เปิดกรุแบรนด์โปรด Cosmetics 27 สกินแคร์สายฮิลผิวสุดเลิฟที่ได้ลองแล้วต้องหลงรัก

34 15
จากจุดเริ่มต้นที่โปรดปราน COSMETICS 27 - MASK 27 จนเดินทางมาถึงปลายทางกระปุก 2 ระหว่างทางก็มีการงอกสาขาแบบไม่หยุดหย่อนเริ่มตั้งแต่ MIST 27, Essence 27, Glow 27, Booster 27 มาจนถึง CREME BIO-LOGIQUE 27 (และคงมีงอกใหม่อีกในอนาคต)
Product โดยรวมของแบรนด์จะเน้นเรื่องการมอบความชุ่มชื้นให้ผิว ฟื้นฟูผิว ลดการระคายเคือง กระตุ้นการผลิตคอลลาเจน ลดความเครียดในเซลล์ผิว รวมถึงช่วยปรับสมดุลของ microbiota บนผิวให้ผิวแข็งแรงขึ้น

ป็นแบรนด์ที่เราชอบตั้งแต่ Concept ที่สามารถนำไอเทมต่างๆ มาใช้ร่วมกันเพื่อบูสต์ประสิทธิภาพให้ดีขึ้น นอกจากนี้ยังมีการดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่ดูมีเอกลักษณ์ และสุดท้ายคือ Ingredients ที่คุ้มค่าคุ้มราคาในกลุ่ม niche skincare (ในสายตาเรา)

ซึ่งเอาตรงๆ ถ้าใครติดตามเราจะรู้ว่าการอินกับผลิตภัณฑ์หลายตัวในแบรนด์เดียวกันนั้น เป็นเหตุการณ์ที่ไม่ค่อยจะเกิดขึ้นบ่อยเท่าไหร่นัก (แสดงว่ามันดีจริงยังไงหละ!) แต่ 10 ปากว่าไม่เท่าตาเห็น เอาเป็นว่าถ้าใครอยากรู้ว่าดีจริงอย่างที่บอกไหม ลองไปพิสูจน์ด้วยตัวเองเลยฮะ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE