รีวิว โฟมล้างหน้าคุมมัน ลดสิว Charcoalogy

35 23
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน อากาศร้อนอบอ้าวแบบบ้านเรา ต้องหนีไม่พ้นผิวหน้ามันเยิ้ม แล้วเวลาหน้ามันทีไร สิวก็จะชอบตามมาทุกที ณิชาก็เคยเจอปัญหาผิวแบบนี้มาก่อนค่ะ แต่ว่าพอณิชาเปลี่ยนมาใช้โฟมล้างหน้าคุมมัน ลดสิว ของ Charcoalogy ผิวหน้าณิชาก็สะอาดเรียบเนียน ไม่เป็นสิวง่ายอีกเลย เดี๋ยววันนี้จะมาเม้ามอยให้ฟังค่า
หน้าตาน้องจะเป็นหลอดสีขาว ขนาดใหญ่แบบนี้เลยน้า น้องจะเป็นสูตรสำหรับผิวมัน ผิวผสม ผิวเป็นสิวง่าย ณิชาชอบตรงที่ใช้ส่วนผสมธรรมชาติจากถ่านไม้ไผ่และดินขาว ซึ่งจะช่วยดูดซับน้ำมันส่วนเกินและสิ่งตกค้างบนผิวหน้า ช่วยลดความมันและทำให้รูขุมขนแลดูเล็กลง ผิวดูมีสุขภาพดีขึ้น ดูเรียบเนียน ไม่หมองคล้ำ
หลังล้างหน้าเสร็จณิชารู้สึกได้เลยว่าช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงเลยค่ะ ผิวหน้าเนียนนุ่มชุ่มชื้นดีมาก
ยิ่งใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ณิชาสังเกตได้เลยว่า ผิวหน้ามันน้อยลงกว่าเดิม สิวลดลง แถมเกิดสิวขึ้นยากมาก ถ้าเป็นผิวก่อนหน้านี้คือ สิวขึ้นง่ายสุดไรสุด แถมผิวหน้ายังเรียบเนียนกระจ่างใส รูขุมขนกระชับขึ้นค่ะ
พอเวลาแต่งหน้าจะสังเกตได้เลยว่าหน้าไม่มันง่าย เครื่องสำอางติดทานนาน ไม่ไหลเยิ้มเป็นคราบ แถมราคาแค่ 159 บาท คุ้มมากกก เพื่อนๆ คนไหนอยากมีผิวหน้าใส ไร้สิว ณิชาแนะนำเลยค่า

สามารถหาซื้อได้ที่ Shopee (Charcoalogy Official) , Lazada (Charcoalogy Thailand) , big C  , Top markets , watson king power , kis ,  Eveandboy , Convy 

ยังไงวันนี้ณิชาต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่า บ๊ายบายย >//<


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE