แชร์ไอเทม 5 เซรั่มซองเซเว่น ใช้แล้วชอบ 2022

30 16

สวัสดีค่า ทุกคนนนนห่างหายกันไปนานเลย

และในวันนี้น้ำได้กลับมาพร้อมกับเซรั่มซองจากในเซเว่นที่ได้หายไปทดลองใช้มาแล้วระยะหนึ่ง ซึ่งเป็นไอเทมที่ทุกคนควรมี เพราะมันดีย์มากแม่ !  

ต้องบอกก่อนว่าช่วงที่ผ่านมาสภาพผิวหน้าน้ำค่อนข้างมันช่วงทีโซน  มีสิวอุดตันบุก และหน้าหมองคล้ำเพราะไม่ค่อยได้ดูแลผิวหน้าเล้ยยย


ใครที่มีปัญหาผิวแบบนี้รีบอ่านด่วน ผิวหน้าเราจะดีไปด้วยกัน

และนี่คือโฉมหน้าของเซรั่มซองทั้งหมด ตัว ที่น้ำให้ผ่านเข้ารอบ 

เราไปดูกันที่ละตัวเลยดีกว่า ว่าตัวไหนเค้าเด่นเรื่องไหนแล้วเหมาะกับใคร

ตัวแรกจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากเจ้าตัว The Ingredients Oil Control Zinc Seruน้องเค้าเป็น เซรั่มซิงค์ ซึ่งตัวเดียวก็ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวของน้ำได้เลยค่ะทุกคน ทั้งความมัน สิว และหมองคล้ำ !! เพราะเค้ามี Zince PCA ที่ช่วยลดการสร้างน้ำมันส่วนเกินที่เป็นต้นเหตุของสิวอุดตันของเรานั่นเอง มี HYA และ Vitamin B3 ที่ช่วยเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว ดูอิ่มฟู ทำให้ผิวแข็งแรง ลดหน้าหมอง และที่สำคัญยังลดสิวอุดอีกด้วย ปังไม่ไหว  เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวมัน หน้าเยิ้มดูหมองๆ สิวขึ้นไม่หยุด ต้องตัวนี้เลย

ในส่วนของตัวเนื้อเซรั่มจะเป็นสีขาวขุ่น เกลี่ยง่ายมากกก ซึมซาบไวสุดๆด้วย ทำให้รู้สึกบางเบา สบายผิว ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะเลย ยังทำให้ผิวหน้าน้ำรู้สึกชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วย 

น้ำใช้เจ้าตัวนี้ที่ประทับใจเลยคือ ความมันช่วงทีโซนคือรู้สึกไม่มันเหมือนเมื่อก่อนแล้วค่ะทุกคน งงมาก แล้วคือไม่แสบหน้า หน้าไม่แห้งตึงเลย พอความมันลดลง หน้าจะไม่ค่อยหมองแล้ว ดูสว่างขึ้นเลย และเมื่อใช้ไปสักพักรู้สึกว่าสิวอุดตันที่เป็นปัญหาของน้ำลดลงด้วยจ้า เธออ เค้าปังจริงๆนะ ผิวหน้าดูสุขภาพดีขึ้นเลย อยากให้ลองงงง


ยังไม่จบกับปัญหาสิวค่ะทุกคน ฮ่าๆ ตัวต่อมาที่จะมาแนะนำก็คือ MizuMi Peptide Ance Gel หลายๆ คนคงเคยเห็นผ่านตามาแล้วบ้าง น้องเค้าเป็นเจลแต้วสิวเปปไทด์ สูตรเร่งด่วน ซึ่งช่วยในเรื่องของลดการอักเสบของสิวภายใน 24 ชม. เค้าเคลมมาแบบนี้มีหรอที่น้ำจะไม่ลอง ตัวนี้เค้ายังช่วยลดโอกาสในการเกิดรอยแดง รอยดำ แผลเป็นจากสิวอีกด้วยนะ น้องเค้ามีทั้ง Vitamin B3 และสารสกัดจากชะเอมเทศ  อะโลเวรา และใบบัวบก และที่สำคัญปราศจากน้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์นะจ้ะ เหมาะกับคนที่ต้องการรักษาสิวเป็นจุดๆเฉพาะที่

ตัวเนื้อของเค้าจะเป็นเนื้อเจลใส ไม่มีกลิ่นเลยย เกลี่ยง่าย ซึมซาบไวมาก แต้มแล้วไม่เป็นคราบด้วยจ้า ก็คือสามารถใช้ทาตอนเช้า ก่อนแต่งหน้าได้เลย 

ตัวนี้ที่น้ำประทับใจก็คือ ที่เค้าเคลมมาอะ ไม่เว่อร์นะแม่ ช่วงที่สิวอักเสบจะขึ้นตอนที่จะมีรอบเดือน น้ำเห็นสิวเริ่มนูนออกมา รีบแต้มน้องเค้า 1-2 วัน สิวก็ยุบไปเลยจ้า แต่ไม่ทำให้ระคายเคืองผิวนะ อ่อนโยนสุดๆ และรอยสิวจางมากๆ ถ้าในเรื่องสิวอุดตันอาจจะช่วยได้ในระดับหนึ่งเท่านั้น แต่สิวอักเสบต่างๆ คือดีย์!! 

ตัวต่อมาเลยค่ะ Royal Beauty Collagen serum + Vit C ตัวช่วยที่จะมาบำรุงให้ผิวหน้าเรากระจ่างใสโดยเฉพาะ  น้องเค้าเป็นเซรั่มคุณภาพสูตรเข้มข้น คอลลาเจน + วิตามินซี ที่ช่วยปรับสภาพผิวทำให้กระจ่างใส ลดเรือนริ้วรอย ช่วยให้จุดดางดำแลดูจางลง น้องเค้าอุดมด้วยสารสกัดคอลลาเจนที่เพิ่มอีลาสติกใต้ผิวหนังช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น ก็คือช่วยบำรุงให้ผิวหน้าของน้ำจากที่หมองคล้ำให้กระจ่างใสขึ้นนั้นเอง

ตัวเนื้อเซรั่มตัวนี้เค้าจะแอบมีเม็ดบีสด์วิตามินซีเล็กๆ อยู่ในนั้นด้วยนะทุกคนนน พอเกลี่ยแล้วเม็ดบีสด์จะแตกตัวเป็นเนื้อเดียวกับเซรั่ม บางเบา ซึมง่าย 

น้ำใช้ตัวนี้แล้วรู้สึกว่า ทาไปแล้วเย็นสดชื่นสบายผิวสุดๆ ไม่หนักผิวเลย ทาแล้วผิวดูอิ่มน้ำมากๆด้วย ผิวดูสุขภาพดีขึ้นมาเลย รู้สึกว่าน้องเค้าช่วยฟื้นฟูผิวจากการที่เราขาดการบำรุงได้ดีสุดๆ  โปะๆ ลงบนผิวหน้าไปเลยค่ะ ผิวก็จะฉ่ำๆ โกลว์ๆ 

ตัวถัดมาจะเป็นเจ้าตัว Best Korean Hya Plankton Serum น้องเค้าเป็นเซรั่มน้ำตบ แพลงก์ตอน เหมาะสำหรับคนผิวแห้งขาดน้ำ ที่ประกอบด้วยสารสกัดจาก แพลก์ตอน บริสุทธิ์ถึง 80% เลยทีเดียว เห็นแบบนี้น้ำต้องหยิบมาใช้จริงๆ ยังมีไฮยาลูรอน และคอลลาเจน ที่ช่วยให้ผิวดูสดชื่นเปล่งประกาย ดูสุขภาพดี  อิ่มน้ำ ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน ขาดน้ำ กลับมาชุ่มชื้น ที่สำคัญช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื้นของผิวเรา

เนื้อของน้องเค้าจะเป็นเนื้อเซรั่มน้ำตบ สีออกขาวๆ เนื้อเข้มข้นแต่บางเบา เกลี่ยแล้วแตกตัวเป็นน้ำซึมซาบลงผิวไปเลยทุกคนนน ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย มีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วย

