How to 3สเต็ปสวยสับรับซัมเมอร์ กับ Oriental Princess

37 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกคน มีสาวๆคนไหนที่ผิวพังหลังไปเที่ยวเหมือนกับเอมบ้างมั้ยคะ นี่คือผลของการที่เอมไม่ได้ใส่ใจดูแลผิวอย่างเพียงพอ ทำให้ผิวของเราโดนแสงแดดทำร้ายค่ะ ถึงเวลาที่เอมจะมากู้ผิวพังให้ฟื้นคืนกลับมาสดใสอีกครั้งแล้วค่ะ ซึ่งจริงๆแล้วการดูแลผิวของเราด้วยการทาผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารกันแดด สามารถทำได้ง่ายมากๆเลยค่ะ เดี๋ยววันนี้เอมจะมาครีเอทลุคสวยๆรับ Summer ให้ทุกคนได้ชมจากผลิตภัณฑ์ที่เอมจะมาแนะนำให้ทุกคนได้รับทราบกันด้วยค่ะ

Oriental Princess Shine&Bright

คอลเลคชั่นใหม่จาก OP ไอเท็มดูแลผิวช่วงหน้าร้อน เพราะมีการใส่สารป้องกันแสงแดดเอาไว้อยู่ในทุกผลิตภัณฑ์เลยค่ะ ทำให้เราไม่ต้องใช้งานหลายผลิตภัณฑ์ ทาเพียงไม่กี่ตัวก็จบ สามารถออกจากบ้านได้ทันทีเลย ไอเท็มแรกที่เอมอยากนำเสนอทุกคนก็คือ

Lumino Complex Perfecting White Day Moisturiser SPF20 

ครีมบำรุงผิวใสไร้จุดด่างดำพร้อมกู้หน้าใสสู้แสงแดดและมลภาวะ บำรุงผิวในเวลากลางวัน พร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วยค่า SPF 20 ซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นคราบขาวรบกวนการแต่งหน้า ให้สีผิวสม่ำเสมอ ดูเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ลดเลือนจุดด่างดำ กระ และฝ้าแดดซึ่งเป็นปัญหาผิวที่ดูแลยากมากที่สุดและต้องแก้ไขด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพอย่างตรงจุด ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยชะลอการสร้างเม็ดสีให้เกิดจุดด่างดำช้าลง  ช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำที่อยู่บนผิวชั้นนอกอย่างอ่อนโยนไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง

วันนี้เอมจะทำ How to ครีเอทลุคสวยๆรับ Summer ก็จะใช้ครีมตัวนี้บำรุงผิวไปเลยค่ะ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบขาว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ผ่อนคลายดีค่ะ ส่วนตัวเอมชอบทั้งเนื้อสัมผัสและกลิ่นเลยนะ อีกอย่างคือมีทั้งการบำรุงและการป้องกันแสงแดด ครบจบในตัวเดียวเลย เลิศมากๆ ไอเท็มต่อไปก็คือ

Natural Sunscreen Perfect Matte Milk For Face SPF 50+ PA++++

(เนเชอรัล ซันสกรีน เพอร์เฟค แมท มิลค์ ฟอร์ เฟซ เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++ ) กันแดดคุมมันแบบมีสีสำหรับทุกสีผิวยาวนาน 12 ชั่วโมง เนื้อน้ำนมบางเบา แต่ปรับผิวให้เนียนใสพร้อมปกป้องสูงสุด เติมความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นทั้ง Physical และ Chemical Sunscreen ที่ปกป้องผิวจากแสงแดดสาเหตุของความหมองคล้ำและริ้วรอยก่อนวัย โดยทำหน้าที่สะท้อนและดูดซับรังสี UVA และ UVB ไม่ให้เข้าสู่ชั้นผิว พร้อมช่วยลดการอักเสบ และลดการระคายเคืองผิว VITAMIN E (วิตามินอี) บำรุงผิวให้ชุ่มชื่น เนียนนุ่ม ฟื้นและปรับสภาพผิวให้สุขภาพดี โดยเฉพาะผิวที่ถูกทำลายจากแสงแดด และยังทำหน้าที่เป็น Anti Oxidant ลดสาเหตุของการเกิดริ้วรอย และ Pollution Shield เทคโนโลยี ปกป้องผิวจากฝุ่นละออง ควันและมลภาวะ ลดอุณหภูมิให้ผิวรู้สึกสดชื่น

สาวๆคนไหนที่เป็นผิวแพ้ง่ายก็ไม่ต้องกังวลเลยนะคะ เพราะว่าครีมกันแดดตัวนี้ผ่านการทดสอบแล้วว่า ไม่ระคายเคืองผิวหนัง จากสถาบัน Global Scientific Services Co.,Ltd. ปลอดภัยต่อผิว ด้วยสูตร Free Formula ไม่มีสารก่อให้เกิดการระคายเคือง เด็กอายุมากกว่า 6 ปีสามารถใช้ได้ ออกแดดได้ทันทีไม่ต้องรอ 20 นาที เนื้อน้ำนมเกลี่ยง่ายมาก มีสีเหลืองๆเข้ากับผิวคนเอเชียรับรองว่าทากันแดดตัวนี้ไม่มีอาการหน้าลอยแน่นอนค่ะ เพราะกันแดดตัวนี้เป็น Under Tone เหลืองเลยจ้า ไอเท็มนี้เอมแนะนำเลยค่ะ

Beneficial All Day Sun Protection Foundation Powder SPF 50 PA++++

(สูตรใหม่) แป้งพัฟกันแดดที่ดีที่สุด ไม่เป็นคราบระหว่างวัน แป้งคุมมันนาน 6 ชั่วโมง ป้องผิวจากปัจจัยภายนอกที่คอยทำร้ายผิวและแสงแดด รังสี UVA/UVB ได้สูงสุดระดับ SPF 50 PA++++ ล้ำลึกถึงผิวชั้นในยาวนาน 8 ชม. พร้อมคุณสมบัติ Make Up Plus  ช่วยบำรุงสุขภาพผิว พร้อมชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ปกป้องผิวจากการแพ้ระคายเคือง ให้ผิวแลดูกระจ่างใสเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อแป้งเนียนสนิทเป็นเนื้อเดียวกับผิวอย่างสมบูรณ์แบบไม่เกิดเป็นรอยคราบแป้งระหว่างวัน ช่วยทำให้แสงตกกระทบ อำพรางใบหน้าให้สวยสมบูรณ์แบบกลมกลืนกับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวสวยนานตลอดวัน

เนื้อแป้งเนียนมากเลยค่ะ ในลุคนี้เอมใช้เพียงแค่แป้งพัฟเท่านั้น ไม่ได้ลงรองพื้นหรือคอนซีลเลอร์เลย ก็ถือว่าแป้งมีความปกปิดอยู่นะคะ หลังทาผิวค่อนข้างเนียนกริ๊บเลยค่ะ ส่วนตัวชอบมาก ทำำให้เราแต่งหน้าได้ไวดี ไม่ต้องใช้เวลามากก็ได้งานผิวสวยๆละ นี่เอมลงขั้นตอนของงานผิวเสร็จแล้วนะคะ ต่อไปจะเป็นขั้นตอนการแต่งหน้าแล้วค่ะ แป้งมีทั้งหมด  3 เฉดสี No.01 Ivory, No.02 Sand, No.3 Honey 

งานผิวเสร็จแล้วมาแต่งหน้ากันต่อเลยค่ะ วันนี้เอมจะครีเอทเป็นลุครับ Summer ก็เลยจะใช้สีส้ม-ทอง ้ป็ฯหลักค่ะ เริ่มจากเขียนคิ้ว ลงอายแชโดว์สีส้ม สีน้ำตาล สีทองตามลำดับทั้งตาบนและล่าง จากนั้นกรีดอายไลเนอร์ ปัดมาสคาร่า ปัดแก้ม ทาลิป แค่นี้เอง เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ
Finish Look ก็จะได้เป็นประมาณนี้ ค่อนข้างสดใสเข้ากับ Summer มาก จะเห็นได้ว่าที่เอมแต่งหน้าได้เร็วขึ้น ไม่ต้องใช้เวลานานเพราะเอมลงขั้นตอนของงานผิวได้ไวและเนียนกริ๊บจริงๆ ทำให้ขั้นตอนอื่นๆทำได้โดยง่าย ซึ่งถ้าสาวๆคนไหนสนใจก็สามารถไปรับน้องๆมาอยู่ในกระเป๋าเครื่องสำอางได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ อย่าปล่อยให้แสงแดดทำร้ายผิวคุณ มาปกป้องผิวที่คุณรักด้วยผลิตภัณฑ์จาก Oriental Princess กันนะคะ


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE