รีวิวที่พักเกาะล้าน NOMAD Resort Koh Larn🌊🌴

35 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าาทุกคน วันนี้ขอมารีวิวที่พักกันบ้างเพราะด้วยความที่เราไปพักครั้งแรก แล้วชอบและถูกใจมากกกเลยมารีวิวที่พักนี้ให้ทุกคนดูกัน
เชื่อว่าใครหลายๆคนกำลังมองหาที่พักสำหรับซัมเมอร์นี้กันอยู่ และซัมเมอร์ก็ต้องคู่กับทะเลค่าา~ อย่าเราเป็นคนชอบไปทะเลมากถ้าจะมองหาที่พักสักที่นึงคงต้องมองหาที่พักสวยๆไว้ก่อน อ่ะแต่ๆๆๆๆราคาต้องจับต้องได้ก้วยนะจ้ะ และสุดท้ายก็เจอที่นี่รีสอร์ทที่สายถ่ายรูปอย่างเราๆพลาดไม่ได้เลยน้าา เพราะว่ามุมถ่ายรูปเยอะ และสวยมากกกกกก
ความมีสระส่วนตัวเก๋ๆ ที่นี่จะมีความเป็นส่วนตัวมาก แยกที่พักเป็นหลังกันอย่างชัดเจนเลย เราอยากจะลงไปเล่นน้ำตอนนี้ก็ย่อมได้นะจ้ะ แล้วก็มุมนี้แสงสวยถ่ายรูปออกมาคือที่สุดดด
ห้องข้างในก็กว้างขวาง พัก2คนคือพื้นที่เหลือๆ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ไดร์เป่าผม Wifi กาน้ำร้อน ตู้เย็น ทีวี บลาๆๆ แล้วที่นี่เค้าน่ารักมากตรงเราเอาอาหารจากข้างนอกเข้ามาทานได้นะ เผื่อใครอยากจะซื้ออาหารทะเลต่างๆเข้ามาทาน เค้าจะมีmini barไว้ให้ตรงข้างๆสระน้ำ แต่ใครจะนั่งกินตอนดึกๆก็ระวังยุงกันนิดนึงนะคะสาวว
พอตอนเช้า อาหารเช้าของเราก็มาเสิร์ฟจ้าาา น่ากินมากก ที่นี่เค้าจะเริ่มมาเสร์ฟอาหารเช้าตอน9โมงเช้า หรือถ้าใครอยากจะทานเร็วกว่านี้ก็สามารถบอกพี่พนักงานได้นะ 
รวมๆแล้วเราชอบที่นี่มากก นี่คือกดจองแบบไม่ได้อ่านรีวิวแต่พอมาเข้าพักจริงๆก็คือว้าวเลย ที่นี่จะห่างจากหาดต่างๆของเกาะล้านประมาณ2โลนะทุกคนน ถ้าใครยังไม่ได้เช่ามอเตอร์ไซตรงท่าเรือมาสามารถบอกทางรีสอร์ทว่าจะเช่ามอเตอร์ไซได้น้า วันละ300บาท
สำหรับราคาที่พัก ตอนนั้นเรากดจองทาง agoda คืนละ2,400บาท
ราคาจะไม่เท่ากันตลอดทั้งปีน้าา ถ้าใครสนใจจะไปเข้าพักสามารถติดต่อสอบถามทางรีสอร์ทได้ทาง📞 Line id: nomadresort ได้เลยนะค้าา
สุดท้ายแล้วเราของฝากติดตาม page facebook: Ready Go: เที่ยวจนพ่อบ่น ไว้ด้วยนะค้าา จะมีที่พักที่เที่ยวดีๆมาฝากทุกคนแน่นอนค่าา✨🤏🏻


Supravee Chaiaree

Supravee Chaiaree

ฮาโหลค่าาาทุกคนน🕊
รีวิวไปเรื่อย อะไรดี อะไรใช้แล้วชอบจะเอามาบอกต่อเพื่อนๆกันน้า ฝากติดตามด้วยนะคะ💕🤍

Ig: aingzs_
FB: Supravee Chaiaree

FULL PROFILE