【Mola Mola(โม้ละ โม้ล๊า)】ตอนที่ 2 : ในที่สุดเราก็เจอ"คลีนเซอร์ล้างหน้า"ที่เหมาะซักที 😣

30 10
ทุกคนสวัสดีค่าาาาาาาา

   เรากลับมาแล้ว ฮืออออออออ ต้องขอโทษทุกคนด้วยนะคะที่หายไปนานมากกกกกก่อนหน้าที่เริ่มตอนที่ 1 【Mola Mola(โม้ละ โม้ล๊า)】ตอนที่ 1 : หวัดดีชาวโลก 🐟ไปหลังจากนั้นฟ้าเล่นตลกอะไรไม่รู้ปัญหาในชีวิตรุมเข้ามาเต็มเลยแต่ตอนนี้เราพร้อมที่จะมาแชร์การทดลองของเรากับทุกคนแล้วค่ะ 💪

   หนึ่งในเหตุผลที่เรามาเขียนตอนที่ 2 ช้าเพราะเราตั้งใจจะรีวิวตัวคลีนเซอร์ที่เรา"ต้อง"ใช้ด้วยแล้วคืออะไรรู้ไหมคะทุกคนมันหายากม๊าก ( + ก. ล้านตัว ) เพราะสภาพผิวเราคือ"แห้ง" แล้วดัน "แพ้ง่าย" แถม"้เป็นสิวง่าย" พวงมาอีก ผลิตภัณฑ์บางตัวที่เราเคยใช้บางทีมันไม่ตอบโจทย์ทั้ง 3 ปัญหาที่เรามี บางตัวใช้แล้วไม่แห้งแต่ไม่ช่วยเรื่องสิว, บางตัวช่วยเรื่องสิวแต่ดันแห้ง (หัวจะปวด)และหลังจากที่เราทดลองใช้มาทั้งหมด 4 ตัว เราก็เจอตัวที่ดีย์ซึ่งเป็นสิ่งที่เราคู่ควรแล้วค่ะ (ปรบมือ )

   หลังจากที่ทดลองใช้มา 2ขวดถ้วน! พิมขอภูมิใจนำเสนอ " ACNE-AID Gentle cleanser - Sensitive skin" ค่าาาาาาาาาาาาาาาาาา เรามาดูคำเปรยที่เขาลงไว้บนขวดกันนะคะ " แอคเน่-เอด เจนเทิล เคลนเซอร์ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย "

   วิธีใช้ : เราต้องเขย่าขวดก่อนด้วยนะคะ (ลืมประจำ)และอย่างที่เราเข้าใจกันว่า 1 นาทีเป็นตัวเลขที่เราควรใช้เวลากับการล้างหน้าเพราะอะไรคะ? เพราะเราจะได้ล้างได้ทั่วหน้าของเราค่ะ ซึ่งเราก็เคยสังเกตุตัวเองมานานนะคะแล้วค้นพบว่า...เราล้างหน้าได้ลวกมาก... 😭คือเมื่อก่อนเราไม่ได้ล้างหน้าถึง 1 นาทีเลยค่ะ อาจจะแค่ 15 วินาทีด้วยซ้ำแต่ตอนนี้เราจริงจังมากขึ้นนะคะและก็ขอแนะนำให้เพื่อนๆซื้อที่จับเวลามาใช้ ตัวนี้พิมซื้อมาจากร้าน 60 บาทชื่อดังสีชมพู

ผลลัพธ์: หน้าไม่แห้ง, สิวแทบไม่ขึ้นเลย ( ยกเว้นตอนอักเสบ ) จากที่เมื่อก่อนขึ้นแทบทุกสัปดาห์ อยากแนบภาพตอนเป็นสิวให้ดูมากแต่รอเราสนิทกันกว่านี้ดีกว่าเนอะ

ราคา : 220 บาท ( ร้านขายยา )
ปริมาณ :100 ml
หมดขวด : 1 เดือน + 1 สัปดาห์

ส่วนผสมพิมแปะรูปไว้ให้เพื่อนๆดูนะคะเผื่อใครมีแพ้อะไร เรามีส่งข้อความไปสอบถามแอดมินในเพจนี้เพิ่มเติมว่าส่วนผสมตัวไหนที่ช่วยเรื่องนี้แต่เขาเหมือนตอบไม่ได้เนื้อหาสำคัญเท่าไหร่ เราเลยคิดว่าไม่เอาเนื้อหามาลงดีกว่า

ตอน 2 อาจจะยาวนิดนึงนะคะ ( ก็เราคิดถึงทุกคน ) หากใครอ่านมาถึงตรงนี้พิมคิดว่าจะเปลี่ยนรูปแบบการรีวิวโดยเน้นผลิตภัณฑ์ที่ทดลองแล้วเห็นผลไวกว่านี้อย่างเช่น ครีมทาตัว,น้ำมันทาตัว,แชมพูสระผม(แห้ง,เล็ก เอ่อ ลักษณะเส้นผมนะคะไม่ใช่ก๋วยเตี๋ยว),เจลกันแดด, อาหารเผื่อสุขภาพ รวมถึงบทความที่เกี่ยวกับการเตรียมผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับการออกเดินทาง/สภาพอากาศ ในที่ต่างๆที่เราไปด้วย จะได้มีเรื่องราวมาแบ่งปันกับเพื่อนๆบ่อยขึ้นนะคะ

คำศัพท์ที่น่าสนใจ

Excess oil(n.) น้ำมันส่วนเกิน Ex: Removes excess oil

つづく( ตอนต่อไป) : เจลที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นจากประเทศผลิตซี่รี่ย์ไอ้มดแดง

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ
รักษาสุขภาพกันด้วยน้า Have a great time 🌷

ปล. เพื่อนๆให้คำแนะนำได้นะคะ ยินดีรับฟังและปรับปรุงค่ะ ☺️



Mola Mola

Mola Mola

สวัสดีค่ะทุกคน

ชื่อเล่นว่า " พิม " นะคะเป็นคนจังหวัดพิจิตรค่ะ( เมืองชาละวันน่ะ )
พิมเองมีความสนใจเรื่องผลิตภัณฑ์ที่ค่อยดูแลผิวหน้า,ผิวตัวและพวกอาหารการกินมากเพราะตัวเองเป็นภูมิแพ้และผิวแห้งแพ้ง่ายค่ะ คือหาของที่เหมาะกับตัวเองจริงๆได้ค่อนข้างจำกัดนะแต่ถ้าตัวไหนเราใช้แล้วรู้สึกโอเคก็บอกต่อแน่นอนค่ะ

หากใครมีผิวลักษณะเดียวกับเราแนะนำบ้างนะคะ เอิ้กๆ ส่วนตัวเป็นคนที่ให้ความสำคัญและสนใจผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม+ออแกนนิค+คิดเรื่องการพัฒนาอย่างยั่งยืนมาก ซึ่งก็หาได้ยากยิ่งในท้องตลาดนะคะถ้าเราไปเจอว่าแบรนด์ไหนมีอะไรแบบนี้ ขออนุญาตอวยรัวๆเลยนะคะอยากช่วยสนับสนุนให้แบรนด์ทำแบบนี้ต่อไป

*พิเศษใส่ไข่*
มีใครสงสัยเหมือนเราไหมคะว่าทำไมบนตัวผลิตภัณฑ์ชอบทำมาเป็นภาษาอังกฤษหรือไม่ก็ถ้ารับมาจากญี่ปุ่นก็แปะมาทั้งดุ้นเลย บางทีเราก็อยากอ่านรายละเอียดอ่ะเนอะ ตัวเราเลยตั้งใจว่าจะค่อยเปิดดิกหาคำศัพท์และเอามาแชร์ต่อให้เพื่อนๆด้วย หวังว่าจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะคะ

ในฐานะผู้บริโภคที่มีผิวแห้งแพ้ง่ายคนนึ่งจะทำให้ดีที่สุดค่ะ !

FULL PROFILE