อายไลเนอร์ ETUDE หัวเล็ก เขียนง่าย มือใหม่เหมาะมากๆๆๆ

36 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ วันนี้ส้มจะมารีวิวโปรดักส์แบรนด์เกาหลีอย่าง ETUDE อีกครั้ง รอบนี้ส้มจะมาเอาใจมือใหม่ (อยาก) หัดเขียนอายไลเนอร์ ที่สำคัญต้องเขียนง่ายด้วย นี่ไงค่ะ...

หลายคนจะคุ้นเคยรุ่น oh my eyeliner ในรูปแบบลิควิดที่เม็ดสีชัดเจน แต่มีแบบปากกาด้วยน้าา ชื่อเต็มว่า ETUDE Drawing Eyes Proof Blush Liner รุ่นนี้จะมีแค่สีดำสีเดียวเท่านั้นน้าา แพคเกจจิ้งมาในรูปแบบแม่เหล็กสีชมพู Rose Gold มีความแข็งแรง ทนทาน เรียบหรูดูแพง

เป็นอายไลเนอร์หัวพู่กัน หัวเล็ก เพียง 1 mm. เขียนง่าย กรีดจบในครั้งเดียว โดยไม่ต้องยกหัวปากกา ผ่านการทดสอบการกันน้ำ ทำให้เส้นเขียนคมเข้ม แน่น ตลอดวัน

วิธีใช้: ใช้เขียนตกแต่งบริเวณขอบตา น้ำหมึกสีดำ สามารถเขียนตั้งแต่เส้นเล็กจนถึงเส้นใหญ่ได้ และกรีดบริเวณโคนชิดขอบตาได้สบาย โดยไม่ต้องกลัวเลอะ แต่ต้องใจเย็นๆ ค่อยๆ เขียน เพื่อให้เส้นเรียวเล็กและมีความคม

แท่งเดียวสามารถครีเอทได้หลากหลายลุค

หลังจากที่ส้มได้ลองอายไลเนอร์ ETUDE แท่งนี้ ผลลัพธ์คือกรีดง่ายมาก ลุคธรรมชาติคือชิดขอบตาโดยไม่ต้องกลัวเลอะต้องคอยซ่อมหลายครั้ง สำหรับอีทูดี้ไม่ต้องซ่อมเลยค่ะ แต่สามารถปรับเปลี่ยนลุคอื่นได้ โดยครีเอทตกแต่งเพิ่มเติม ได้ลุคที่หลากหลายในแท่งเดียว จะลุคหวาน เปรี้ยว เท่ ได้หมด ส่วนเรื่องความติดทนคนหนังตามันแบบส้มอาจต้องใช้อายไพร์เมอร์หรือแป้งช่วย เพื่อให้สีดำชัดเจนและติดทนมากขึ้น กันน้ำได้ค่อนข้างดี แต่ล้างออกง่าย คะแนนความพึงพอใจให้ 8/10

สำหรับอายไลเนอร์ ETUDE Drawing Eyes Proof ราคาแท่งละ 520 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ Shopee หรือ LAZMall ที่เป็นหน้าร้าน ETUDE

หวังว่าเพื่อนๆ น่าจะชอบกันนะคะ สำหรับวันนี้ลาไปแล้ว บ๊าย บายจ้าา


iamsomsom

iamsomsom

สวัสดีค่ะ เราชื่อส้ม หรือ ส้มส้ม
เกิดปี 2537/1994 (อายุให้ไปคำนวณเอาเอง)
สีผิวขาวเหลือง-สองสี
สภาพผิวผสม-มัน-ขาดน้ำ
ปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ บ้างก็มีสิวขึ้น รอยดำจากสิวหายช้า
เส้นผมหยักศก
ฝากกดติดตามช่องทางของส้มให้ด้วยน้าาา
YouTube: iamsomsom
Fanpage: Iamsomsom
Twitter: @iamsomsom94
IG: @iamsomsom94 และ​ @iamsomsom​_review

ติดต่องาน
FB: Som​ Nopparat​
line: zomnewline
e-mail: som.nopparat@gmail.com
nongsom.np@gmail.com
099-016-8640

FULL PROFILE