ไอเทมใหม่! ลิปกลอสมีสี Cathy Doll 2022 ในราคาหลักร้อย

34 22

เซฮายค่าสาว ๆ ใครสาวก Cathy Doll แบบแยมบ้าง วันนี้ขอมาป้ายยาลิปรุ่นใหม่หน่อย เทรนด์ปากสีธรรมชาติ ทาลิปมาแต่เหมือนไม่ได้ทา กำลังมาแรง! สีสวยฉ่ำทุกสี เกินต้านจริง ๆ ที่เริ่ดไปกว่านั้นคือลิปเหมือน Dior Addict Lip Glow สุดๆแม่ แต่ได้ปากสวยฉ่ำในราคาหลักร้อยเท่านั้น! มามุงด่วน

วันนี้ขอมาป้ายยาสัก 2 สีแล้วกัน ความจริงรุ่นนี้มีด้วยกันถึง 6 สีเลยนะ เป็นลิปรุ่นใหม่ของเคที่ดอลล์ที่ปังมากคนพูดถึงเยอะมาก Cathy Doll Wanna Shine Lipstick บอกเลยว่า Shine สมชื่นรุ่นค่าแม่! เพราะน้องเป็นลิปกลอสทาแล้วฉ่ำวาวจริง ๆ เนื้อวาวเนียนลื่น ให้ความชุ่มชื่นทันทีเลย คือแบบให้ความปากเป็นธรรมชาติ ริมฝีปากดูสุขภาพดี อิ่มน้ำสุด ๆ ที่สำคัญเขามีสารสกัดช่วยบำรุงริมฝีปากไปในตัวด้วยนะ และยังมีวิตามิน E ทำให้ริมฝีปากเราเนียนนุ่ม ไม่แห้งเลย

​​สี #05 Blink Orange

สีนี้ออกเป็นโทนส้ม ให้ความส้มแบบละมุน ไม่ส้มเกินเบอร์ ส้มสวยอ่ะ สาวเกาหลีลุคหวาน ๆ สีนี้ก็เหมาะมาก ทาแบบเบลนด์ หรือเต็มปากก็สวย ปากน่าจุ๊บบที่สุด

​สี #06 Cozy Brown​

สีนี้เหมือนสี สี 012 Rosewood  Dior Addict Lip Glow เลยค๊า ออกโทนแดงแต่ไม่ได้แดงสด แดงระเรื่อๆ ใช้แล้วไม่บ้งค่ะ เป็นแดงสายเกาอีกเหมือนกัน จะทาให้ออกมาลุคสายเกา หรือสายแซ่บก็ได้ ปากฉ่ำวาวมาแต่ไกล สีสวยสะดุดตา สีสวยแบบตะโกนนน!

เอาจริงสีสวย สีดีทั้ง 2 สีเลย รอบหน้าต้องถอยเพิ่ม มีสองสีไม่พอจริง ๆ เพราะลิปรุ่นนี้สีสุภาพ สามารถทาออกไปข้างนอก ไปเที่ยว หรือทาออกไปทำงานก็ได้หมด ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวันเลย เอาเป็นว่าควรเก็บทุกสีค่า ราคาเบามากอย่างที่บอกราคาหลักร้อย แท่งละ 169.- เอง ตอนนั้นแยมซื้อที่ Eveandboy ตามไปซื้อได้เลย มี 6 สี เก็บครบทุกสี!  

สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนหวังว่าจะชอบนะทุกคน ใครชอบสีไหนใช้สีไหนอยู่ แล้วมาอวดสีปากกันค่า บ๊ายบายย~


storyofyammy

storyofyammy

สวัสดีค่า เราชื่อแยม 25 yrs ♡
เราชอบแต่งตัว แต่งหน้า ท่องเที่ยว ชอบกิน ตะลุยคาเฟ่
- Fashion Beauty & Lifestyle -

จะมาป้ายยา รีวิวสิ่งดีๆให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ
ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่า❤

Ig : ymieyam
Tiktok : ymieyamz

FULL PROFILE