เปลี่ยนผิวโทรมให้สวยด้วย Clearnose คู่หูปราบสิวผิวใส✨🧴

31 18

สวัสดีจ้าสาวๆเค้าเป็นคุณแม่หลังคลอดที่ปกติจะไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเองอยู่แล้วเนอะทั้งเลี้ยงลูกดูแลครอบครัวทำงานบ้าน นู่นนี่นั่นเยอะแยะไปหมด และถ้าพูดถึงคุณแม่หลังคลอดก็นึกภาพออกเลย ต้องเป็นอิป้าหน้าโทรม หัวฟู ตาดำคล้ำแน่ๆ 5555 สภาพ!!! ใช่ค่ะ ก่อนหน้านี้อะใช่ แต่ตอนนี้เป็นคุณแม่คนใหม่ไฉไลกว่าเก่าแล้วนะ  ก็ไปเจอของดี7-11มาได้ยินความปังของนางมาตั้งนานแล้วแต่ยังไม่เคยลองก็เลยขอจัดสักหน่อย เชื่อว่าสาวๆหลายคนต้องรู้จักตัวที่เค้าใช้จะเป็น เซรั่มบูสต์ผิวและ กันแดด ของแบรนด์ clearnose นั่นเองจ้าาา ✨

ต้องบอกว่าสิบปากว่าไม่เท่าลองเองเด้อออ นางดีมากกกกใช้คู่กันยิ่งโอ้โหวววว ผิวลูกคุณมากเวอร์  ส่วนตัวเป็นคนที่หน้าโทรมจากที่ไม่ได้ดูแลตัวเองอยู่แล้ว มีสิวนิดหน่อย พอใช้แล้วเออชอบก็เลยอยากมาแชร์เผื่อเป็นประโยชน์กับสาวๆคนอื่นๆบ้างอะเนอะ เริ่มกันเลยดีกว่า 

ตัวเซรั่มซองฟ้าของเคลียร์โนส จะเน้นบูสต์ผิวให้ใส ฉ่ำเหมาะกับงานผิวมากๆ


เนื้อสัมผัสเป็นเจลสีขาวทาแล้วรู้สึกสบายผิวมากไม่รู้สึกมีอะไรมาเคลือบผิวแบบครีมทั่วไปที่เคยใช้


หลังจากใช้จะรู้สึกได้ว่าน้องช่วยลดรอยดำจากสิว ฟื้นฟูผิวหน้าให้ชุ่มชื้นผิวฉ่ำเด้งอิ่มน้ำ 💦ดูสุขภาพดี ผิวใสขึ้นฟิลลูกคุณหนูมากกก555 แล้วที่เริสคือควบคุมความมันบนหน้าได้อะ ปกติคือเป็นคนหน้ามันง่ายมากๆ น้องช่วยควบคุมความมัน และผิวดูกระชับเรียบเนียนขึ้นด้วย

แนะนำสำหรับสาวหน้ามันเป็นสิวช่วยได้เยอะเลยขอบอกผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะน้อง0%แอลกอฮอล์ ปลอดสเตียรอยด์ เน้นฟื้นฟูผิวหน้า ลดสิว รอยจากสิว และหน้าใสได้แบบเร่งด่วน

หลังจากบำรุงด้วยเซรั่มแล้วก็ต้องปกป้องต่อด้วยกันแดดจ้า ☀️☀️แดดประเทศไทยคือ ร้อนมากกก กันแดดที่ดีต้องspf pa50+++ ถึงจะปกป้องผิวเราได้ แอบบ่นนิดนึงปกติแล้วเป็นคนไม่ชอบทากันแดดนะเพราะเหม็นน้ำหอมในครีม แล้วกันแดดทั่วไปคือเวลาทาแล้วรู้สึกหนาหนัก มันเหนอะหนะไปหมด เหมือนมีอะไรมาเคลือบผิวตลอดเวลา และทำให้หน้ามันมากกกกก วันไหนทากันแดดคือแต่งหน้าไม่เลย ลงได้แต่แป้งฝุ่นเท่านั้นแต่นี่คือกลับกันเลยลองแล้วคือปังมากกันแดดของ Clearnose 

spf pa50++++ ปกป้องขั้นสุดก็ 4 บวกไปเลยสิคะ😘

ปกติกันแดดทั่วไปคือเวลาใช้แล้วรู้สึกหนักเหนอะไม่ชอบมากๆพอมาเจอน้องคือดีมากกกขออวยยศให้นางหน่อย เน้อกันแดดของนางจะเนื้อครีมสีเบจอ่อนๆ
ทาแล้วรู้สึกว่าบางเบาสบายผิวไม่หนักหน้า หน้าไม่วอก ไม่ลอย และที่ชอบมากคือหน้าไม่มันไม่เยิ้มสามารถทาทับเมคอัพได้เลย

ใช้ได้ทุกวันทุกสภาพผิว กันน้ำกันแดด ครบมาก จะฝนตกแดดออกก็มาจ้ะพร้อมสู้ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ 0%แอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่อุดตันรูขุมขนคือดีมาก ใช้ได้ทั้งหน้าและผิวเลย เออล้ำไปอีก ต้องตำนะคู่เซรั่มกับกันแดดคือปังมากแนะนำว่าต้องใช้คู่กันเพื่อความปังของผิวฟิลลูกคุณหนู ยกให้เป็นเดอะเบสท์ไอเท็มในใจไปแล้วละคร้าา สาวๆคนไหนเคยใช้แล้วได้ผลเป็นไงมาแชร์กันได้เด้อ ส่วนตัวเค้าคือเลิฟมากขาดไม่ได้เลยจ้า555 เจอกันใหม่บล็อกหน้าคร้าาา จุ๊ฟ❤️


Pimpan Kaewlao

Pimpan Kaewlao

ดีค่ะทุกคนนนนน ทักทายแนะนำติชมผลงานกันได้นะคะ ขอบคุณค่ะ❤️

FULL PROFILE