รวมไอเทมลิปสุดปัง ใช้ได้ทุกโอกาสสำคัญ‼️

36 20
สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน กลับมาพบกับแบมอีกแล้วนะค้า กระทู้นี้ตั้งใจทำมากๆเลย มานั่งคิดๆดู จริงๆแล้วแค่ทาลิปก็เปลี่ยนลุคแล้วเนอะ5555555 เลยรวมมา my favorite lipsticks มาฝากเพื่อนๆกันซึ่งแต่ละอันก็จะใช้ในแต่ละโอกาสที่เหมาะสมนะคะ แต่เป็นตำนานทุกอัน

ลิปที่แบมคัดมาทุกอย่างผ่านการรีเสิจมาหมดนะก่อนจะซื้อจริงๆ รับรองความปังว่าสามารถใช้ได้ทุกเฉดสีผิวแน่นอน แบมผิวสองสีนะ ทาสวอปบนปากคือรอดหมด>_< มาเริ่มที่น้องตัวแรกกันเลยค่ะ ตัวนี้เป็นไอเทมลูกรักนะเพราะใช้บ่อยสุด😅

เห็นงี้ขึ้นแท่งสองละฮะ ซื้อไปฝากใครก็ชอบเพราะราคาไม่แรงที่สำคัญผู้ชายทาได้ ไม่โป๊ะแตกค่า

น้องคืออออออออออออออออออออออออออ
องเป็นลิปบำรุงที่เข้มข้นมากแต่ไม่หนักปากเลย เค้าใช้นวัตกรรมทัวร์มาลีนที่ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนทำให้ปากอมชมพูสีปากสม่ำเสมอมากกก ชอบตรงที่ช่วยในเรื่องป้องกันปากคล้ำเสียจากแสงแดด แบมจะชอบใช้เวลาไปออกกำลังกาย ซื้อของหน้าปากซอย หรือวันที่เราไม่ค่อยอยากแต่งหน้ามันทำให้ลุคของเราดูธรรมชาติ แต่ไม่ธรรมดาค่า จริงๆเหมือนเค้าจะมีอีกสีด้วยนะรอบหน้าว่าจะซื้อตุนอีกสักแท่งค่า

ใครที่อยากปากดูอวบอิ่มเหมือนสาวเกาหลีแนะนำตัวนี้เลยน้อยแต่มากกกกกแท่งนึงใช้ได้ยาวมากค่ะ แต่แบมใช้เปลืองคือทาทั้งวันเลยหมดไว🤣อันนี้ไม่ต้องทำตาม



ดูfinish look ข้างล่างเลยจ้า
เป็นสีเดียวกับยูนาบีเลย แต่จริงๆสีนี้แบมซื้อมาก่อนหน้านั้นแล้วค่ะ เพราะเห็นคอสตูมดาราไทยชอบใช้กันเลยตามไปดู5555555  เป็นมั้ยคะเวลาดูละครแล้วอยากซื้อชุดเสื้อผ้าซื้อสีลิปตาม

สีนี้คุณ ปราง กัญญ์ณรัณ ใช้ในละครเรื่อง เมียอาชีพค่า เป็นสีนู้ดที่ดูไม่ป่วย แต่ภูมิฐานมาก เนื้อลิปดีมากสมูทนุ่มสุดๆ แต่อาจจะมีต้องเติมระหว่างวันเป็นธรรมดาค่ะ เหมาะกับทุกสีเลยนะ ใครไปงานแต่ง งานบวช งานโรงเรียนลูก แนะนำตัวนี้เลยเอาอยู่ทุกงาน โทนสีสุภาพมากค่ะ🥰
สีนี้เป็นสีแดงสำหรับสาวมั่นใจ ไปออกงานกลางคืนได้ หรือสมัครแอร์สายตะวันออกกลางสายแขก สายไทยก็จะเป็นThaivietjet Airasia ก็เหมาะค่ะ สีนี้ดูจากมายูทูปเบอร์คุณจ๊ะจ๋า ลูกเรือสายการบินแอร์เอเชีย แนะนำมาเลยซื้อตามค่ะ ทาแล้วหน้าผ่องมาก เพื่มออร่าให้กับตัวเอง สีนี้แบมทาไปสมัครแอร์ได้เชิญทุกสายการบินเลยค่ะ แนะนำเพื่อนๆเลยใครที่หาลิปสีแดงที่ทำให้ดูโดดเด่นไม่ดรอป ที่สำคีญติดทนมากค่า



แบมให้ดูfinish look สำหรับงานเดินแบบที่มหาลัยและตอนสมัครแอร์ค่ะ

V
V
V
V
เป็นลิปสีชมพูสายบาร์บี้หน่อย ใครต้องการความสดใสเด็กๆ แนะนำสีนี้เลยค่า เหมาะกับวันสบายใส่กับเดรสไปคาเฟ่ ไป hang out กับเพื่อนๆทาแล้วหน้าสว่างมาก แบมมีทริปไปเชียงใหม่ที่เคยทาสีนี้ไปมาให้ดูรูปอยู่ด้านล่างน้า บอกเลยว่าทำให้หน้าดูหวานละมุนเกินร้อยค่า
ใครชอบสีไหนบ้างคอมเมนต์ไว้ด้านล่างนะคะ หรือใครอยากให้แบมรีวิวอะไรอีกบอกได้เลยค่า เร็วๆนี้ตั้งใจจะทำเธรดรีวิวของที่ทำให้ตัวหอมติดทนทั้งวันเลย ยังไงเพื่อนๆรอกันหน่อยน้า กำลังทำข้อมูลค่า สำหรับวันนี้ไปก่อนน้าเจอกันกระทู้หน้า สวัสดีค่า💖💖


bambieqx

bambieqx

สวัสดีค่า แบมนะคะทุกคน ฝากเนื้อฝากตัวค่ะมือใหม่หัดรีวิว ริวิวไลฟ์สไตล์และสกินแคร์ค่ะ ยังไงใครชอบก็มากดไลค์ให้กำลังใจกันได้นะคะ หรือใครใช้ตัวไหนแล้วดีคอมเม้นต์มาแลกเปลี่ยนกันได้เลยค่า >_<

FULL PROFILE