสเป็น

ผิว Glass skin🧚🏻🔅  

ที่เห็นว่าผิวใสขึ้นก็มีน้องๆ 5 ตัวนี้

เป็นตัวช่วยด้วย💧

น้ำตบผิวสร้างผิวใสสำหรับเตรียมผิว
ก่อนการลงบํารุงต่างๆ~

Elemis 

Dynamic Resurfacing Skin 

Smoothing Essence

เนื่องจากใช้ Pads แล้วชอบมาก เลยต้องมาป้ายยา Essence ที่มีจุดเด่นเป็นน้ำตบเนื้อนํ้านม ซึมไว! ใช้ในตอนเช้า-เย็นทุกวันได้ไม่มัน ไม่เหนอะ กักเก็บความชุ่มชื้นเริ่ดๆ และจุดเด่นคือช่วยผลัดเซลล์ผิวด้วยเทคโนโลยี Tri-Enzyme ที่ใช้ต่อเนื่องเมื่อลูบผิวแล้วจะรู้สึกผิวเรียบเนียน ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอ กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่แบบอ่อนโยนด้วย<3 เรียกว่าเป็นน้ำตบมอบผิว Glass skin ได้เลย 🤟🏻 ข้อดีคือใช้ได้ทุกสภาพผิว และเหมาะกับคนที่อยากใช้ผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิวแต่ผิวระคายเคืองง่าย และมี AHAs เมื่อใช้ตัวนี้แล้วต้องทาครีมกันแดดและหลีกเลี่ยงการออกแดดจ้าๆด้วยค่าา 🔅

เคล็ดลับผิวใสที่ใครๆก็ต้องลอง 
คือการมาสก์ผิว 

endota 

New Age
Power Serum Sheet Mask

มาส์กแผ่นทำจากเส้นใยผ้านุ่มพิเศษ และมีส่วนประกอบที่มอบความชุ่มชื้นเต่งตึงให้ผิวทันที ช่วยในการฟื้นฟูริ้วรอยให้ดูจางลง และกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจน เผยผิวที่ดูเรียบเนียนขึ้น  หลังใช้มาสก์แล้งผิวเนียนนุ่ม รูขุมขนแลดูกระชับ และเปล่งปลั่งอย่างเห็นได้ชัดใน 15 นาที🥰

หน้าเป็นจุดมีรอยสิวก็ต้องพึ่งเซรั่มบำรุง
ดูแลฝ้าแดด จุดด่างดำ 

Eucerin 

SPOTLESS BRIGHTENING 

BOOSTER SERUM 

เหมาะกับทุกสภาพผิว ใช้เทคโนโลยีไมโครทาร์เก็ต มี THIAMIDOL & PURE HYALURON ลดฝ้าแดดหนาลึกดูลดเลือน ให้ผิวกระจ่างใส อิ่มฟู ผิวหน้าเด้ง!  และไม่ทำให้ผิวไวต่อการเกิดจุดด่างดำหรือกลับมาเป็นซ้ำ! ซึ่งเซรั่มที่มีเนื้อเซรั่มค่อนข้างเข้มข้นแต่เกลี่ยง่าย ผิวจะฉ่ำๆหลังทา ช่วยให้รอยสิวใหม่จางลงไว~ โดยรวมผิวกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น และผิวไม่แห้งเลยตื่นมาหน้านุ่มฟู😍 (บางทีแจนจะแต้มเฉพาะจุดที่มีปัญหาค่ะ)

อยากผิวเนียนนุ่มใสต้องลองสครับ

Aesop

Purifying Facial Exfoliant Paste

ใช้สครับขัดเซลล์ผิวที่ตายให้หลุดออกด้วยผงควอตซ์ละเอียด  มี Rose hips Oil และยังมีส่วนประกอบอื่นๆที่ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ให้ผิวกระจ่างใส✨ แจนจะสครับผิวประมาณสัปดาห์ละ 2 ครั้ง เพื่อขจัดเซลล์ผิวที่ตายไปแล้วให้หลุดออก เพราะเมื่อทาครีมบำรุงตัวอื่นๆครีมที่ทาจะได้ซึมซาบเข้าสู่ผิวแบบไม่มีอะไรมากั้นนั่นเอง^^ ใช้แล้วผิวดูกระจ่างใสขึ้น ความหมองคล้ำลดลง ผิวนุ่มแบบอยากจับแก้มตัวเองตลอด กลิ่นสดชื่นคล้ายกลิ่นอโรม่า ที่ให้ความรุ้สึกเย็นและสร้างความผ่อนคลายเหมือนได้ทำสปาแต่แท้จริงแล้วนั่งสครับเองอยู่ที่บ้าน ผิวที่ลอกที่เกิดจากการแกะสิวหายไวขึ้นมากๆ🌈

ไอเทมที่ขาดไม่ได้! ครีมกันแดดที่ปกป้องผิวจาก UVและมลภาวะ 

Dermastir 

LUXURY SUN PROTECTION 

กันแดด SPF50 และPA+++ ที่มี UV FILTERS COMPLEX ที่ปกป้องผิวจากทั้ง UVA UVB และช่วยสะท้อนและดูดซับรังสี UV จากแสงแดด ขณะเดียวกันก็ให้ความชุ่มชื้นกับผิว และช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ
🌞 ชอบที่กระปุกนี้ใช้แพ็คเกจเป็น Airless Package ทั้งสะดวก สะอาด มีคุณภาพ และแข็งแรงมากๆ เนื้อครีมเบาสบาย เกลี่ยง่ายมาก อากาศร้อนๆ ใส่แมสก์สองชั้นทากันแดดแต่งหน้าต่อก็ไม่เป็นคราบ เป็นเนื้อครีมที่แจนว่าเหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแห้งเลย ใช้แล้วผิวดูโกลว์ๆ และที่ชอบมากๆคือใช้แล้วไม่ทำให้เกิดอุดตันด้วย เพราะส่วนตัวมีปัญหาเรื่อง
สิวอุดตันบ่อย ซึ่งตัวนี้ถือว่าผ่าน ใช้ต่อได้ยาวๆ~ 🌟


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE