ทรงผมออกเดท 7 ทรง มัดใจหนุ่ม! ฉบับทำตามง่าย

34 20

สวัสดีค่ะทุกคน รอบนี้ศิริมาเปลี่ยนแนวทำผมดูบ้าง โดยศิริคัดมา 7 ทรงที่ศิริว่ามัน โซคิ้วววววว~ ใช้ไปออกเดท ออกงานมัดใจหนุ่ม ซึ่งมีเราจะทำผมที่เน้นไว เน้นง่าย ทำตามได้จริง มีแค่กิฟและยางมัดผมก็ทำได้เลยจ้า ส่วนตัวไม่ใช่คนทำผมเก่งเบอร์นั้น ก็ต้องมีตัวช่วยที่จะทำให้ฟินนิชลุคของผมดูสวย ละมุน ดูสวยแบบมืออาชีพ คือ การทำผมลอนก่อนนั้นเองค่ะ จะช่วยได้เยอะมากกกกก! เพราะฉะนั้นก่อนจะทำแต่ละทรง ศิริจะทำลอนก่อนเลยจ้า

ซึ่งเครื่องทำลอนอัตโนมัติที่ศิริบ่อยมากๆคือน้องคนนี้เลยค่ะ My Daerie ไอ้ต้าวมิ้นท์ที่สีน่ารัก แถมทำผมลอนง่ายแบบสุดๆ เพราะจากประสบการณ์ของศิริเครื่องแบบนี้ทำง่ายที่สุดแล้วค่ะ ลอนสวยอยู่ทรงนาน ลอนได้ทรงเสมอกัน แถมแกนเซรามิคเคลือบทัวมาลีนที่ไม่ทำให้ผมเสียด้วยจ้า

วิธีการใช้ง่ายมากๆ แค่เซ็ตความร้อนและเวลาที่ตัวเครื่องแล้ว ให้แบ่งช่อผมแบบพอดีไม่จับช่อใหญ่หรือเล็กเกินไปแบบข้อ 1 เสียบลงที่เครื่องแบบข้อ 2 และเลือกได้เลยว่าจะม้วนเข้าหรือออก แต่ศิริจะชอบม้วนออกจ้า เมื่อครบเวลาที่เซ็ตไว้ น้องจะมีเสียงสัญญาณดังขึ้นมาก เราก็ดึงช่อผมออกแบบข้อ 3 แค่นั้นเองค่ะ ทำให้ครบจะได้ลอนสวยอยู่ทรงดีงามแบบข้อ 4 เลยจ้า

ง่ายไม่ไหวจ้า เครื่องนี้ตอบโจทย์กับมือใหม่มากๆ แต่ถ้าใครมีเครื่องทำลอนอยู่แล้วก็สามารถใช้ได้ตามสะดวกเลยน้า สรุปง่ายๆก่อนไปทำทั้ง 7 ทรงนะคะ การทำผมลอนจะทำให้ลุคเราดูหวานขึ้น มีอะไรขึ้นโดยที่ไม่ต้องทำอะไรเยอะเลยค่ะ หากใครอยากทำผมให้สวย แนะนำว่าการทำผมลอนคือจุดเริ่มต้นที่ดีเลยจ้า เม้ามอยไปพอสมควรแล้ว เราไปดูทั้ง 7 ทรงออกเดทมัดใจหนุ่มกันค่ะ เริ่มเลยยยยย~

ใครที่อยากดูวิธีการทำแต่ละทรงฉบับทำตามง่ายของศิริ แบบละเอียดสามารถดูในคลิปนี้ได้นะคะ How to อย่างละเอียดเลยค่ะ ซึ่งแต่ละทรงสามารถครีเอทเพิ่มเติมได้ตามแบบฉบับของตัวเองเลยเด้อ

ศิริคิดว่า Topic นี้จะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยสำหรับเพื่อนๆนะคะ พยายามเลือกทรงที่สามารถทำตามได้แม้จะไม่ใช่คนทำผมโปรก็ตาม สำหรับวันนี้ศิริขอตัวลาไปก่อน เจอกันใหม่รอบหน้านะคะ Have a Nice Day ของให้เป็นวันที่ดีสำหรับทุกท่านเลยจ้า บายยยยยยย~ 

#XOXO 


aboutsiri

aboutsiri

i'm just an ordinary girl.
call me ' siri ' or ' karn '
.
- photographer / reviewer
- ชอบถ่ายรูป ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบรีวิว ชอบความงาม
- ยินดีรับคำติชม ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ
.
.
for work !
email : karnnnnnnnn2412@gmail.com
Line/Tel : 0839605122

FULL PROFILE