เสกผิวโกลว์สวยด้วยแป้งพัฟ SRICHAND Glamour Glow 
ให้ลุคสาวเกาหลี ผิวออร่าแบบไม่มัน! #แป้งพัฟผิวออร่า

36 20

เพื่อน ๆ เป็นแบบศิริมั้ยคะ บางวันก็ไม่อยากลงรองพื้นให้หนักผิว แต่ก็ยังอยากได้ความผิวสวยสุขภาพดีอยู่ แต่เราก็ไม่ได้ผิวดีขนาดจะโชว์หน้าสดได้อ่ะเนอะ 555 บอกเลยว่าตั้งแต่ได้ลองแป้งพัฟ SRICHAND Glamour Glow Foundation Powder SPF50 PA++++ ตัวนี้แล้วศิริอินกับงานผิวของตัวเองมากๆ เลยค่ะ ปกติคือชอบงานผิวโกลว์ ฉ่ำๆ ผิวสุขภาพดีอยู่แล้ว เจอตัวนี้คือตอบโจทย์เลย ผิวสวยแต่ไม่มัน!  วันนี้ศิริขอมาโชว์งานผิวให้ดูกันสดๆ แบบ No รองพื้นกันไปเลยว่าแป้งตัวนี้ให้ผิวสวยแค่ไหน จนศิริอินได้ขนาดนี้ :)

แป้งพัฟตัวนี้เป็นแป้งตัวใหม่ล่าสุดจากทางศรีจันทร์ค่ะ มาในตลับสีขาวปุ๊กปิ๊กน่ารัก น้องชื่อว่า SRICHAND Glamour Glow Foundation Powder SPF50 PA++++ เนื้อแป้งมีความนุ่มละเอียด ไม่แมตท์จนแห้งผาก มีส่วนผสมจาก Hyaluronic acid และ Ceramide ที่ช่วยเติมความชุ่มชื่น ทำให้ได้ผิวฉ่ำโกลว์ แต่ไม่มันเยิ้ม นอกจากนี้ยังมี Peptide ที่มีส่วนช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยด้วยค่ะ เหมาะมากสำหรับน้องๆ นักศึกษา หรือวัยทำงานแบบศิริ และแป้งตัวนี้อ่อนโยนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะ Fragrance Free , Paraben Free , Alcohol Free และ Mineral Oil Free ปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองต่างๆ

เนื้อแป้งมีความเป็นชิมเมอร์เล็กๆค่ะ ช่วยเบลอรูขุมขนได้ดีเลยค่ะ น้องปกปิดได้ปานกลาง แต่สามารถบิ้วท์เพิ่มได้นะคะ ไม่ทำให้หน้าดูหนาจนเกินไปและยังคงลุคผิวสวยโกลว์อยู่ค่ะ เนื้อน้องเค้าไม่ใช้ฟีลกากเพชรเลยค่ะ เป็นความเล่นแสงมีชิมเมอร์เม็ดเล็กมากๆค่ะ ในเรื่องสีศิริเอาเบอร์ Y120 สีเบจเหลืองมา (เป็นสีที่มีขายที่เซเว่นเด้อ) เหมาะกับคนผิวออกโทนเหลืองเลยค่ะ แต่อาจจะเข้มกว่าสีผิวศิริไปนิด แต่ศิริโอเคเพราะว่าสีพอดีคอเลย หน้าไม่วอกค่ะ

เรามาเริ่มตบแป้งกันเลยค่ะ ก่อนใช้จะเห็นความหน้าเป็นรอยแดงกวนใจหลายจุดเพราะศิริไปเลเซอร์หน้ามาและใต้ตาแอบคล้ำ แต่หลังตบแป้งศรีจันทร์รุ่นนี้ จะเห็นว่าน้องปกปิดได้ดีแต่อาจจะไม่ปิดทั้งหมดแบบเนียนกริ๊บเหมือนใช้รองพื้นหรือศรีจันทร์รุ่นตลับแดงนะคะ แต่ถือว่าปิดได้โอเคเลย ผิวดูเล่นแสงขึ้น ดูเป็นผิวจริงๆ แนะนำว่าให้ค่อยๆกดลงที่ผิว ไม่ใช่การลากๆนะคะ จะทำให้แป้งเกาะกับผิวได้แน่นขึ้นจ้า

ที่ศิริชอบคือ ศิริทาแป้งตัวนี้เดี่ยวๆ แต่น้องก็ไม่แห้งแตก ช่วยปรับผิวให้ดูไบร์ทขึ้น  ช่วยเบลอรูขุมขนได้ดีเลยค่ะ น้องปกปิดได้ปานกลาง แต่สามารถบิ้วท์เพิ่มได้นะคะ ไม่ทำให้หน้าดูหนาจนเกินไป และยังคงลุคผิวสวยโกลว์อยู่ค่ะ นอกจากงานผิวโกล์วสวยแล้ว แป้ง SRICHAND Glamour Glow Foundation Powder เค้ามีสารกันแดดแบบ Hybrid SPF50 PA++++ ก็คือช่วยปกป้องผิวสูงสุดจากรังสี UVA และ UVB เลยค่ะ เพราะงั้นงานนี้ไม่ต้องกลัวผิวจะคล้ำเสียเลย ลุยแดดบ้านเราได้สบายๆ แล้วดูผิวศิริ คือทาออกแดดแล้วเล่นแสงด้วยสวยมาก ผิวไม่มันไม่เมือก ผิวดูมีออร่ามากกกก

เห็นน้องปุ๊กปิ๊กน่ารักแบบนี้ จิ๋วแต่แจ๋วจริงๆ ค่ะ ใครสนใจสามารถหามาลองกันได้ ค่าตัวน้องดีมากแค่ตลับละ 79 บาทเท่านั้น (ขนาด 4.5กรัม) สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขาเลยนะคะ ส่วนใครที่ได้ลองแล้ว มาอวดกันหน่อยว่าเลิฟน้องแบบศิริรึป่าว ส่วนวันนี้ศิริต้องขอตัวไปก่อนน้าาา แล้วเจอกันใหม่น้าาาค่ะ have a nice day ขอให้เป็นวันที่ดีสำหรับทุกคนเด้อออ~

 #XOXO


aboutsiri

aboutsiri

i'm just an ordinary girl.
call me ' siri ' or ' karn '
.
- photographer / reviewer
- ชอบถ่ายรูป ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบรีวิว ชอบความงาม
- ยินดีรับคำติชม ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ
.
.
for work !
email : karnnnnnnnn2412@gmail.com
Line/Tel : 0839605122

FULL PROFILE