รีวิวรวมแป้งไซส์มินิถูกและดี คุณภาพแน่นตลับจาก Cute Press หาซื้อง่ายที่ 7-11

33 22

ฮัลโหลลล สวัสดีค่ะทุกคนน วันนี้ปาร์ตี้จะมารีวิวรวมแป้งไซส์มินิ 3 ตัว ของแบรนด์ Cute Press ที่ถูกและดี หาซื้อง่ายที่ 7-11 บอกเลยว่าเค้าให้งานผิวดีทุกตัวและเป็นตัวที่ปาร์ตี้ใช้ตลับใหญ่ของเค้าอยู่แล้ว เผื่อเพื่อนๆคนไหนลังเล มองหาแป้งไซส์มินิพกพาง่ายได้งานผิวสวย แต่เลือกไม่ถูกว่าจะเอาตลับไหนดี วันนี้ตัวที่คัดมาแล้วว่าได้งานผิวดีจริง แต่ละตัวต่างกันยังไงตอบโจทย์ผิวแบบไหนไปดูกันเลย

เริ่มที่ตัวแรก Cute Press Evory Retouch Oil Control Foundation Powder SPF 30 PA+++ แป้งรีทัชตลับม่วงในตำนาน ยืนหนึ่งเรื่องการปกปิดเนียนสนิท เหมือนรีทัชผิว แต่ยังให้ความรู้สึกบางเบาไม่หนา เนื้อแป้งนุ่มลื่น มีเทคโนโลยี Instant Retouch อณูแป้งรูปทรงดอกกุหลาบช่วยให้ผิวเรียบเนียนแบบยังดูธรรมชาติ เบลอรูขุมขน รอยสิวต่างๆ ให้ผิวสวยตลอดทั้งวัน ติดทนกันน้ำกันเหงื่อสุด ไม่ดรอป ไม่เป็นคราบระหว่างวัน คุมมันเลิศนาน 12 ชั่วโมง


✨ความประทับใจ✨

ปกปิดดีสุดเหมือนรีทัชผิวของจริง เบลอผิวให้เนียนกริบแบบเป๊ะจริง ปกปิดรอยแดง รอยคล้ำใต้ตาของปาร์ตี้ได้ดีมากๆ ชอบตรงที่ยังเบาสบายผิว ไม่หนักหน้า ยิ้มแล้วหน้าไม่แตกไม่โป๊ะ555 ติดทนจริงจัง กันน้ำ กันเหงื่อสุด เหมาะกับคนที่ผิวมัน ผิวมีรอยสิว มีรอยคล้ำไม่สม่ำเสมอ อยากได้งานผิวที่ปกปิดเนียนกริบ ต้องยกให้น้องเลย

ต่อมาตัวที่ 2 คือ Cute Press Evory Snow Whitening & Oil Control Foundation Powder SPF 30 PA++ แป้งผสมรองพื้นสโนว์ตลับฟ้า เน้นเรื่องงานผิวสวยโกลว์ ดูดิ้วอี้ แต่ดูไม่เยิ้มไม่มัน เนื้อจะบางกว่าตลับม่วงนิดนึงค่า มีอณูแป้งพิเศษ Snow Mica TM เนื้อเนียนละเอียด ปกปิดแต่บางเบาสบายผิว เนื้อมีชิมเมอร์ละเอียดช่วยกระจายแสงให้ผิวหน้าสว่างดิ้วอี้ ไม่มันวาว ให้ผิวเรียบเนียน มีอนุพันธ์วิตามินซีบริสุทธิ์ให้ผิวกระกระจ่างใส กันน้ำกันเหงื่อ ควบคุมความมันนานถึง 8 ชั่วโมง


✨ความประทับใจ✨

 จะเห็นว่าด้านที่ทาคือเนียนใสโกลว์ๆแบบไม่รู้ตัวเลยว่าทาแป้งไม่ทำให้หน้าแห้ง แต่ให้ผิวของเราดิ้วอี้โกลว์สวยอีก ผิวดูวิบวับด้วยเล็กน้อย เรื่องการปกปิดถือว่าค่อนข้างดีทีเดียว ไม่ใช่ full coverage ส่วนตัวรู้สึกว่าปกปิดได้บางเบา แต่สามารถปกปิดรอยแดง รอยสิวรอยคล้ำใต้ตาได้เลิศ ใต้ตาไม่แห้งเป็นเส้นๆด้วย สามารถกลบริ้วรอยต่างๆดีงามไม่ทำให้ผิดหวังเลย

ตัวสุดท้าย Cute Press 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation Powder SPF 30 PA+++

แป้งผสมรองพื้นเนื้อแมทท์บางเบา ที่มีนวัตกรรมแป้งงานผิวด้วยแร่ธรรมชาติ 3 ชนิดจากญี่ปุ่น ทำให้ปกปิดเรียบเนียนแนบกับผิวได้เบาสบายแบบที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ที่ชอบเลยคือเค้ามีเทคโนโลยี Soft Focus ช่วยเบลอรูขุมขนได้ค่อนข้างดีมากกกให้ผิวเนียนใส เหมือนใส่ฟิลเตอร์ให้ผิวแบบของจริงไม่พึ่งแอปเลย เรียกว่าเป็นแป้งงานผิวปังสุดๆ ยืนหนึ่งเรื่องผิวใสกริบ! มีวิตามินซีช่วยบำรุงสร้างคอลลาเจน ต้านริ้วรอย ลดเลือนริ้วรอย และจุดด่างดำ ทำให้ผิวสวยกระจ่างใสขึ้นควบคุมความมันยาวนาน 12 ชั่วโมง


✨ความประทับใจ✨

เป็นแป้งผสมรองพื้นเนื้อแมททาแล้วให้ความรู้สึกบางเบาสบายผิวเหมือนไม่ได้ทา เรื่องการปกปิดคือเลิศมาก before-after จะเห็นเลยว่าพวกรอยคล้ำใต้ตา สีผิวไม่สม่ำเสมอ รูขุมขน คือหายเกลี้ย เบลอผิวได้ดีระดับนึง ทำให้หน้าสว่างเฟรชขึ้น ทาแล้วยังดูเป็นผิวจริงอยู่ แต่ให้การปกปิดได้ดีระดับนึง ไม่แน่นมาก ไว้ทาวันสบายๆ เหมาะกับ lifestyle ของคนเมืองร้อนอย่างเราได้ดีเลย ไม่ว่าอากาศจะร้อนแค่ไหน ออกแดดยังไงผิวก็ยังเป๊ะไม่เยิ้ม เหงื่อออกเยอะแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัวแล้ว ไม่ทำให้เป็นคราบไม่ดรอประหว่างวัน เรื่องคุมมันไม่ต้องพูดถึงคือมันดีงามมากก!

ทีนี้เรามาทดสอบความติดทน กันน้ำ กันเหงื่อให้ดูกันเลยย สาดน้ำเต็มๆยาวๆกันไปเลยว่าถ้าเป็นเหงื่อของเรา แป้ง 3 ตัวนี้จะเอาอยู่แค่ไหน

💗คะแนน waterproof (เต็ม5คะแนน)

 อันดับ 1 คือ Evory Retouch ตลับม่วง 5/5

 อันดับ 2 คือ Evory Snow ตลับฟ้า 5/5

 อันดับ 3 คือ 1-2 Beautiful Airy Matte 4/5

💗คะแนนการปกปิด (เต็ม5คะแนน)

อันดับ 1 คือ Evory Retouch ตลับม่วง 5/5

 อันดับ 2 คือ Evory Snow ตลับฟ้า 3.5/5

 อันดับ 3 คือ 1-2 Beautiful Airy Matte 3/5

หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันนะคะ ใครที่กำลังมองหาแป้งพัฟไซส์มินิถูกและดี คุณภาพแน่นตลับเกินราคา! ยกให้ 3 ตลับนี้ จาก Cute Press ตอบโจทย์เรื่องงานผิวสวยที่แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนนะคะ

Cute Press Evory Retouch Oil Control Foundation Powde

 SPF 30 PA+++

Cute Press Evory Snow Whitening & Oil Control Foundation Powder 

SPF 30 PA++

Cute Press 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation Powder

SPF 30 PA+++

ราคา 79 บาท / 5 กรัม หาซื้อง่ายที่ 7-11 ทุกสาขา✨

เผื่อเป็นตัวเลือกให้กับเพื่อนๆตัดสินใจซื้อไปตำตามกันเลยนะคะ


Party Bubie

Party Bubie

I'm Party. In my videos you'll find beauty and makeup tutorials that I would love to share with you guys! Thanks for visiting!
If you enjoyed my video , please follow my Jeban!

C O N T A C T F O R W O R K

❤ (คุณ มิ้น) Line ID : dorothybabyz
❤ Email : pratyypratyy@gmail.com
❤ Youtube : MS PARTY

❤ SONY A7C

FULL PROFILE