เติมความชุ่มชื้น อิ่มน้ำให้ผิวขั้นสุด ด้วย DR.WU HYALUCOMPLEX

56 25

ทุกคนรู้มั้ยคะว่าที่มีผิวผสม หรือผิวมันก็สามารถมีภาวะผิวขาดน้ำได้!! ถ้าใครที่อ่านกระทู้เราบ่อยจะเห็นว่าเราพูดเรื่องนี้บ่อยมากกกกก เพราะส่วนตัวเราเป็นคนที่มีผิวผสมค่ะ แต่บางครั้งถ้าไม่ดูแลผิวดี ๆ ก็ทำให้เกิดภาวะ ‘ผิวขาดน้ำ’ ด้วย ไม่ใช่แค่คนที่ผิวแห้งเท่านั้นนะคะที่จะมีภาวะนี้ได้ แต่สามารถเกิดได้กับทุกสภาพผิวเลยค่ะ 


ภาวะผิวขาดน้ำคือ การที่ผิวเราขาดความชุ่มชื้นเซลล์ผิวใต้ชั้นผิวหนังนั่นเอง อย่างเราผิวผสมก็จะมันในช่วงทีโซนและแห้งช่วงแก้ม แต่พอเจอภาวะผิวขาดน้ำร่วมด้วย ผิวช่วงทีโซนก็จะมันยิ่งกว่าเดิมอีกค่ะ ส่วนที่แห้งก็แห้งหนักบางครั้งถึงกับลอกเลย จับ ๆ ผิวไปจะรับรู้ได้ถึงความสากของผิว นอกจากนี้ภาวะผิวขาดน้ำจะชทำให้หน้าไม่สดใส หน้าหมองคล้ำด้วยน้าาา ดังนั้นแม้ว่าจะมีสภาพผิวแบบไหน ก็เติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างสม่ำเสมอก็จำเป็นค่ะทุกคน !! วันนี้เรามาบอกต่อเซตสกินแคร์สำหรับเติมความชุ่มชื้น อิ่มน้ำให้ผิวขั้นสุดกันเลย บอกเลยว่าเราลองใช้แล้วผิวเด้งอิ่มน้ำมว๊ากกกกก มาดูกัน!

เซตสกินแคร์ DR.WU HYALUCOMPLEX


และนี่ก็คือเซตสกินแคร์ทั้ง 3 ชิ้นจากแบรนด์ Dr.Wu ที่เราจะมารีวิววันนี้ค่ะ เค้าจะอยู่ในไลน์ของ Hydrating ที่เป็นสกินแคร์สำหรับเติมความชุ่มชื้นให้ผิวโดยเฉพาะเลย ใครที่ผิวแห้ง ผิวขาดน้ำจะบอกว่าเซตนี้ตอบโจทย์มาก ๆ มีทั้งโทนเนอร์น้ำตบ เซรั่ม และมาส์กเลยค่ะ 


จริง ๆ ต้องบอกก่อนว่าเราใช้ตัวโทนเนอร์น้ำตบกับเซรั่มมาก่อนอยู่แล้ว แต่ตัวมาส์กพึ่งตามมาทีหลัง เลยขอหยิบมารีวิวทั้งสามตัวเล้ย! แต่ก่อนอื่นต้องบอกว่าเค้าเป็นสูตรปรับปรุงใหม่ให้เข้มข้นกว่าเดิม 2 เท่า และเค้ายังได้จดสิทธิบัตรตัว Hyalucomplex ที่เป็นสูตรเฉพาะของทางแบรนด์ด้วยค่ะ ซึ่งส่วนตัวเราไม่เคยใช้สูตรเก่าของเค้านะคะ ใครเคยใช้มาคุยกันได้น้าาาา

Dr.Wu Intensive Hydrating Essence Toner With Hyaluronic Acid


เริ่มที่ตัวแรกเลยค่ะ เค้าเป็นโทนเนอร์น้ำตบ ที่บอกว่าเป็นโทนเนอร์น้ำตบเพราะว่าแม้ชื่อเค้าจะเรียกว่าโทนเนอร์ แต่เนื้อสัมผัสและวิธีใช้ของเค้าเป็นแบบน้ำตบนั่นเองค่ะ แต่จริง ๆ เรียกว่าเป็น 2 in 1 เลยก็ได้นะคะ เพราะเค้าเน้นใช้เป็นขั้นตอนแรก รวบไปทั้งโทนเนอร์และน้ำตบเลย 


และตัว Hyaluronic Complex ของ DR.WU (จดสิทธิบัตรเฉพาะ) เค้าสามารถซึมลึกไปถึงใต้ผิวหนัง เพื่อปล่อยโปรตีน 44 ให้ไปกระตุ้นให้ยีนส์ใต้ผิวหนังผลิตความชุ่มชื้นด้วยค่ะ เรียกได้ว่าช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานตลอดวันเลย ทั้งยังช่วยกำจัดสิ่งสกปรกตกค้างบนผิว ช่วยปรับสภาพผิว ช่วยกระตุ้นการดูดซึมสกินแคร์บำรุงผิวที่ใช้หลังเค้าได้ถึง 90% และสุดท้ายเค้าช่วยให้ผิวแข็งแรงด้วยค่ะ สรรพคุณก็คือปังไม่ไหว

อย่างที่เราบอกว่าเนื้อเค้าเป็นน้ำตบมากกว่า เพราะเนื้อเค้าจะออกมีความหนืด ๆ แต่ไม่ได้เหนียวเหนอะหนะนะคะทุกคน ฟีลแบบตบแล้วมันจะมีความยืด ๆ เลยค่ะ แต่ซึมไวมากกกก แบบมากกกก ตบ ๆ แบบเดียวคือซึมเลย ไม่มีกลิ่นใด ๆ พอซึมแล้วผิวดูอิ่มน้ำทันที แบบเห็นได้ชัดเลยค่ะ ไม่ทิ้งความเหนียวไว้บนผิว แต่ผิวดูอิ่มน้ำ ชุ่มชื้นมั่ก

Dr.Wu Intensive Hydrating Serum With Hyaluronic Acid


ตัวต่อมาเป็นเซรั่มบำรุงผิวสูตรเข้มข้นในไลน์เดียวกันกับตัวน้ำตบค่ะ มี Hyaluronic Complex เช่นกันค่ะ ตัวนี้เค้าก็ช่วยเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้นทันที! นอกจากนี้เค้ายังมีส่วนผสมของ Ceramela, Dulcemin ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งเสียมาก พร้อมเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวถึง 3 เท่า ช่วยให้ผิวหน้ากระชับ เต่งตึง มีน้ำมีนวล ชุ่มชื้น และอิ่มน้ำค่ะ

เนื้อเค้าเป็นแบบใส ๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น และรู้ได้เลยว่าเข้มข้นจริง จะมีความหนืดนิด ๆ เนื้อลื่น ๆ คือใช้นิดเดียวก็สามารถเกลี่ยได้ทั้งหน้าเลยค่ะ แน่นอนว่าไม่ทิ้งความมัน ความเหนียวไว้บนผิวเช่นกันค่ะ ตัวนี้อาจจะต้องนวด ๆ ให้ซึมนิดนึงนะคะ เค้าไม่ได้ซึมช้า แต่ว่าจะไม่ได้ไวเท่าตัวน้ำตบ หลังจากใช้คือผิวฉ่ำ ชุ่มชื้นทันทีเลย ให้ผิวมีความโกลว์อิ่มน้ำมากกกกก ยิ่งใช้ต่อเนื่องคู่กับน้ำตบผิวแบบชุ่มชื้นมากอะทุกคน ผิวดูเด้งฉ่ำ สุขภาพดีเลย

