ปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดด้วย Cathy Doll Ultra Light Sun Fluid SPF50 PA++++

37 21
WITH <strong>Cathy Doll</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
Hello ทู้กคนนน ช่วงนี้คืออากาศร้อนมากกก ออกบ้านทีนี่แทบละลายยยย แดดแรงจนอยากย้ายประเทศหนี แต่ทำได้แค่คิด55555 ต้องทนรับชะตากรรมกันต่อไป วันนี้เชอรี่เลยพามาอัพเดทไอเท็มกันแดดน้องใหม่ที่พึ่งได้ลองแล้วชอบมั้กกก

Cathy Doll Ultra Light Sun Fluid SPF50 PA++++


น้องเป็นครีมกันแดดเนื้อบางเบาที่จะมาช่วยปกป้องผิวหน้าเราจากแสงแดดตัวร้ายกันค่าา
แค่เห็น Package ก็สะดุดตาแล้วแม่ ความโฮโลแกรมคือเล่นใหญ่ไม่ไหววว ถูกใจสายแฟแบบเราสุดดด มาในขนาดกะทัดรัด 40ml สายนักเดินทางต้องเลิฟสิ่งนี้!
จะร้อนแค่ไหนก็ไม่หวั่นเพราะตัวนี้เป็นสูตรสำหรับออกแดดแรง ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF 50 PA++++ พร้อมส่วนผสมของว่านหางจระเข้ที่ช่วยปลอบประโลมผิวจากการออกแดดจัด ปราศจากสี และพาราเบน คือเริ่ด!

TEXTURE


เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่ายซึมไวกลืนไปกับผิวเลย ไม่ทิ้งคราบ หรือความเหนียวให้รำคาญใจ

How to Use


บีบกันแดดลงฝ่ามือในปริมาณที่พอเหมาะ ทาให้ทั่วใบหน้า และลำคอ (ก่อนออกแดด 15-20 นาที) สามารถทาทับเมคอัพระหว่างวันได้ ทุก 4-6 ชั่วโมง

มาค่ะสรุปโดยรวม


ส่วนตัวเชอชอบเนื้อกันแดดเค้าที่มีความบางเบาไม่หนักผิว ไม่วอก ไม่เป็นคราบ และที่สำคัญไม่ทำให้หน้าลอย! จะทาทับเมคอัพระหว่างวันก็ไม่มีปัญหา ขนาดก็กำลังดีพกง่ายไม่กินที่ คุณภาพคือดีเทียบเท่าแบรนด์แพงๆเลย แต่ราคาสบายกระเป๋ามากเหมาะกับช่วงสิ้นเดือนยิ่งนัก55555 แนะนำเลยทุกคนครีมกันแดดเป็นอะไรที่ไม่ควรมองข้าม ไม่งั้นฝ้า กระ จุดด่างดำ ถามหาแน่ๆ ป้องกันไว้ดีกว่าแก้น้าาา
สำหรับใครที่อยากลอง

พิกัด: Karmart Shop / Watsons / BEAUTRIUM / EVEANDBOY


ราคา 450.- ขนาด 40ml หรือใครที่อยากลองไซส์เล็กก็มีน้าา 
ราคา 199.- ขนาด 15ml จ้าา
#Cherchillinreview #ใช้ดีบอกต่อ #ครีมกันแดด #กันแดดฟลูอิด #ผิวเบาใสหน้าไม่ลอย #กันแดดอันดับ1ท่ีจำเป็นต้องซื้อ #ราคามิตรภาพคุณภาพเคาน์เตอร์แบรนด์ #กันแดดทาทับเมคอัพได้ #cathydoll #UltraLightSunFluid


ccherrys

ccherrys

Makeup I Review I Lifestyle
FB Page: Cherchillin Review
IG: Cherchillin
Youtube: Cherchillin
Contact for work Line: ccherrys

FULL PROFILE