รีวิว เจลแต้มสิวที่ใช้ดีจนบีบหลอด Nana 7PRO+ Anti Acne Gel

46 21
WITH <strong>Nana</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ว่าด้วยเรื่องของยาแต้มสิว สำหรับหลายคน ไอเทมนี้อาจกลายเป็นเหมือนยาสามัญประจำบ้านกันไปแล้ว ตัวมิ้วเองก็เช่นกันค่ะ การเป็นสิว…แม้ว่ามันจะเป็นจุดเป็นเม็ดเล็ก ๆ ตามใบหน้าหรือร่างกายของเรา แต่หากมันมาหลายเม็ดพร้อม ๆ กันทีนึง!! ก็อาจกลายเป็นเรื่องสยองในชีวิตของใครหลาย ๆ คนได้ ตั้งแต่เป็นวัยรุ่น มิ้วก็ประสบกับปัญหาสิวมาโดยตลอด แม้จะขึ้นแบบไม่ได้เห่อมาก แต่มันก็ทำให้มิ้วเองเสียเซลฟ์ไปเลยเหมือนกัน แม้ว่าตอนนี้สิวจะน้อยลงเพราะอายุปาเข้าไป 30 แล้ว แต่มิ้วก็ยังเจอน้องสิวมาทักทายบนใบหน้าแบบที่ก็ไม่รู้เนื้อรู้ตัวหลายครั้ง ล่าสุดมีเจลแต้มสิวตัวนึงที่อยากจะมารีวิวให้ชมกันค่ะ เพราะใช้มาหลายเดือน ใช้จนจะหมดหลอดแล้วอะคิดดู เพราะทาสิวอักเสบแล้วไม่แสบ ไม่ทำให้ผิวแห้งด้วย ชื่อของน้องเค้าก็คือ Nana 7PRO+ Anti Acne Gel นั่นเองค่ะ


เค้ามาในหลอดสีแดงสด เป็นเจลแต้มสิวแบรนด์ไทยที่มีนวัตกรรม Probiotics ทำให้ผิวแข็งแรง สิวยุบแล้วก็ไม่กลับมาเป็นสิวซ้ำอีกง่าย ๆ ร่วมกับ Prebiotics ที่ช่วยเพิ่มปริมาณของ Probiotic อีกที 


และยังมีสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยลดอาการอักเสบของสิวทั้ง 7 ชนิด ได้แก่ ว่านหางจระเข้, ใบบัวบก, ไพล, รางจืด, ทองพันชั่ง, คาโมมายด์ และ Allantoin 


รวมถึงตัวช่วยฆ่าเชื้อสิว อย่างเปลือกมังคุด, เปลือก Wilow และหัวหอม ที่ทำให้ไม่เกิดรอยดำหลังจากสิวหายค่ะ


ไม่พอแค่นี้นะ เพราะเจ้า Nana 7PRO+ Anti Acne Gel เค้ายังมีความอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม, แอลกอฮอล์ และไม่ทดลองกับสัตว์ แถมยังผ่านมาตรฐานการรับรองสารสกัดออร์แกนิคจาก Ecocert อีกด้วย เรียกได้ว่าหลอดเดียวจัดการจบทั้งสิวอักเสบ, สิวหัวหนอง, สิวฮอร์โมน, สิวหัวช้าง ไปจนถึงสิวอุดตันตัวร้ายที่มิ้วเจอบ่อย ๆ ครบเครื่องเรื่องจัดการสิวเลยค่ะ 


เนื้อเจลเค้าจะออกสีเหลืองใส ๆ ค่ะ ปกติเวลาที่ทาตรงที่เป็นสิวอักเสบ เราจะรู้สึกแสบ ๆ จี๊ด ๆ ตรงหัวสิวใช่ไหมคะ แต่กับน้องหลอดนี้ไม่เป็นเลยค่ะ แสดงว่าเค้าอ่อนโยนจริงอะไรจริง


**ตอนทำรีวิวนี้ หลัก ๆ มิ้วมีสิวแค่ตรงหว่างคิ้วกับตามหน้าผากบ้างประปรายค่ะ มีช่วงที่มีสิวตามรอบปากหรือคางบ้างช่วงมีประจำเดือน แต่ถ่ายเก็บไว้ไม่ทัน แล้วมันไม่ค่อยมีหัวให้ถ่ายออกมาให้เห็นได้ชัด ๆ ด้วย แงงงงง


ส่วนตัวสิวของมิ้วไม่ได้หายในชั่วข้ามคืนนะคะ มันมีที่ยุบลง หรือหัวสิวแห้งแล้วหลุดออกมาเอง ใช้เวลาประมาณ 3 วันถือว่าเร็วสุดค่ะ นานสุดก็ 7 วัน ถือว่ามันค่อย ๆ ดีขึ้น ไม่ได้หายเร็วเวอร์จนน่ากลัวค่ะ


และอย่างที่บอกไปตอนแรกเลยว่ามิ้วเป็นคนที่ต้องมียาแต้มสิวติดบ้านไว้ตลอด เวลาจะไปค้างอ้างแรมที่ไหนก็ต้องพกยาแต้มสิวไปด้วย ตอนนี้คือเจลแต้มสิว Nana 7PRO+ ก็เหมือนจะกลายเป็นยาสามัญประจำบ้านของมิ้วไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเอามาแต้มเสมอเวลาที่มีสิว ทุกวันนี้ไม่ว่าจะสิวชนิดไหนก็แต้มหมดเลยค่ะ อาจจะมีหายช้าบ้างสำหรับสิวอุดตันที่จำเป็นต้องกดเอาหัวสิวออกมา 


ทั้งหมดนี้ก็เป็นรีวิวที่มิ้วอยากเอามาแชร์ให้ได้ชมกันค่ะ มิ้วอาจจะเป็นคนที่ไม่ได้มีสิวเยอะนะคะ แต่ด้วยความที่ตอนวัยรุ่นกังวลเรื่องนี้หนักมาก เลยคิดว่าน่าจะพอบอกเล่าเรื่องนี้ได้อยู่บ้าง ซึ่งนอกจากการมีไอเทมยาแต้มสิวดี ๆ สักตัวแล้ว ผิวจะใสไร้สิวได้ เราต้องห้ามละเลยเรื่องการทำความสะอาดผิว ใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงอย่างสม่ำเสมอ ยิ่งในฐานะคนอายุ 30 แล้วด้วย การเลือกอาหารการกินก็เป็นเรื่องสำคัญไม่น้อยเลยค่ะ



สุดท้ายนี้หวังว่ารีวิวนี้จะถูกใจใครหลาย ๆ คนนะคะ มิ้วขอลาไปแต่เพียงเท่านี้ พบกันใครครั้งหน้า บ๊ายบายค่า


Minniie.Mew

Minniie.Mew

Art & Makeup Junkie
เรียกเราสั้น ๆ ว่า "มิ้ว"
ผู้หญิงธรรมดาทั่วไปที่รักการแต่งหน้าที่สุด
เพราะสำหรับเรา การแต่งหน้าก็คือศิลปะ!!

FULL PROFILE