Dr.Wu Ultimate Hydrating Mask With Hyaluronic Acid


และตัวสุดท้ายคือชีทมาส์กค่ะ เป็นตัวที่พึ่งได้มาสด ๆ ร้อน ๆ เลย เค้าเป็นชีทมาส์กที่ขายเป็นกล่องนะคะ ในกล่องนึงจะมีด้วยกันทั้งหมด 3 แผ่น ตัวนี้เค้ามี Microinject Mask ที่เป็นนวัตกรรม เอกสิทธิ์เฉพาะของ DR.WU ด้วย ทำมาจากเมล็ดฝ้ายระดับพรีเมี่ยม 1% ค่ะ ทำให้แผ่นมาส์กแนบหน้าเราได้ดี ตัวเอสเซนส์ของมาส์กก็ซึมเข้าผิวได้ดีด้วย ตัวนี้เหมาะกับใช้เพื่อนกู้ผิวแห้งกร้านแบบเร่งด่วนเลยค่ะ ให้ผิวเนียนนุ่มตลอดวัน แถมยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสด้วย

เนื้อมาส์กแนบสนิทผิวได้ดีจริงค่ะทุกคน แบบมาส์กแล้วเดินไปเดินมาก็ไม่หลุด เนื้อเอสเซนส์เค้าให้มาเยอะ และเนื้อชุ่มชื้นมากกกก ไม่มีกลิ่นใด ๆ ตัวนี้เราจะใช้กู้ผิวเร่งด่วนในวันที่ต้องแต่งหน้า วันที่ต้องออกไปงานข้างนอกค่ะ เพราะเค้าช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำแบบขั้นสุดทันทีเลย แต่งหน้าติดทน ไม่เป็นคราบด้วยน้าาาา

แปะ Before&After ค่ะทุกคน เชื่อเลยว่าไม่ว่าสภาพผิวแบบไหน มันก็จะต้องมีวันที่ผิวดูแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้นกันบ้าง ของเราก็เกิดจากการนอนน้อย นอนดึก ง่าย ๆ ก็คือช่วงโหมงานหนัก ไม่ว่าจะโบกสกินแคร์มากมายแค่ไหนแต่ผิวก็เสียอยู่ดีค่ะ 555555 ดังนั้นเราเลยต้องกลับมากู้ผิวด้วยการเริ่มจากการเสริมปราการผิว และเติมความชุ่มชื้นนั่นเอง ใด ๆ คือ ห้ามนอนน้อยเด็ดขาดทุกคนนนนนน อย่าให้สกินแคร์ที่ทาไปร้องไห้เด็ดขาดค่ะ ฮ่าาาาาา

ถ้าใครไม่เห็นภาพ ก็ใช้เครื่องวัดความชุ่มชื้นไปเลยสิคะ เราเป็นคนผิวผสมนะคะอย่างที่บอกไปตอนแรก แต่พอใช้เครื่องวัดความชุ่มชื้นคือเห็นเลยว่าผิวจขาดน้ำมากกกกก ก่อนใช้คือ 54.5% และหลังใช้ต่อเนื่อง (ใช้ตัวน้ำตบกับเซรั่มเป็นหลัก มาส์กหน้าใช้ตอนเร่งด่วน) วัดค่าความชุ่มชื้นผิวได้ 82.6% ค่ะ ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำมาก

ใครผิวแห้งกร้าน ขาดน้ำ ขาดความชุ่มชื้น ผิวดูโทรมไม่แข็งแรง จัดคู่นี้ไปเล้ยยยยยยย ใช้แล้วรู้สึกหน้าชุ่มชื่น ผิวฟู แต่งหน้าติดง่ายมากขึ้น ส่วนตัวว่าราคาเค้าไม่แรงมากนะคะ เป็นราคาที่เอื้อมถึง แล้วตัวนึงใช้ได้นานด้วยเนื้อของเค้าใช้นิดเดียวก็เกลี่ยได้ทั่วผิวแล้วค่ะ ส่วนใครอยากกู้ผิวเร่งด่วนก็จัดตัวมาส์กมาติดบ้านไว้ก็เลิศน้าาาาา


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว บะบุยยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE