ป้ายยา! เซรั่มหน้าใสจากซุปเปอร์ฟรุ๊ต วิตามินซีสูงที่สุดในโลก บูสต์ผิวใสตั้งแต่คืนแรกที่ใช้

33 18

สวัสดีค่า


วันนี้แอบแวะมาป้ายยาเซรั่มหน้าใสตัวเด็ด ที่ปุ่นใช้ครบ 7 วันแล้วชอบมาก เค้าเน้นเรื่องผิวขาวกระจ่างใสแถมยังอ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวด้วย ผิวแพ้ง่ายหรือคุณแม่ตั้งครรภ์ก็ใช้ได้น้า


ไอเท็มเด็ดวันนี้คือตัวนี้เลยจ้ะ Kara Skin Absolute White

ปุ่นทำรีวิวตัวนี้แบบวิดีโอไว้ด้วย ดูได้ที่นี่เลยค่ะ

เซรั่มตัวนี้จุดเด่นเลยคือช่วยบูสต์ผิวกระจ่างใส ต้องบอกเลยว่าก่อนใช้คือโดนตกตั้งแต่แพคเกจของเซรั่มขวดนี้แล้ว คือสวย มีความพาสเทลละมุน น่าใช้มากๆ 


พอได้ลองใช้คือติดใจเลยจ้ะ ใครหาไวท์เทนนิ่งดูแลผิวแบบเวิร์คๆ แนะนำตัวนี้เลยค่ะ เพราะเค้ามีวิตามินซีเข้มข้นที่สกัดจากผล  “คาคาดูพลัม” (KAKADU PLUM) ความเด็ดคือ เป็นซุปเปอร์ฟรุ๊ตที่มีวิตามินซีสูงที่สุดในโลก สูงมากกว่าส้ม100เท่าเลยค่ะ

ผลคาคาดูพลัมจะช่วยได้ดีในการปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส ลดเลือนรอยสิว รอยดำ ฝ้าแดดฝังลึก จากต้นตอ ให้จางลงใน14วัน 


และตัวนี้เค้าเคลมไว้ด้วยว่า...


  • จากผลของผู้ใช้จริง 76% เห็นการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ 

  • 86% ฝ้า กระ จุดด่างดำ ดูจางลงใน 14 วัน 

  • และ 91% ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นจริง เห็นผลถึงการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ผิวกระจ่างใสขึ้นจริงภายใน 14 วัน ฝ้ากระจุดด่างดำลดลง ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน  

พอเห็นคำเคลมคือน่าลองมาก แถมยังได้รับรางวัลว่าเป็นผลิตภัณฑ์ดาวเด่นประจำปี 2022 จากทาง ELLE Thailand อีก เลยต้องจัดมาพิสูจน์ว่าดีจริงไหม?

เดี๋ยวเรามาเช็คสูตรกันค่ะว่าในขวดนี้ช่วยบำรุงจากอะไรบ้าง นอกเหนือจาก คาคาดูพลัมที่วิตามินซีสูงมากๆแล้ว เค้ายังใส่สารสกัดนำเข้าจากต่างประเทศอีกกว่า 10 ชนิดเพื่อบูสต์ผิวขาวใส ตัวเด็ดเลยคือ


  • Amitose GOA หรือ (GO-VC) ตัวนี้เป็นอนุพันธ์ของวิตามินซีที่มีความเสถียรสูง ลิขสิทธิ์จากประเทศญี่ปุ่น ไม่ถูกทำลายง่ายด้วยแสงหรือความร้อน ช่วยลดริ้วรอย ลดรอยแดง รอยดำ กระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจนและเซราไมด์ ทำให้ผิวแข็งแรง

  • X50 Pure White อีกสารสกัดที่ช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด The Cosmetic Drone ™ ช่วยรักษาคุณค่าสารสกัด ไม่ให้สลายก่อนถึงเซลล์เป้าหมาย ทำให้ลดเม็ดสีเมลานินได้ตรงจุด

  • Giga White ตัวนี้ได้รับตรารับรองสารสกัดออร์แกนิก “France Ecocert” ด้วยว่าช่วยฟื้นฟูซ่อมแซมเซลล์ผิว ยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน

  • Hyaluronic Acid ช่วยเติมน้ำและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่มเต่งตึง

จะเห็นว่าเค้าเน้นเรื่องบูสต์ผิวขาวใสโดยเฉพาะเลย เหมาะมากๆกับคนที่หาไวท์เทนนิ่งเข้มข้นเห็นผลไว ที่สำคัญตัวนี้อ่อนโยนด้วยค่ะ 


เพราะผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณว่ามีความอ่อนโยนต่อผิว (Dermatologically tested) ผิวแพ้ง่าย คุณแม่ตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร ก็ใช้ได้ค่ะ 


และเซรั่มตัวนี้ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองถึง 10 ชนิด (10 FREE ไม่มีมิเนอรัลออยล์, สารกันเสียในกลุ่ม พาราเบน, สารแต่งสี, แอลกอฮอล์, ซิลิโคน, สารปรอท, สารตะกั่ว, ไฮโดรควิโนน, กรดวิตามินเอ และ สเตียรอยด์) ปลอดภัยและอ่อนโยน 


จัดเป็นเซรั่มขาวใสไวท์เทนนิ่ง ที่ไม่ยิบหน้า ใช้ต่อเนื่อง แล้วหน้าไม่บาง ใช้ต่อได้ยาวๆเลยค่ะ

มาดูสัมผัสเซรั่มกันค่ะ ตัวนี้เป็นเซรั่มใส สัมผัสเข้มข้นแต่บางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ 

ให้ความรู้สึกชุ่มชื้น ผิวอิ่มน้ำ และไม่ทิ้งความมันหรือหนักผิวด้วยค่ะ 

หลังใช้ทันทีรู้สึกได้ว่าช่วยเติมความชุ่มชื้นที่ผิวได้ดีเลยค่ะ

หลังทันทีรู้สึกหน้าดูสดใสขึ้นกว่าตอนก่อนทานิดนึง รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย 

ตัวนี้ยิ่งใช้ต่อเนื่องจะช่วยปรับผิวให้ขาวใสขึ้นค่ะ

หลังใช้ครบ 14 วัน รู้สึกได้เลยว่าหน้าดูกระจ่างใสขึ้น ไม่หมองโทรม รอยดำรอยสิวต่างๆก็จางลงไวด้วยค่ะ

ที่สำคัญเค้าช่วยเติมความชุ่มชื้นตอนทาได้ดีเลย คนผิวแห้งแบบปุ่นใช้ตัวนี้ได้สบายๆเลย 

อ่อนโยนเหมาะกับผิวแพ้ง่ายแบบปุ่นด้วยค่ะ

เห็นผลการใช้ของเซรั่มขาวใส Kara Skin Absolute White ตัวนี้กันไปแล้วนะคะ 


เป็น Item อีกตัวที่แนะนำเลย สำหรับคนที่กำลังมองหาตัวช่วยเรื่องลดรอยสิว ฝ้า กระจุดด่างดำ ที่อ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวบาง เห็นผลไวภายใน 14 วัน

สำหรับตอนนี้เค้ามีโปรลดอยู่ด้วยทุกคน จากปกติ 1 ขวด ราคา 1,380 บาท ลดเหลือ 690 บาทเท่านั้น ต้องจัดแล้วจ้า ใช้ดีเกินราคา ใครหาไวท์เทนนิ่งราคาเบาๆ เห็นผลไว ลองไปหามาใช้กันดูนะคะ 


KARA Skin Absolute White ขวดนี้ เป็นอีกไอเท็มโปรดของปุ่นที่หยิบใช้ประจำเลยค่า ตอนนี้ใช้หมดขวดแล้วชอบมาก ต้องมีซ้ำขวดใหม่แน่นอน ^^


PoonxPoon

PoonxPoon

สวัสดีค่ะ ชื่อ ปุ่นนะคะ ยินดีที่รู้จักทุกคนจ้าา :)

รู้จักกันเพิ่มเติมได้ที่นี่น้าา
Facebook: www.facebook.com/poonxpoonn
Instragram: poonxpoonn

FULL PROFILE