รีวิว 7 ลิปปากฉ่ำ สีสวยติดทนที่สุดแห่งปี 2022!

43 26

มาค่า เรามันตัวแม่จะแคร์เพื่อ! อยากปากสวยไม่ควรมีลิปสีเดียวค่ะ จัดไปเลยสิบกว่าแท่งฉ่ำๆ ส่วนตัวอันนี้คือ คัดมาแล้วนะ บางตัวก็ใช้ยิงยาวตั้งแต่ปี 2022 จนปีนี้ 2023 ก็ยังใช้ค่ะ เน้นสำหรับคนชอบความติดทน สีสวย แต่ราคายังน่ารักและเป็นมิตรภาพกับกระเป๋าเงินน้อยๆของเราอยู่ค่ะ สาวๆคนไหนชอบลิปสีละมุน สายติดทนเว่อๆ พร้อมแล้วตามมาเลยค่า 

M.A.C Powder Kiss Lipstick / 970 บาท

เริ่มที่น้องกระสุนปลอกดำ แพคเกจมันจึ้งใจมาก มีความเท่ เรียบ แต่แฝงความเซ็กซี่ยวนใจ ว่าจะซื้อหลายรอบล่ะ แต่สีที่ชอบหมดตลอด ทำนองขายดี จนไปเจอมาจนได้ สี 813 mocha สีน้ำตาลอมชมพู ออกนู้ดก็ว่าได้ค่ะ ตุ่นๆ ทาได้กับสาวทุกสีผิว ดูสุภาพ ดูผู้ดี55555 และเข้ากับเมคอัพเอวรี่ลุคส์ได้ง่าย เนื้อลิปเนียนนุ่ม ให้ความรู้สึกฟุ้งๆนัวๆ เหมือนแป้งเลย ทาง่าย สีติดง่ายดี แต่ไม่ค่อยติดทน ทาไปนานๆ สีลิปหลุดออกมาเองด้วย แบบแห้งแตก ร่อนออกมาเลย วันไหนใช้ตัวนี้เราต้องพกลิปมันติดไว้เลย ทาเวลามันแห้ง สีลิปจะได้อยู่นานๆค่ะ 

NAREE VELVET MATTE CREAMY LIP COLORS / 99 บาท

ลิปถูกและดี สีสวยสายเกามากเว่อออ เป็นแบรนด์ที่ทำลิปออกมาสีสวยจริงๆค่ะ โดนตกเพราะโทนสีเค้าเลย เกาหลีเกาใจ แล้วยังทาง่าย เกือบทุกสี สาวทุกสีผิวทาได้หมดเลย มันไม่เข้มไป อ่อนไป ทาง่าย โดยเฉพาะสี 819 โทนส้มอิฐสวยมาก แทบไม่ต้องเบลนด์ให้สีมันอ่อน เพราะสีมีนพอดีอยู่แล้ว เม็ดสีสวย ชัด ทาติดปากง่าย ในส่วนของความชุ่มชื้นพอประมาณค่ะ ใช้คู่กับลิปมันเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น แล้วก็ติดทนน้อยมาก ไม่ค่อยจะติดทนเท่าไหร่ค่ะ หลุดง่าย จิบน้ำทานข้าวสีกรอบก็หลุดแล้วค่ะ

Deesay Velvet Fit Matte Lips / 99 บาท

น้องลิปจิ๋ว ตัวนี้ก็ถูกและดีอีกแล้ว ซื้อช่วงโปรจะเหลือ 49 บาท นี่กวาดมาเกือบทุกสีของเค้าค่ะ แต่สีที่ใช้บ่อยสุดคือ สี NO.10 Birman ออกแดงก่ำเหมือนสีไวน์หรูๆ กับ NO.08 Chartru สีออกส้มอมน้ำตาลนู้ดๆผู้ดีค่ะ เอามาทาเบลนด์ด้วยกันคือ เกาหลีมาก ได้สีปากละมุ่น ตุ่น นัวๆ โดยจะทาสี 10 ที่ขอบปากก่อนค่ะ แล้วค่อยทาสี 08 ตรงกลางปาก ให้ปากมันดูอิ่มระเรื่อ มีเลือดฝาดกำลังดี และเนื้อลิปก็ทาง่าย เม็ดสีชัด ติดทน ทารอบเดียวก็กลบร่องปากได้แล้ว ติดทนมาก มากที่สุด กินข้าวไปสองรอบ สีก็ยังติดทนเห็นชัดอยู่เลยค่ะ ทาแล้วปากไม่แห้ง ค่อนข้างชุ่มชื้นเลย เราพกติดกระเป๋าไว้ทาตลอด เพราะชิ้นเล็ก พกพาง่ายมากๆค่ะ

สีนัวมากกก ผสมกันแล้วทาออมเบล์คือ สีฟุ้ง เหมือน พส ชาวเน็ตจีนเลยค่ะ ส๊วย!!

4U2 EST. HARDER / 99 บาท

ขอราคาน่ารักอีกสักตัว จะบอกลิปไทยนี่ปังนะ ราคาถูก คุณภาพดีไปอีก ชิ้นนี้เมื่อก่อนก็ใช้บ่อยเหมือนกัน ด้วยราคาที่ถูก สีสวยมาก เลยเป็นลิปที่ทาประจำ จนห่างๆไปสักพักเพราะรู้สึกสีไม่ค่อยทน เลยไม่ได้ซื้ออีก แล้วก็มาใช้อีกรอบตอนเค้าออกมาสูตรใหม่ รุ่น Harder สี 15 ออกส้มอิฐ ตอนทาแรกๆจะยังไม่แห้ง รอสักพักจะแห้งแล้วแมทเลย แพคเกจทาง่าย สวยสุดในรุ่นของ 4u2 แล้ว และใช้ดีกว่ารุ่นเก่า สีสวยกว่า ติดทนกว่าเยอะ มีหลุดๆบ้างตอนกินน้ำ แต่รวมๆสียังเห็นชัดอยู่ มีความแห้งบ้างระหว่างวัน ก่อนใช้ตัวนี้แนะนำทาลิปมันก่อน ปากจะได้ชุ่มชื้นขึ้นค่ะ   

Cathy Doll Wanna Shine Lipstick / 169  บาท

แบรนด์ไทยสายเกาเคที่ดอลล์ พูดเลยว่า ไม่เคยใช้ลิปเค้า จนมาเจอรุ่นนี้สีสวย น่าใช้แล้วดูปากฉ่ำๆดี อยากมีฟีลปากโกลว์บ้างเลยซื้อมาลองค่ะ ซึ่งตัวนี้ก็จะไม่แมทเท่าไหร่ ทาแล้วจะมีความปากอิ่มปากฉ่ำวาว สีค่อนข้างสวยค่ะ เราซื้อเบอร์ #04 Maybe Peach จะมีความส้มๆพีชๆ เม็ดสีแน่น สวย ชัด ทาแล้วไม่ตกร่อง ปากอิ่ม ดูชุ่มชื้น ทาตัวนี้แล้วไม่รู้สึกแห้งนะคะ ชุ่มชื้นมาก คนปากแห้งน่าจะชอบ ไม่ค่อยติดทนค่ะ หลุดง่าย ใช้แท่งนี้แล้วต้องเติมบ่อยๆ ปากจะได้ไม่ซีดค่ะ 

Espoir Couture Lip Tint Shine / 299 บาท

ชิ้นสุดท้าย กรี๊ดมาก แพคเกจน่ารักเว่อ ลิปทิ้นต์จิ้มจุ่มสายเกา Espoir สี BE301 CHILLIN' CHILLIN ที่จะบอกว่าหาซื้อยากมาก มีขายในไทยนะคะ แต่สีไม่ค่อยเยอะ ของหมด ไปเท่าไหร่ไม่ค่อยมีของที่ต้องการ เลยสั่งพรีมาค่ะ ได้สมใจ เป็นลิปทิ้นต์เนื้อดี ฉ่ำวาวมาก สีชัด เม็ดสีแน่น เราชอบสีนี้เพราะรู้สึกทาง่าย ใช้ง่าย สีสดใส ทาได้ทุกวัน และมีความชุ่มชื้นค่อนข้างเยอะมากๆ ใช้ตัวนี้ปากไม่แห้งเลยค่ะ ระดับการติดทนก็โอเค หลังกินข้าวความฉ่ำวาวจะหายไป เหลือเพียงสีอ่อนๆติดปากจางๆ แต่ยังเห็นสีอยู่นะคะ จัดเป็นลิปที่น่าใช้มาก หาซื้อยากสักหน่อย แต่สีสวยมากๆค่ะ นี่ทาคู่กับลิปจิ๋วทุกวัน บางวันก็ผสมๆกันไป ได้สีใหม่ออกมา สวยดีค่ะ  

เทสเรื่องการติดทนสักเล็กน้อย สาวววว น้องจิ๋ว ทนมากๆ นี่เช็ดด้วยคอนซีลเลอร์นะคะ ใครชอบความติดทนมากๆ ขก เติมปากทั้งวัน ต้องจัดแล้วค่ะ 

เป็นยังไงกันบ้างคะ? สีสวยทุกแท่งเลยใช่มั้ยคะ บอกเลยว่า สิ้นปีนี่คือ ตัวเด็ดของเราทั้งหมดเลย ใครเคยใช้ตัวไหน หรือ ใช้แล้วผลเป็นยังไง เหมือนหรือต่างกับเรายังไง อย่าลืมมาแชร์กันบ้างนะคะ ส่วนตอนนี้ขอตัวไปก่อนค่ะ บายค่า   


nick44

nick44

ชอบกินชอบเที่ยวชอบนอนค่ะ เน้นสวยด้วยเครื่องสำอาง ถูกแพงใช้ได้ จัดมาเลยยย

FULL PROFILE