บำรุงผิว ลดจุดด่างดำ เผยผิวกระจ่างใส ด้วย Nami

33 18
ฮัลโหล ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยอีกแล้ว เดียวฝนตก ฟ้าร้อง ไหนจะปัญหา ฝุ่นควัน มลพิษ ซึ่งปัญหาเหล่านี้ส่งผลถึงผิวหน้าของเราด้วยนะ เพราะฝุ่นควันมลพิษเป็นตัวทำให้ผิวหน้าของเราหมองไม่สดใส บางคนถึงขั้นมีอาการสิวขึ้น หน้าพังเลย

วันนี้มุกเลยขอมาบอกต่อตัวช่วยดีๆในการบำรุงผิวที่สุดแสนจะอ่อนโยนและเห็นผลด้วย ครีมซองเซเว่นราคาหลักสิบ!!! นั้นก็คือ Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel & Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel นั้นเอง
งานนี้ใครต้องการมีผิวสวย ก็ต้องขยันทาเป็นประจำด้วยนะ.. เพื่อเป็นตัวช่วยในการแก้ปัญหาผิวในระยะยาว พร้อมฟื้นฟูให้ผิวกลับมาสวยใสลดความหมองคล้ำ มุกหยิบมาทั้ง 2 สูตรของแบรนด์ Nami และ ทั้ง 2 สูตร ราคาซองละ 49บาท เรียกว่าเป็นครีมซองที่พกพาสะดวก ถูกและดี แถมคุณภาพโดนใจ แต่จะโดนใจยังไงเราไปดูกันดีกว่าค่ะกับตัวแรก..
Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel : เจลว่านหางจรเข้สกัดเย็นเข้มข้นถึง 99.5% ช่วยฟื้นบํารุงผิวที่อ่อนแออย่างเร่งด่วน คืนความเด้ง นุ่ม ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ําให้กับผิว พร้อมทั้งยังช่วยปลอบประโลมผิวที่ถูกแสงแดดทําร้าย ลดเลือนรอยดํา รอยแดง และรอยแผลเป็นจากสิว ตัวนี้เขามาพร้อมสารสกัดจากเลมอนเข้มข้น ส่วนประกอบจึงมีทั้ง วิตามินบี 3 และอัลฟ่า อาร์บูติน ที่จะช่วยผลัดผิวเก่าที่หมองคล้ำออกอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวดูสว่างกระจ่างใส ช่วยควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน พร้อมเผยผิวเรียบ เนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ
หลังจากทดลองใช้ : ตัวเจลเป็นสีเขียวอ่อนๆ มีเมล็ดเลม่อนเล็กๆ หลังใช้ติดต่อกันรู้สึกว่าผิวชุ่มชื่น ฉ่ำน้ำขึ้นเยอะมากๆ มุกจะโบกไปตอนกลางคืนก่อนนอน ตื่นขึ้นมารู้สึกว่าผิวหน้าอิ่มฟูขึ้น จิ้มแล้วหน้าเด้งๆ >< เจลอโลนามิตัวนี้คนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้นะคะเพราะเขาไม่มีทั้ง แอลกอฮอล์ พาราเบน และ ซิลิโคน รอยดำรอยแดงบนผิวที่ตัวของมุกดูลดลงด้วยค่ะ ตัวเจลว่านหางซึมไวมากๆ เกลี่ยง่าย สบายผิว จบตัวแรกไปแล้ว เรามาต่อที่ตัวที่ 2 ที่มุกชอบใช้คู่กับเจลอโลนามิกันดีกว่าค่ะ.. นั้นก็คือ
Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel : เจลวิตามินซีเข้มข้น ที่ผสานสารสกัดส้มจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นเกาะที่เต็มไปด้วยดินภูเขาไฟ ทําให้ส้มอุดมสมบูรณ์ไปด้วยวิตามินซี และแร่ธาตุต่างๆที่มีประโยชน์ต่อผิว ตัวเจลวิตามินซีจะสามารถช่วยฟื้นบํารุงผิวของเราได้อย่างเร่งด่วน ทำให้จุดด่างดํา และ รอยสิวดูจางลง ผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้น พร้อมทั้งยังช่วยลดริ้วรอย และ รอยหมองคล้ำใต้ตา เซรั่มวิตามินซีตัวนี้เขาผสานกลูต้า-ไธโอนและวิตามินบี 3 เข้มข้น ทำให้สามารถเสริมประสิทธิภาพให้ผิวเปล่งประกาย เรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
หลังจากที่ได้ทดลองใช้ : ตัวเจลวิตามินซีมีสีส้มอ่อนๆ หลังใช้ติดต่อกันรู้สึกว่ารอยดำดูจางลง ผิวดูกระจ่างใสอิ่มน้ำมากขึ้น แถมผิวกระชับรูขุมขนเล็กลง ตัวเจลวิตซีซึมไว ไม่เหนียวไม่หนักผิวเลย ตัวนี้เขาปลอดภัยเช่นกันเพราะปราศจากพาราเบน แอลกอฮอล์ และซิลิโคน

วิธีการใช้ทั้ง 2 ตัวคือ : ทาบํารุงผิวหน้าและผิวกายเป็นประจําทุกเช้า-เย็น หลังทําความสะอาดผิว
เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน มุกจับคู่ความสวยมาเสิร์ฟถึงที่ขนาดนี้แล้ว… สาวๆ คนไหนที่กำลังกังวลใจกับปัญหาผิวยอดฮิตทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้ง ผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ หรือปัญหาสิวก็ตาม อย่าลืมไปลอง เจลอโล และ เจลวิตามินซี ของแบรนด์ NAMI กันนะคะ เขามาในราคาเบาๆสบายกระเป๋า เพียงซองละ 49บาทเท่านั้น แถมยังพกง่ายอีกด้วย อ้อ!! ทุกคนสามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขาเลยนะ

วันนี้มุกคงต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วจะขยับมาอัพเดทไปเท็มเด็ดๆ ปังๆ ให้สาวๆทุกคนอีกเรื่อยๆ เพราะฉนั้น อย่าลืมติดตามมุกด้วยน้าา~~


Kkaimook.m

Kkaimook.m

ชื่อ ไข่มุก นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักกับเพื่อนๆทุกคนค่าาาาา ?

FULL PROFILE