50 Megumi Anti-Hair Loss Treatment Essence หยุดผมร่วงเพิ่มผมหนา ใช้มานาน รู้เลยว่าดีจริง

32 19
ใช้ติดต่อมานานเกือบปีสำหรับ Essence ลดผมขาดหลุดร่วงจาก 50 Megumi Anti-Hair Loss Treatment Essence แต่ก่อนนี้ซื้อเป็นกล่องๆ ที่มีขวดเล็กๆ แล้วตุนไว้เยอะ ตอนนี้ก็ตุนอยู่พกเวลาเดินทาง จนตอนนี้มีขวดใหญ่บิ๊กเบิ้มใช้ได้นานติดบ้านแล้ว เอสเซ้นซ์ตัวนี้ มี่เคยทำรีวิวเปรียบเทียบก่อนใช้และหลังใช้เมื่อช่วงปีที่แล้วใครยังไม่ได้ดูลองตามอ่านโพสต์เก่าๆนะคะ
เอสเซ้นซ์อันนี้ดังมากๆ ในกลุ่มคนที่ผมร่วง ผมบาง ผมน้อย เพราะ มันสามารถช่วยลดผมหลุดร่วง กระตุ้นให้เส้นผมแข็งแรงขึ้น มีสารสำคัญมากถึง 50 ชนิด ตัวหลักๆก็จะเป็น Ginseng Extract, Thuja Orientalis, Swertia Japonica, Tumeric Root Extract, Lemon & Orange Extract ซึ่งเป็นกลุ่มสมุนไพร พืชและผลไม้ทั้งหมด เวลาใช้จะรู้สึกเย็นๆที่หนังศีรษะ สบายหัวดีค่ะ
มี่จะเป็นคนผมเส้นเล็กทำให้ผมดูบางผมน้อยมาตลอด Essence ตัวนี้มาช่วยทำให้ผมเราเกิดใหม่เยอะขึ้น ซึ่งมันก็ช่วยเพิ่มความหนาของผมของเราได้ระดับหนึ่งเลย ส่วนที่ประทับใจมากๆ คือตอนแรกมี่ลองใช้เครื่องตรวจคุณภาพของเส้นผมที่ตรวจได้ตามห้าง ผมเส้นบางมากก พอใช้มาเรื่อยๆ ก็เลยขอตรวจดูแบบละเอียด พบว่าสุขภาพผมถือว่าอยู่ในระดับที่ดีเลย
คือที่ตรวจเพราะจริงๆ แบรนด์เค้าพูดเลยว่าเห็นผลทุกสัปดาห์ตั้งแต่ 14 วันแรก (ผมร่วงน้อยลง) จนดีมาเรื่อยๆ 16 สัปดาห์ (ต่อมรากผมเกิดใหม่=ผมเยอะขึ้น) ระหว่างทางก็จะเห็นลูกผมอะไรขึ้นมาเรื่อยๆ ยุบยิบ หลังจากนั้นมี่ก็ใช้ต่อเนื่องเลย ผมเยอะจุกๆ
วิธีใช้ของมี่ มีจะหยดเอสเซ้นซ์นี้ วันที่มีการสระผม ตอนหัวเปียกๆ หยดตามจุดตามที่แบรนด์เค้าแนะนำ แล้วนวดๆ เสร็จแล้วเป่าผมให้แห้งค่ะ มี่ใช้ควบคู่กับ แชมพูและครีมนวดสูตร Fresh สีฟ้า ของเค้าด้วยเลย สูตรนี้จะเหมาะกับคนหนังศีรษธมันค่ะ หลังใช้มี่รู้สึกว่าหนังศีรษะสะอาด ไม่มัน กลิ่นดี มี่เลยใช้บำรุงทั้งสระทั้งหยดเอาทุกทางเลย
Treatment Essence ขวดเล็ก 30mlx2 หาซื้อได้หลายที่แล้วนะ ส่วนขวดใหญ่ 160ml มี่เองซื้อจาก Watson ค่ะ ง่ายสุดใกล้บ้าน ช้อปออนไลน์ได้ด้วย มีโปร 1แถม1บ้าง ลด 50% บ้าง ล่าสุดมี่ไปส่อง ขวดใหญ่ลด 50% อยู่ ต้องรีบตำจ้า!!


MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE