ไอเทมคู่ผิวใต้วงแขน คีลส์ "Superbly Efficient Antiperspirant & Deodorant Cream" ดีจริงไม่จกตา

53 20

เป็นสาวกคีลส์มานาน แต่เพิ่งเคยได้ลองไอเทมตัวดังอย่าง 

Superbly Efficient Antiperspirant & Deodorant Cream 

เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับใต้วงแขน ที่เลื่องลือมานานว่าดีจริงไม่จกตา ตัวเราเองไม่เคยใช้พวก Deodorant เลย เพราะส่วนตัวถ้าไม่ได้ออกกำลังกายหนักๆ หรืออยู่ในที่อากาศร้อนแดดเปรี้ยงๆนานๆก็ไม่ค่อยมีเหงื่อเท่าไหร่ เราก็จะ Self ว่า ไม่ค่อยมีเหงื่อ และมีกลิ่นตัวก็ไม่ได้แรงนะ ทำให้การดูแลผิวใต้วงแขนก็มีเพียงแค่เลเซอร์เท่านั้น

แต่ก็จะมีในบางชุดหรือในบางกิจกรรมที่ทำให้เหงื่อท่วมและรู้สึกเอ๊ะ! ​

รู้สึกว่ามีกลิ่นตัวที่เหม็นมาก เหมือนผ้าบางชนิด+กลิ่นเหงื่อเรา = หายนะ

 เพราะงั้นก็ต้องหาไอเทมที่เขาลือกันว่าดีมาช่วยโดยด่วน ><

: คุณสมบัติ :

ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายสูตรอ่อนโยน เพื่อการดูแลใต้วงแขนโดยเฉพาะ ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างส้ม เลมอน และสารสกัดจากเมล็ดป่าน ช่วยลดเหงื่อ ขจัดกลิ่นกายได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 24 ชั่วโมง ไม่แต่งกลิ่น ไม่ทิ้งสารตกค้างใดๆ ช่วยให้ผิวแห้งสะอาด อ่อนโยนต่อผิว และช่วยบำรุงผิวใต้วงแขนให้เนียนนุ่ม 

: เนื้อสัมผัส :

เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไวมาก ทาแล้วไม่เป็นก้อน ไม่เป็นคราบ ไม่มีปัญหารักแร้เหนอะหรือแฉะเลย แห้งสบายดีมากกกก ครีมไม่มีกลิ่น 

: ความรู้สึกหลังใช้ :

แจนเป็นคนไม่ได้เหงื่อออกเยอะ แต่ก็มีบางวันที่ทำกิจกรรมกลางแจ้ง ออกกำลังกายหนักๆ ก็จะทำให้มีเหงื่อเยอะกว่าปกติ หรือบางเนื้อผ้าที่ไม่เข้ากับกลิ่นตัวก็จะมีกลิ่นไม่พึงประสงค์ จะรู้สึกไม่Self เลยต้องหาตัวช่วยเพิ่มความมั่นใจ ใส่ชุดไหนก็ไม่มีคราบเหงื่อมากวนใจค่ะ ใส่ชุดขาวรอดเพราะก็ไม่มีคราบเหลืองติดเสื้อ และชอบตัวนี้เพราะเป็นสูตรไม่มีกลิ่นหอมใดๆเลย ไม่ตีกับน้ำหอม เรียกได้ว่าต้องมีติดบ้านจริงๆค่ะ >< 


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE