รีวิวไอเท็มลดผมร่วง คืนผมสุขภาพดีกลับมาอีกครั้งด้วย SEIDA

32 20
WITH <strong>Seida</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

    สวัสดีเพื่อนชาว JEBAN ทุกคนจ้า วันนี้เราจะมาบอกต่อเคล็ดลับที่เราใช้อยู่แล้วรู้สึกรัก รู้สึกผมเริ่มกลับมาสุขภาพดีอีกครั้งกัน ที่เราใช้อยู่นางคือแบรนด์ SEIDA อันนี้คือไปเจอมาโดยบังเอิญเลยลองสั่งมาใช้ดู เราสั่งมาทั้งหมด 2 อย่างคือตัวแชมพูเซดะ และแปรงนวดสระผม เป็นเซ็ตมาคู่กัน

ก่อนอื่นเลย ขอแนะนำตัวยาสระผมก่อน เนื้อแชมพูเป็นเนื้อใสไม่มีสี ไม่มีสาร SLS SLES ซัลเฟต ซิลิโคนและพาราเบน ต้องบอกเลยว่าทางแบรนด์เค้ามีจุดเด่นคือเรื่องลดผมขาดหลุดร่วง ช่วยให้ผมนุ่มลื่นไม่ชี้ฟู เค้ามีสารสกัดจากธัญพืช 4 ชนิด และ

สารสกัดเด่นๆเลยคือ

1. ข้าวฟ่าง

2.มอลต์

3.ลูกเดือย

4.ธูปฤาษี

5.วิตามินบี 5


สรรพคุณ 

ช่วยดูแลหนังศรีษะอย่างอ่อนโยนทำให้หนังศรีษะกลับสู่สภาพสมดุลและลดการขาดหลุดร่วง ช่วยล้อคความชุ่มชื้นให้หนังศรีษะ

​และเค้ามาพร้อมแปรงสระผมสีชมพูน่ารักๆที่ใช้ซิลิโคนเกรดพรีเมี่ยม มีซี่แปรงสำผัสถึง 19 จุด ใช้วัสดุเดียวกับวัสดุทางการแพทย์ เหมาะมากๆสำหรับสาวๆเล็บเจลที่สุด ใช้ง่าย สะดวก
วิธีใช้คือใช้เการะหว่างสระผมเบาๆ นางยังช่วยลดความมันที่เป็นสาเหตุของรังแคด้วย ที่สำคัญ ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต เลือดไหวเวียนไปเลี้ยงเส้นผมได้ดียิ่งขึ้น

ผลลัพธ์


 หลังใช้จนเกือบหมดขวด บอกเลยว่าปลื้มตัวแชมพูของเค้านะ เพราะผมขาดหลุดร่วงน้อยลงจริง และเรารู้สึกว่าไม่ต้องลงครีมนวดหรือหมักผมตามยังได้เลย เพราะหลังสระผมนุ่มและดูเงางามขึ้นเลย สังเกตได้จากรูป Before/After ได้เลย นี่คือใช้พัดลมปกติเป่าผมนะ รู้สึกได้ถึงความเงางาม และชี้ฟูน้อยลงมาก แต่ที่ปลื้มที่สุดคงหนีไม่พ้นเรื่องผมร่วง 

เอาเป็นว่าใครที่มีปัญหาผมขาด หลุดร่วง ลองดูนะ ตัวนี้เราว่าตอบโจทย์เลยทีเดียว กลิ่นหอม ผมสุขภาพดี หนังศรีษะดี  ครบเครื่องเลย


Galookkokgig Ml

Galookkokgig Ml

สวัสดีค่ะเราชื่อ กุ๊กกิ๊ก นะคะ
ยินดีที่รู้จักทุกๆคนเลย
มีอะไรมาแลกเปลี่ยนแนะนำกันได้เลยน้า
✨✨✨✨✨✨

FULL PROFILE