LUSH Pansy: น้ำหอมสุดปังจากแบรนด์ Lush

33 21
พอพูดถึง lush แบรนด์ lifestyle ที่มีความโดดเด่นด้านความหอมแล้ว เพื่อนๆคิดถึงอะไรเป็นอย่างแรกครับ แน่นอนว่าหลายๆคนอาจจะคิดถึง ผลิตภัณฑ์อาบน้ำชื่อดังของเค้า อย่าง Bath bomb แต่ที่ร้านได้ซ่อนไลน์น้ำหอมเล็กๆไว้ ซึ่งน่าสนใจมากๆทั้ง ชื่อ และคาแรกเตอร์น้ำหอมครับ 

วันนี้ผมจะมาพูดถึง PANSY น้ำหอมที่ผมชอบที่สุดจากบ้านลัชครับ
น้ำหอมจาก Lush มีความพิเศษในทุกๆกลิ่นเลยครับ ทุกกลิ่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่เด่นมากๆ เช่น Dirty ที่กลิ่นมิ้นต์ที่มีความคล้ายยาสีฟัน ซึ่งความตรงข้ามกับชื่อโดยสิ้นเชิง

Pansy ก็เช่นกันครับ คำว่า Pansy หมายถึงดอกไม้ที่มีหลายสีผสมกัน หรืออาจะหมายถึงสิ่งที่มีส่วนผสมหลายๆอย่าง หลายๆครั้ง ใช้แทนสาวประเภทสอง
Lush Pansy ตัวนี้ก็เช่นกันครับ สำหรับผม น้ำหอมตัวนี้คือส่วนผสมของอะไรหลายๆอย่างเข้าไว้ด้วยกัน หาจุดเริ่มต้น และจุดจบไม่ได้
ตัวนี้ ถูกอธิบายในเว็ปไซต์ของ Lush ว่า Pansy is a warm, sunny fragrance with earthy notes layered throughout to leave you feeling calm, assured and relaxed. หรือเป็นน้ำหอมที่มีความอบอุ่น และสดใสด้วยกลิ่นในแนว earthy ที่จะมอบความสงบ ความมั่นใจ และความสบาย

โน๊ทดังนี้ครับ 
Top notes : Rosemary , Orange Blossom
Middle notes : Blackberry, Floral Notes, Bergamot
Base notes : Galbanum , Labdanum.

Lush Pansy เค้าชูความเป็นอโรมาติค สำหรับผมแล้ว กลิ่นนี้ คำอธิบายที่ดีที่สุดคือกลิ่นที่เหมือนเราอยู่ในร้าน Lush ตลอดเวลาครับ กลิ่นที่มีความสบาย และรีเล็กซ์ เหมือนพิมพ์เสน ผสมดอกไม้  น้ำหอมตัวนี้ให้ลุคสบายๆในเวลากลางวัน สามารถฉีดไปทำงานได้ ไปเดทได้ ไปเที่ยวได้ และที่สำคัญคือไม่เวียนหัว และรบกวนคนรอบข้างแน่นอนครับ
ความทนตัวนี้คือประมาณ 6 ชั่วโมงครับ ซึ่งโอเคเลยในราคานี้ และมาตรฐานน้ำหอมกลิ่นแนวนี้
ถ้าคุณเป็นแฟนคลับร้าน Lush กลิ่นนี้คือกลิ่นที่พลาดไม่ได้ครับ เพราะฉีดแล้วจะเหมือนอยู่ในร้าน Lush ตลอดเวลาจริงๆ 
ไปลองกันครับ

สุดท้ายยยยย ใครชอบน้ำหอมมาคุยกันได้ที่

เพจ Scented Story ครับบบ ขอบคุณครับบบบ


scented.story

scented.story

ผมเชื่อว่า น้ำหอม 1 ขวด สามารถพาเราไปที่ต่างๆ พาเราย้อนเวลากลับไปหาช่วงเวลาดีๆ หรือ พาเรากลับไปหาใครบางคนที่หลงลืมไป

ตามอ่านต่อได้ที่เพจ Scented Story ครับ
Contact : Line ID 5410120422012

FULL PROFILE