จากการที่น้ำใช้มาตัวนี้จะเน้นไปในเรื่องของให้ความชุ่มชื้นเป็นหลัก ถึงแม้หน้าเราจะมันแค่ไหน แต่เราก็ต้องบำรุงเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอยู่นะทุกคน ตัวนี้น้ำชอบในความที่เค้าซึมลงผิวได้ไวมาก แต่ยังคงความชุ่มชื้นไว้อยู่ ผิวก็จะฉ่ำๆอยู่ แต่ไม่เหนอะหนะ ไม่หนักหน้า แต่งหน้าก็ไม่เป็นคราบด้วย

มาถึงตัวสุดท้ายของเราในวันนี้แล้ว นั่นก็คือ Clear nose Dark Spot Bright Solution Serum น้องเค้าจะเป็นเซรั่มที่ช่วยลดรอยดำ เซรั่มเข้มข้น มีส่วนผสมของไฮยา 8 โมเลกุลกันเลยทีเดียว และมีทั้ง คอลลาเจน Vit C แซนด์ลิลลี่ ที่ช่วยล็อคความชุ่มชื้น บำรุงผิวที่โทรมของเราให้กลับมาสดใส ช่วยทำให้ผิวดูกระจ่างใสเรียบเนียนสม่ำเสมอ ที่สำคัญใครผิวแพ้ง่ายต้องชอบเพราะ 0% แอลกอฮอล์และไม่มีสเตียรอยด์ ด้วยจ้า

น้องเซรั่มตัวนี้เค้าจะมีเนื้อใส มีความเหลว เกลี่ยง่าย ซึมซาบไวมากๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นก็จะมีความหอมอ่อนๆ แบบธรรมชาติ

หลังจากที่น้ำได้ใช้ตัวนี้มา ตัวนี้ก็ต้องยกให้เป็นตัวโปรดในเรื่องของการลดรอยสิวจริงๆ สิวดูจางลงเยอะมาก จากการที่น้ำใช้น้องเค้ามาระยะหนึ่ง นอกจากน้องเค้าช่วยเรื่องรอยสิวแล้วยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ดูฉ่ำน้ำอีกด้วยนะ

อันนี้จะเป็นภาพเปรียบเทียบสภาพผิวหน้าน้ำช่วงก่อนที่จะบำรุงผิวจากเซรั่มซองทั้งหมดนี้ กับช่วงที่บำรุงเซรั่มซองอย่างสม่ำเสมอมาระยะหนึ่ง จะเห็นได้ชัดเลยว่า ก่อนการบำรุงผิวดูแห้งกร้าน ขาดน้ำ แต่งมันช่วงทีโซน มีรอยสิวที่เห็นได้ชัด มีสิวอุดตัน เรียกง่ายๆว่า โทรม นั่นเองค่ะ ฮ่าๆ 

แต่เมื่อน้ำหันมาบำรุงผิวอย่างสม่ำๆ โดยใช้เซรั่มซองแต่ละตัวที่ได้บอกไป ผิวหน้าก็กลับมาสุขภาพดีขึ้น อิ่มน้ำ รอยสิวต่างๆ ก็ดูจางลงเยอะเลย ที่สำคัญความมันส่วนเกินช่วงทีโซนไม่ค่อยมันแล้วจ้า ทำให้หน้าดูไม่หมองเหมือนก่อน ดูกระจ่างใสมากขึ้น ประทับใจสุด

เซรั่มซองแต่ละตัวที่น้ำเอามาแชร์ในวันนี้ ใครเคยใช้ตัวไหนแล้วเป็นยังไงกันบ้าง 

มาแชร์กันได้นะคะ ต้องบอกว่าทั้งหมดนี้เป็นความรู้สึกการใช้งานจากสภาพผิวน้ำ ซึ่งแต่ละคนมีสภาพผิวที่แตกต่างกันออกไป ผลลัพธ์การใช้งานของแต่ละตัวอาจจะไม่เหมือนกันนะคะ

แต่น้ำแนะนำจริงๆ มันเริ่ดนะแม่ !!