How to : Scarlet Witch เวอร์ชั่นสดใส หน้าฉ่ำเด้งทะลุมัลติเวิร์ส เครื่องสำอางน้อย แต่หน้าแน่นมากกก❤️

42 22
WITH <strong>Nami</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้บีภูมิใจเสนอลุคปังๆ อีกเช่นเคย เตรียมแต่งรอ ​Doctor Strange in the Multiverse of Madness เข้า Disney plus ในวันที่ 1 ก.ค. นี้ได้เลยยย ส่วนตัวบีได้ไปชมในโรงภาพยนต์มาแล้ว ชอบฟีลของหลายๆ ฉากเลย เพราะเป็นแฟนหนังผีอยู่แล้วค่ะ ถ้าเข้าดิสนีย์แล้วก็จะดูอีกให้หนำใจเลย วันนี้อยากลองแต่งลุคแม่ ​Scarlet Witch ดู ในเวอร์ชั่นที่แต่งไม่ยาก และใช้ในชีวิตประจำวันได้ แถมใช้เครื่องสำอางน้อยมาก แต่ได้ฟินิชหน้าแน่นทะลุทุกเวิร์สไปเลยค่าาา



 เครื่องสำอางที่ใช้ในลุคนี้ 

1.Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel

2. Browit High Technique Duo Eyeliner

3. Pond’s Blurring Filler Translucent Powder

4. M.A.C Magnificent Moon Eye Shadow X6

5. Nami Make Up Pro Seoul Glam Glossy Creamy Tinrt #1 Cherry red

6. Maybelline Hyper Curl Waterproof Mascara

7. Nami Make Up Pro Studio Full Cover Filter Foundation


    STEP 1 งานผิว ​

เรื่องของเรื่องก็คือ นางวรรณดาเครียดมาก ตามหาลูกไม่ได้หลับไม่ได้นอน เลยต้องใช้ ​​อโลเจลนามิ บำรุงก่อนแต่งหน้า ด้วยพลังจากเจลว่านหาง ผสมผสานกับเลม่อนเข้มข้น ช่วยกู้ผิวโทรม ให้กลับมาสดใส ฉ่ำ เด้ง ทาใต้ตาฉ่ำๆ และทั่วใบหน้า ให้ความเย็นของเจลปลุกผิวฉบับเร่งด่วน ตัวนี้ช่วยคุมความมัน ทำให้เครื่องสำอางติดทนนานอีกด้วยจ้า ​ผิวบอบบางใช้ได้ เพราะปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคน  


เสร็จแล้วใช้พัฟคุชชั่นลง ​ครีมรองพื้นหน้าแน่น จากนามิ ตัวเด่นตัวดังที่อยากลองมานาน ลงที่ผิวหน้า และใช้ที่ติดพัฟอยู่ลงที่ลำคอด้วย มันว้าวมากค่ะ ​ปกปิดเนียนกริ๊บจริงๆ แต่ไม่หนักหน้าเลย สบายผิวสุดๆ ตัวเดียวจบ ไม่ต้องใช้คอนซีลเลอร์ เค้ามีส่วนผสมของสารบำรุงจากไฮยาลูลอน วิตตามินซี และบี 3 พร้อมกันแดดจัดเต็ม คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ได้ฟินิชผิวเนียนสวยเป็นธรรมชาติ ผิวดูฉ่ำโกลว์ ถ่ายรูปสวยมากกกก เอาจริงๆ หน้าแน่นออกไปรับลูกที่โรงเรียนตอนบ่าย แดดจัดๆ กลับมาหน้ายังเด้งเหมือนเดิม ไม่ดรอปลงเลย แม่ปลื้ม



    STEP 2 เซ็ตแป้ง ตา แก้ม ปาก 

ใช้แปรงลงแป้งฝุ่นเริ่มจากบริเวณกลางใบหน้า พวงแก้ม และใต้ตา ปัดออกให้ทั่วไปจนถึงลำคอ เว้นเปลือกตา รอให้แป้งเซ็ตตัวสักพัก

แล้วใช้ ​ลิปทินท์ปากฉ่ำจากนามิ สี #1 Cherry Red เป็นโทนแดงก่ำฉ่ำวาวแบบเกาหลี ที่ต้องมีกันทุกคน ใช้แต้มที่เปลือกตาเป็นอายแชโดว์ แล้วใช้แปรงเกลี่ยให้ฟุ้งเป็นมุมยกหางตาให้เฉียงขึ้นตามภาพ ใช้เป็นบลัชออนแต้มที่แก้ม 2 ฝั่ง แล้วใช้แปรงค่อยๆ เกลี่ยให้เป็นสไตล์บ่มแดด แบบน่ารัก แกล้งเขิน สุดท้ายทาลิปทินท์ให้ทั่วริมฝีปากจากนั้นใช้แปรงเกลี่ยขอบให้ฟุ้ง เพิ่มความละมุน และแต้มกึ่งกลางริมฝีปากล่างอีกครั้งให้ปากฉ่ำน่าจุ๊บ 😘



    STEP 3 งานตา 

ใช้สีน้ำตาอ่อน 1 เขียนโครงคิ้วแล้วเบลน จากนั้นใช้สีน้ำตาลเข้ม 2 เขียนหางคิ้ว และเติมตามช่องที่คิ้วดูแหว่งไป ใช้สีน้ำตาลเข้มสีเดิมคัดเบ้าแนวเฉียงขึ้น ให้หางตาดูเฉี่ยว และทาขอบตาล่างฟุ้งๆ ใช้อายแชโดว์สีดำ 3 เขียนขอบตาบนและล่างตามภาพ

ใช้อายไลเนอร์หัวปากกาสีดำกรีดขอบตาตามแนวที่ร่างไว้ แต่ยกหางตาให้สูงจากไลน์เดิมเล็กน้อย และกรีดที่หัวตาตามภาพให้ตาดูคมโตขึ้น ดัดขนตา และปัดมาสคาร่าพอประมาณ ไม่ต้องปัดหนา เพราะเน้นลุคที่ตาคมแบบหวานละมุน จากนั้นใช้อายแชโดว์สีมุกวาดเป็นแนวโค้งจากหัวตาไปถึงกลางตาตามภาพ



    STEP 4 เพิ่มมิติให้ใบหน้า 

ใช้สีขาวมุก 1 จากพาเลทอายแชโดว์เป็นไฮไลท์ และสีน้ำตาลอ่อน 2 เป็นเฉดดิ้ง ปัดตามภาพ เพื่อสร้างมิติให้ใบหน้าสวยคมชัดมากขึ้น แล้วใส่คอนแทคเลนส์เป็นอันเสร็จ





สุดท้ายก่อนจะไปชม Finish Look ขอนำเสนอ 

❤️
❤️

​DIY Scarlet Witch Crown

​งานประดิษฐ์ก็ต้องมา มงกุฏจากกล่องซีเรียลที่มีในบ้านนั่นเอง ตั้งใจทำมากกกก ก็ออกมาสวยอยู่น้าา



มาค่ะ พร้อมจะลุยแล้ว แปลงร่างเลยสิคะ จะรออะไรรร


💖✨💖✨💖✨💖✨💖✨ 


 ​  FINISH LOOK ​  

✨​Scarlet Witch in the Multiverse of Brightest✨


เพราะมีตัวช่วย 3 ไอเท็มนี้ ทำให้แม่วรรณดา หน้าฉ่ำ สวยเป๊ะ แถมดูสดใสขึ้น พร้อมไปท่องมัลติเวิร์สแบบหน้าแน่น ไม่มีหมองอีกต่อไป


อุ๊ยย หน้าแน่น สวยเป๊ะขนาดนี้ เปลี่ยนจากตามหาลูก เป็นตามหาผู้แทนแล้วกันเรา ไหนๆ ผู้ที่เวิร์สไหนแซ่บบ้างค้าาา 🤭😚😘





​​ใครอยากหน้าฉ่ำเป๊ะปังแบบบี อย่าช้า! ไปตำเซ็ตนี้ตามบีได้เลย


หาซื้อง่ายมากกก ที่ 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ 

แค่ซองละ 49 บาท สุดคุ้ม แม่ปลื้มม ❤️


BeeAnguish

BeeAnguish

สวัสดีค่ะ ชื่อบีนะคะ สาววัย 30+
รักการแต่งหน้า แต่งสวยบ้างไม่สวยบ้างบางที แต่ชอบแต่งแบบแปลกๆ มากกว่า แต่งหน้าเป็นการผ่อนคลายความเครียดอย่างหนึ่งของเราจ้าาา

สภาพผิว : ผิวผสม มันทีโซน มีรอยสิว กระ มีลักยิ้มที่เกิดขึ้นมาจากการเจาะแก้มสมัยเป็นวัยรุ่นชาวร็อค 555 🧑‍🎤

สภาพผม : ผมบาง เส้นเล็ก แห้ง ไม่ค่อยมีน้ำหนัก ทำสีบ่อย หนังศรีษะแห้ง แต่ผมมันไวมาก

FULL PROFILE