รวม 6 ไอเทมในเซเว่น ถูกและดี ไปไหนก็ต้องพก

32 16

รีวิวเซว่นกันค่าาา กับ #6ไอเทมในเซเว่น ถูกและดี ไปไหนก็ต้องพก 

รองพื้นสิว BK Sensi Foundation Acne BB SPF50+ PA++++ ช่วงหน้าฝน ช่วงฝนตกบ่อย ๆ อากาศชื้น ๆ แบบนี้ รองพื้นสิว bk เป็นรองพื้นเซเว่นอีกตัวที่ใช้ดีเลยค่ะ ใช้แล้วหน้าไม่ดรอป ไม่เป็นคราบระหว่างวัน .. รองพื้นสิว bk เป็นรองพื้นเนื้อแมท เนื้อสัมผัสรองพื้นไม่หนักมากค่ะ ค่อนข้างบางเบาเลย แต่ปกปิดคุมมันได้ดี ใช้แล้วหน้าเนียนผิวเนียนขึ้น เหมาะกับคนที่อยากได้รองพื้นเซเว่นที่ปกปิดติดทน อ่อนโยน ไม่อุดตันผิวจ้า **รองพื้นสิว bk ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยนะคะ แพ้ง่ายมากๆ ก็ใช้ได้**

เจลอโลสกัดเย็น NAMI I'm Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel .. ตัวนี้ใช้ได้ทั้งผิวหน้าผิวกายเลยนะคะ บำรุงได้หมดเลย ถือว่าเป็นไอเทมถูกและดีในเซเว่นอีกตัวที่หลายคนใช้กันเยอะเลยค่ะ ส่วนตัวจะต้องพกเจลว่านหางจระเข้ของ nami ติดตัวไว้ทาข้อศอก แขน ขา มือ หรือว่าช่วงที่ตัวแห้ง ๆ ตลอดเลย ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นขึ้น ผิวนุ่มขึ้น เป็นเจลว่านหางจระเข้อีกตัวที่อยากแนะนำเลย พกง่ายด้วย

มาส์กสิว BK Acne Balancing Mask  .. มาส์กสิว bk เป็นโคลนมาร์คหน้าลดสิวในเซเว่นที่เหมาะกับการพกติดตัวมากเลยค่ะ โดยเฉพาะกับคนเป็นสิวง่าย กำลังเป็นสิว ชอบเดินทางไปเที่ยว เดินทางกลับบ้านต่างจังหวัด แล้วก็ช่วงฝนตกบ่อย ๆ แบบนี้ แล้วสิวผดขึ้น ตัวนี้น่าจะเหมาะเลย .. สำหรับมาส์กสิว bk ตัวนี้จะใช้แต้มเฉพาะจุดที่เป็นสิวหรือว่าพอกทิ้งไว้ก็ได้นะคะ แต่ส่วนตัวจะชอบพอกทิ้งไว้มากกว่า สัก 15 – 20 นาที แล้วล้างออก หลังพอกหน้าด้วยมาส์กสิว bk ผิวหน้าจะสะอาด สบายผิว ช่วยให้สิวยุบเร็ว ถือว่าเป็นไอเทมสำหรับคนเป็นสิวที่ถูกและดีอีกตัวในเซเว่นเลยค่ะ

โลชั่นกันแดด Vaseline Intensive Care Deep Restore อากาศร้อน ๆ แดดแรง ๆ อย่างบ้านเรา โลชั่นกันแดดเป็นอีกไอเทมที่เวลาออกไปไหนมาไหน ต้องพกติดตัวตลอดเลยค่ะ ถ้าในเซเว่นตัวถูกและดีที่อยากแนะนำ แนะนำโลชั่นกันแดด Vaseline เลยค่ะ เลือกใช้สูตรไหนก็ได้ แต่ว่าส่วนตัวเราใช้  Vaseline Intensive Care Deep Restore .. ตัวนี้มีสารสกัดจากข้าวโอ๊ตบริสุทธิ์ สตราทิส-3 และมอยส์เจอร์คอมเพล็กซ์ ที่นอกจากได้เรื่องปกป้องผิวได้ดี กันแดดดีแล้ว จะได้ในเรื่องของความผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นด้วยค่ะ

Nivea Strawberry Shine Lip Care ตัวนี้ดีมากกกกกก Texture ก็ดี เนื้อลิปสีแดงอมชมพู  กลิ่นสตรอเบอร์รี่ ซอร์เบต์ หอมหวาน ละมุน แต่ทาแล้วไม่มีสีนะคะ ธรรมชาติเลย แต่เหมือนทาแล้วช่วยให้ริมฝีปากดูไม่ซีดเกินไป ดีเลยค่ะ ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้นนาน เนียนนุ่ม และดูสุขภาพดีขึ้น เหมาะกับคนปากแห้งปากลอกบ่อย ๆ ใช้ดีเลยค่ะ

ลิป Vaseline Pure Repairing Jelly Petrolium .. ตัวนี้จะเหมาะกับช่วงอากาศหนาว ๆ เย็น ๆ หรือคนที่ปากแห้งมาก ๆ แนะนำพกตัวนี้เลยค่ะ พกทาเฉพาะตอนกลางคืน ก่อนนอน หรือทาระหว่างวันก็ได้ค่ะ ตัวนี้ช่วยให้ปากชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงผิวแห้ง เคลือบบำรุงริมฝีปาก ให้สุขภาพดีมากขึ้น  

*******

7 – Eleven มีของถูกและดีเยอะเลยค่ะ อันนี้เป็น 6 ตัวที่เลือกมาแล้วว่าถูก ดี คุ้ม แล้วก็ใช้กันเยอะจริง ๆ ใครยังไม่เคยลองตัวไหน แนะนำหามาลองกันค้า คุ้มจริง เหมาะกับช่วงนี้ด้วยยย ***เพื่อน ๆ คนไหนมีไอเทมในเซเว่นน่าสนใจ ๆ อย่างแนะนำ แวะมาแชร์กันน๊า***


chaaimmm

chaaimmm

ชี้เป้าเซเว่น / รีวิวครีมซอง

FULL PROFILE