รีวิวรองพื้นงานผิวสวยบางเบามากๆ จาก Cute press

40 24

ฮัลโหล ✨ สวัสดีค่ะทุกคน

 กระทู้นี้บอกเลยว่าขอมารีวิวรองพื้นที่ใช้มาหลายหลอดก็ไม่เบื่อ
เพราะให้งานผิวสวย แถมติดทนและยังปกปิดกำลังดีเลยค่ะ หมดไปหลายหลอดวันนี้ขอมารีวิวเผื่อสาวๆที่กำลังมองหารองพื้นตัวใหม่แต่อยากได้ลุคที่ทาออกมาแล้วไม่หนา ไม่เยิ้ม ให้ผิวสวย จะเมคอัพลุคไหนก็รอด !!   

โชว์ผิวก่อนแต่งหน้าให้ดูก่อนเลยว่าตอนนี้ผิวของออยมีรอยดำ รอยแดงจากสิวอยู่พอสมควร เห็นค่อนข้างชัดเลยค่ะ  

รองพื้นจากแบรนด์ Cute press หลอดสีฟ้า

 Cute Press Evory Snow Ultralight Foundation SPF30/PA+++ 

รองพื้นเนื้อโกลว์โชว์ผิวสวยให้งานผิวแต่ก็ยังปกปิดเนียนกริบไม่หนาเกินไป ใช้ได้กับทุกลุคทุกวันได้เลย เนื้อสัมผัสเกลี่ยง่ายมากๆ ทาแล้วให้ความรู้สึกเบาสบายผิวหน้า เพราะเค้ามีตัว Invisible Snowflex ที่ช่วยกระจายแสงให้ผิวสวยดูเป็นธรรมชาติมากๆ  

ส่วนตัวออยใช้เป็นเบอร์ 2 นะค่า จะพอดีกำลังสีผิวตัวของออย แต่ก็ไม่คล้ำเกินไป กำลังเป็นสีที่สวยเลยค่ะ ออยชอบตัวนี้มากจะทาแบบรอบเดียวผิวก็สวยแบบไม่ได้แต่ง หรือจะบิวส์อีกรอบให้แน่นขึ้นเค้าก็เกลี่ยง่ายมากๆ ไม่หนาเกิน ผิวที่ได้เล่นแสงสวยฉ่ำกำลังดี  

ความปกปิดทำได้ดีในระดับที่ออยไม่ต้องลงคอนซีเลอร์เพื่อปกปิดรอยสิวใดๆต่อเลยค่ะ ปั๊มเดียวเอาอยู่ทั้งหน้า คือแนะนำมากสำหรับสาวๆที่ชอบงานผิวสวย ทาแล้วสบายผิว หลังจากที่ออยลงรองพื้นเสร็จออยจะใช้แป้งอัดแข็งมาปัดช่วงทีโซนเพื่อคุมความมันบริเวณช่วงทีโซนของออยแค่นี้ก็ได้สวยที่ผิวพร้อมแต่งหน้าต่อแล้วทุกคน  

ออยใช้เป็นแป้งอัดแข็ง

Cute press 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation Powder SPF 30 PA++ ตลับนี้เนื้อแป้งก็เบาสบายผิว ทาเหมือนไม่ได้ทา เซ็ตแป้งด้วยแปรงช่วงทีโซนเอาอยู่ตลอดทั้งวัน   

รองพื้นหลอดสีฟ้ารุ่นนี้พกพาก็ง่ายด้วยเป็นหัวปั๊มมีฝาปิด ใช้งานง่ายพกพาสะดวก ราคาหลอดละ 399 บาท ใช้ได้นานหลายเดือนเลยน้าสำหรับออยที่แต่งหน้าเกือบทุกวัน ผิวที่ได้หลังจากลงรองพื้นและแป้งอัดแข็งคือสวย เล่นแสง และปกปิดรอยดำรอยแดงจากสิวได้กำลังเป็นธรรมชาติเลยค่ะ ไม่หนาเกินไป สบายผิวหน้าด้วย  

แต่งหน้าเสร็จแล้วออกมาเป็นลุคนี้เลยค่ะ รองพื้นที่ลงไปให้ผิวสวยมาก 

งานผิวที่ปกปิดแต่ผิวสวยธรรมชาติไม่หนาเลย 

💖💖💖💖 


Oiilchali

Oiilchali

ฮัลโหล ออยล์ OIL นะค่า ยังไงฝาก How to makeup & Review makeup
ของเราด้วยนะค่า ติดตามเราได้ที่นี้เลย IG : Chalis.da | FB : Chalis.da
◡̈

FULL PROFILE