5ไอเทมสีเขียว รับทรัพย์ รับหน้าใหม่ ให้ปัง ลดสิวอุดตันหายสนิท

32 19
สวัสดีค่าเพื่อนๆที่น่ารักทุกคน วันนี้กลับมาพบกับแบมอีกแล้วนะคะ >_< ต้องบอกก่อนว่าคิดถึงทุกคนมากๆเลยค่ะ
หวังว่าทุกคนจะสบายดีนะคะ มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าค่ะ ล่าสุดเมื่อต้นปีแบมไปดูดวงอยู่ที่นึงแล้วเค้าทักว่า สีเขียว
เป็นสีนำโชคนะ ใช้ได้จะเหนี่ยวทรัพย์เป็นปีทอง55555555 เดี๋ยวความที่เราเป็นสาย #มูเตลู เน้นความสบายใจไว้ก่อน
เลยซื้อของสีเขียวไว้เยอะมากๆค่ะ ไม่พ้นแม้แต่สกินแคร์ แทบจะเขียวยกห้อง ล่าสุดมีโอกาสได้จัดห้องมาสดๆร้อนๆ
เลยได้มีโอกาสเปิดกรุไอเทม ลดสิวอุดตันช่วงโควิดที่ผ่านมา แบมแทบจะไม่ได้เข้าคลินิกเลยจนหมอตาม 5555555
ไปหาคุณหมอมาล่าสุดเค้าบอกเดี๋ยวนี้แทบไม่มีสิวอุดตันไปทำไรมา เอาจริงๆคือดีใจนะคะที่เราก็สามารถมีวันนี้ได้


เลยอยากจะนำไอเทมที่แบมใช้เองจริงๆมาฝากค่ะ โดยแบมจะเรียงตามลำดับขั้นตอนที่แบมใช้นะคะ
บอกก่อนนะคะว่ากระทู้นี้ No sponsor 100%จ้า สภาพผิวคือมันมากมันแบบยืนหนึ่งค่ะT_T



เริ่มต้นด้วยขั้นตอนแรกก่อนล้างหน้า แบมจะบอกว่าขั้นตอนนี่แหละที่เปลี่ยนชีวิตผิวของแบมไปเลย คือมีรุ่นน้องคนนึงเค้าหน้าใสมากค่ะ เป็นลูกเรือสายการบินนึง เราไปถามเค้าว่าทำไมหน้าใสจังเค้าบอกใช้ตัวนี้ก่อนล้างหน้าทุกวันเลย เช็ดแล้วสิวอุดตัน สิวเสี้ยนลดลงไวมาก แบมเลยไปหามาลองใช้แล้วก็เข้าสู่วงการแฟนพันธ์แท้แบรนด์เวลพาโน่เลยค่ะ ไปดุได้แทบจะทุกกระทู้คือใช้เองจริงๆๆ น้องตัวนี้จะเป็นคลีนเซอร์นมที่นุ่มละมุนมาก หอมแบบอยากกินเลย ใช้แล้วไม่บาดผิว ผิวนุ่มมาก พวกสิ่งสกปรกบนใบหน้า คือสะอาดเกลี้ยงสุดๆ ชอบมากค่ะ ตัวนี้ที่บ้านน่าจะมีไม่ต่ำกว่า30ขวดนะ เพราะใช้มาหลายปีแล้ว ชอบตรงที่อ่อนโยนไม่แสบตา ไม่มีสารอันตรายเลย คือคนผิวแห้งก็ต้องหลงรักอะ เพราะใช้แล้วหน้านุ่มเว่อร์
สิวเสี้ยนอุดตันลดลงไปแบบทุกวันนี้รักษาแค่รอยแล้วค่า อยากให้ทุกคนได้ลองนะ
ตัวนี้ใช้ตั้งแต่สมัยเรียนปี4เลยค่ะ น้องเหมาะกับคนผิวมันเท่านั้นนะขอเตือน!! ผิวผสมก็ไม่ค่อยรอดเพราะเพื่อนใช้แล้วหน้าแห้งคันไปเลยค่ะ แต่แบมใช้แล้วรอด ตัวนี้เค้าจะช่วยคุมมันได้ดีมาก ล้างแล้วสะอาดหมดจดสุดๆ เพราะกับคนที่แต่งหน้าแน่นและผิวมันเยิ้มที่สุด ตัวนี้เค้าจะช่วยทำให้รูขุมขนกระชับด้วยนะ BAเค้าเคลมมา แต่แบมจะใช้สลับกับโฟมล้างหน้าหมอเพราะรู้สึกว่าใช้แล้วแอบหน้าเอี๊ยดไปนิดนึง แต่ในเรื่องคุมสิวคุมมันตัวนี้เวิร์คมากๆๆ แบมว่าคุณผู้ชายที่เล่นกีฬาต้องถูกใจสิ่งนี้ค่ะ
หลังจากล้างหน้าเสร็จ แบมจะใช้วิธีเดียวกับตอนไปคลินิกเลย คือฉีดสเปรย์น้ำแร่เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวก่อนค่ะ จะช่วยเปิดรับสกินแคร์ให้มีประสิทธิภาพมากขึน แล้วแบมว่าขั้นตอนนี้คือผ่อนคลายฟินสุดๆ แบมชอบเอาไว้ฉีดระหว่างวันเพราะส่วนตัวถ้าทาว่านหางจระเข้แบบเจลมาบางทีเจอแดดแอบเยิ้มค่ะ แต่พอเป็นสเปรย์รู้สึกสดชื่น ช่วยชีวิตในวันที่อากาศร้อนจัดๆไปได้เยอะเลยค่า ใช้แล้วหน้าหายแสบแดงด้วยนะเหมือนเค้าจะช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีสุดๆ
ใครที่เป็นรอยดำใช้อะไรก็ไม่เห็นผลเลย ต้องเช็กก่อนนะคะ หลายคนเข้าใจผิดว่าแค่ซื้อเจลลดรอยมาก็หายแล้ว แต่จริงๆสรรพคุณข้างในเค้าสำคัญมาก เวลพาโน่แบมเคยอ่านสรรพคุณมาเยอะเพราะน้องราคาสูงกว่าเจลลดรอยสิวทั่วไปในตลาดมาก แต่พอได้อ่านจริงๆคือสารสกัดปังมาก เค้ามีseboclear และ apobac ที่ช่วยยับยั้งการเกิดสิวฆ่าเชื้อแบคทีเรียด้วย นอกจากจะช่วยลดรอยยังหยุดสิวซ้ำซาก ที่สำคัญไม่มีแอลกอฮอล์ น้หอม พาราเบน หรือสี คนตั้งครรภ์ใช้ได้ค่ะ หลายแบรนด์ที่แบมเห็นคือเค้าจะผสมแอลกอฮอล์เข้าไปด้วย ซึ่งจริงๆแล้วจะช่วยให้รอยดำสีเข้มขึ้นมากกว่ารอยจางนะคะ เพื่อนๆต้องดูดีๆน้า
ใครที่มีสิวอุดตัน สิวแพ้แมสก์ช่วงกรอบหน้า ควรมีไว้น้า น้องมีสารสกัด Hydroxy Acid 10% ช่วยละลายสิวอุดตันได้ดีมาก ใช้ตัวนี้แทบจะไม่ต้องไปกดสิวเพิ่มเลย แต่ข้อเสียคือเยิ้มค่ะ ใครหน้ามันควรใช้แค่กลางคืนนะคะ แต่ถ้าหน้าแห้งใช้ได้ทุกเวลาค่ะ หลังจากใช้จริงๆแบมว่าสิวอักเสบก็ลดลงด้วย แต่จะเห็นผลที่ประมาณ14วัน ถ้าเทียบกับwelpano คลีนเซอร์เค้าจะลดอุดตันได้ดีกว่าค่ะ



ก็จบไปแล้วนะคะกับไอเทมรับทรัพย์ รับผิวไปเกิดใหม่ ไม่ต้องรอชาติหน้า ชาตินี้ก็สวยได้ค่ะ 55555555 หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆทุกคนนะคะ ใครเคยใช้ตัวไหนคอมเมนต์มาบอกบ้างน้า


bambieqx

bambieqx

สวัสดีค่า แบมนะคะทุกคน ฝากเนื้อฝากตัวค่ะมือใหม่หัดรีวิว ริวิวไลฟ์สไตล์และสกินแคร์ค่ะ ยังไงใครชอบก็มากดไลค์ให้กำลังใจกันได้นะคะ หรือใครใช้ตัวไหนแล้วดีคอมเม้นต์มาแลกเปลี่ยนกันได้เลยค่า >_<

FULL PROFILE