รีวิวบอกต่อ : คู่หูผิวเนียนสวย หน้าใส กับสบู่ NAMI ทั้งสองสูตร !!

39 17
WITH <strong>NAMI</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

กลับมาเจอกันในช่วงรีวิวของ “ถูกและดี” อีกครั้งค่ะทุกคนนนนน วันนี้แวะมารีวิวคู่หูสบู่สุดเลิศ ที่ช่วยให้ผิวใส ไกลสิว เนียนสวยกันเล้ย ! กับ 2 สบู่ 2 สูตรจากแบรนด์ยอดฮิต “Nami” นั่นเองค่ะ เดี๋ยวเรามาดูรีวิวไปพร้อม ๆ กันเลยน้าาาาาา

และนี่ก็คือโฉมหน้าสบู่ทั้งสองสูตรจากแบรนด์นามิที่เราจะมารีวิวในวันนี้ค่ะทุกคน น้องซองเขียวคือสบู่กัญชานามิ และน้องสีชมพูคือสบู่สครับก้นนามินั่นเองงงงง เป็นคู่หูที่ช่วยให้ผิวสวย เรียบเนียน ใส ไกลสิวทั้งใบหน้า และตัวเลยค่ะทุกคนนน !

NAMI LAB SERIES ACNE CLEAR CANNABIS LEAF SOAP

(นามิ แลป ซีรีส์ แอคเน่ เคลียร์ แคนนาบิส ลีฟ โซป)


เค้าเป็นสบู่กัญชานามิ หรือสบู่สิวนามิ ที่ช่วยทำความสะอาดผิวเป็นสิว ช่วยให้ผิวผ่อนคลายค่ะ มีส่วนผสมของใบกัญชา ที่มีสาร Anti-Oxidant ช่วยเสริมปราการเกราะป้องกันผิว และยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากใบบัวบก, ที ทรี ออยล์, ว่านหางจระเข้, ซาลิไซลิก โดยที่ส่วนผสมทั้งหมดนี้เค้าจะช่วยเสริมประสิทธิภาพให้กันและกันค่ะ ปังมาก นามิเค้าคิดมาหมดแล้ว เค้าก็จะช่วยฟื้นบำรุงผิว ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกตกค้างบนผิว ให้ผิวสะอาดหมดจด ช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียน เกลี้ยงเกลา แลดูกระจ่างใส ผิวเด้ง นุ่ม ชุ่มชื้น และไกลสิวด้วยค่ะ !

สบู่เป็นรูปทรงกลม สีเขียวสดใส มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ฟองเยอะเลย เค้าจะเป็นกลิ่นสะอาด ๆ เลยนะคะ นี่ชอบที่เค้าละลายช้าอะ แบบก้อนนึงใช้ได้นานเลยค่ะทุกคน

สบู่ซองเขียวนามิตัวนี้เค้าสามารถใช้ฟอกผิวหน้าเพื่อทำความสะอาดได้ โดยที่เค้าดูแลปัญหาของสิวค่ะ ทั้งยังช่วยให้รูขุมขนแลดูกระชับด้วย แต่เค้าไม่ได้ใช้ได้แค่กับผิวหน้าน้าาาาา เค้าสามารถใช้กับผิวกายได้ด้วยค่ะ ฟอกได้ทั่วตัวเลย เค้าช่วยให้ผิวเราอารมณ์ดี เรียกอีกชื่อคือสบู่อารมณ์ดีเลยจ้า ชอบมาก 55555 แน่นอนว่าถ้าผิวหน้าช่วยดูแลเรื่องสิวแล้ว ผิวกายก็ช่วยดูแลปัญหาสิวเช่นกันค่ะ ช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียน กระจ่างใสด้วยเด้อออออ


เค้าไม่ทำลายสมดุลของน้ำหล่อเลี้ยงผิวนะคะ ฟองสบู่เค้านุ่มละมุนมาก หลังจากใช้สบู่แล้วผิวไม่เอี๊ยดค่ะทุกคน ผิวยังมีความชุ่มชื้น และนิ่ม ๆ อยู่ แต่รู้สึกได้เลยจริง ๆ ว่าผิวสะอาดมั่กกกกกก ใช้ต่อเนื่องช่วยลดสิวได้ดีมาก ๆ จ้า สิวที่หน้า สิวที่หลัง สิวที่ก้น สิวที่ตัว ช่วยได้ดีเลยยยยยยย


ราคา 59 บาท

NAMI AURA BUTT GLUTA-COLLAGEN SCRUB SOAP

(นามิ ออร่า บัทท์ กลูต้า-คอลลาเจน สครับ โซป)


สบู่สครับก้น สบู่พีชนามิตัวดัง ตัวเลิศนั่นเองค่ะ สูตรนี้เราใช้มาหลายก้อนมากกก ชอบน้องสุด ๆ เค้าเป็นสบู่ที่ช่วยสครับผิวกายค่ะ นอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวแล้ว ยังช่วยผลัดเซลล์ผิวจากสครับด้วย เม็ดสครับของเค้าเป็นเปลือกเมล็ดแอพริคอต ไม่บาดผิวค่ะ ช่วยผลัดผิวเก่าที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยนเลย นอกจากนี้เค้ายังมีส่วนผสมของสารสกัดจากลูกพีชเกาหลี, กลูต้าไธโอน, คอลลาเจน ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แแห้งตึง และยังช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยจ้า

สบู่เค้าเป็นรูปหัวใจน่ารักมาก มีเม็ดสครับละเอียด หอมมากกกกกกก ตัวนี้แม้จะผสมสครับแต่เค้าก็มีฟองนุ่มฟูเช่นกันค่ะ

นอกจากเค้าจะเป็นสบู่ขัดก้นแล้ว เค้ายังสามารถนำมาขัดครับได้ทั่วร่างกายเลยน้าาาาาา ไม่ว่าจะเอามาขัดรักแร้ในเรียบเนียน ลดกลิ่นตัว ขัดก้นลาย ให้ก้นดูกระจ่างใส ขัดขาหนีบ ขัดข้อศอก ขัดหัวเข่า ขัดผิวกายก็ได้หมดเลยค่ะ โดยเฉพาะจุดไหนที่กร้านมาก ๆ แนะนำให้เน้นขัดจุดนั้นเลยทุกคน


ส่วนตัวเราจะเอามาขัดรักแร้ กับก้นอาทิตย์ละ 2 ครั้งค่ะ แต่พวกส่วนกร้าน ๆ อย่างข้อศอก หัวเข่าจะขัดวันเว้นวันเลย จริง ๆ เค้าสามารถใช้ได้ทุกวันนะคะ เพราะเม็ดสครับเค้าไม่บาดผิวเลย ไม่ได้สครับจนเจ็บน้าาาาา หรือจะสครับแบบเราก็ได้ค่ะ เอาจริงคือครั้งแรกที่ใช้เราขัดข้อศอก หัวเข่าคือเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกว่ามันนุ่มขึ้น กระจ่างใสขึ้นจริงอะ ประทับใจมาก ส่วนก้นคือใช้มาเรื่อย ๆ เห็นผลว่าเรียบเนียน นุ่มขึ้นค่ะ ปัง เป็นอีกไอเทมที่ชอบมากกกกกก


ราคา 59 บาท

สบู่ทั้งสองตัวนี้สามารถใช้คู่กันได้นะคะ อาจจะสลับ ๆ กันใช้แบบเราเลย แต่ตัวสบู่พีชไม่แนะนำให้นำมาขัดหน้านะคะทุกคน บอกเลยว่าจับคู่สบู่สองสูตรนี้ด้วยกันแล้วปังมาก หน้าใสไกลสิว แถมผิวยังนุ่มนิ่ม เนียนใสแลดูสุขภาพดีไปอี๊กกกกกก เป็นสบู่ราคาถูกและดี แถมหาซื้อได้ง่ายด้วยนะคะ


ใครสนใจลองหามาใช้ดูน่า มันเลิศจริ๊งงงง !!


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว บะบุยยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE