แชร์ไอเทม 5 ครีมกันแดดใช้แล้วชอบในช่วงนี้ !!

33 20

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้มาในหัวข้อที่ทุกคนชอบและเรียกร้องอยากให้ทำบ่อยๆ พวกรวมไอเทมสกินแคร์ต่างๆ ที่ใช้แล้วชอบอะไรแบบนี้ อ่ะมาจ้าเรารวมมาให้แล้วน้าา

 รอบนี้เป็นไอเทมครีมกันแดดที่ใช้แล้วชอบ (ในช่วงนี้) ไม่รอช้ามาดูกันเลยว่ามีอันไหนเข้ารอบใช้แล้วเลิฟบ้าง...เรารวมมาให้ทั้งหมด 5 แบรนด์ด้วยกัน ใช้วนไปวนมา 


Oriental Princess Natural Sunscreen 

Perfect Matte Milk for Face SPF 50+ PA++++

เริ่มด้วยครีมกันแดด Oriental Princess ที่เพิ่งได้ลองเมื่อไม่นานมานี้ แต่พอได้ลองแล้วก็รู้สึกว่าชอบ เค้าจะเป็นกันแดดเนื้อน้ำนมที่มีประสิทธิภาพทั้งกันแดดและบำรุงไปในตัวโดยเฉพาะเรื่องริ้วรอยเค้าช่วยฟื้นฟูได้ด้วยนะ  แถมยังควบคุมความมันบนใบหน้ายาวนาน 12 ชั่วโมง ให้ผิวเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ 

เนื้อสัมผัส : เนื้อน้ำนม สีเนื้อ ใช้ได้กับทุกสีผิว (เหมาะกับคนที่ผิวเข้มแล้วไม่ชอบกันแดดสีขาวกลัวจะวอกอันนี้โอเคนะ)

ความรู้สึกหลังใช้ : สามารถใช้แทนรองพื้นได้เลยนะสำหรับคนที่ไม่มีปัญหาผิวหน้าที่ต้องปกปิดมาก เพราะเค้าเป็นสีเนื้อ แล้วก็ช่วยปรับให้ผิวเรียบเนียนไปในตัว บางเบา สบายผิว สุดๆ จุดเด่นคือคุมมันดีจริง เช้าจรดเย็นหน้าก็เป๊ะ! ไม่เยิ้มเลย ใครที่หน้ามันควรลองจ้ะ 

ให้คะแนน : 4/5


SUN SUN UV Protection Serum SPF50 PA+++

สำหรับกันแดด SUN SUN เราเคยรีวิวไปแล้วก่อนหน้านี้ น้องคนนี้คือเป็นลูกรักเลยก็ว่าได้เป็นกันแดดที่หยิบมาใช้บ่อยสุด เพราะเป็นเนื้อเซรั่มบางเบา แถมยังช่วยปกป้องมลภาวะ ฝุ่น PM2.5 รวมไปถึงรังสี UVA UVB และแสงสีฟ้าจากจอคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน ด้วย 

เนื้อสัมผัส : เนื้อเซรั่ม บางเบา ซึมไว 

ความรู้สึกหลังใช้ : เรียกว่าชอบมากๆ ในตอนนี้ยังไม่มีอันไหนมาแทนนะ ด้วยความที่เป็นเนื้อบางเบาแล้วพอทาลงไปผิวที่ได้จะฉ่ำๆ สไตล์สาวเกาหลี แต่ระหว่างวันไม่ลอยไม่ดรอปเลยทำให้ชอบเป็นพิเศษ ใช้เป็น Every day ได้เลย ทาเดี่ยวๆ ไม่ต้องแต่งหน้าก็ได้ หรือถ้าทาแล้วแต่งหน้าก็ช่วยให้ลงรองพื้นง่ายขึ้นด้วยนะ อ้อ! สามารถใช้ 2 ข้อนิ้วได้สบายไม่วอกเลยจ้า (แอบกระซิบว่าแพคเกจน่ารักมากด้วย)

ให้คะแนน : 4.5/5


L'Oreal UV Defender Matte and Fresh SPF 50+ PA++++

มาต่อกันที่กันแดดอีกตัวของ L'Oreal ซึ่งกันแดดรุ่นนี้เค้ามีคำเคลมที่ทำให้เราต้องลอง เพราะเค้าบอกว่าใช้แล้วจะช่วยปกป้องผิวดูอ่อนเยาว์กว่าถึง 5 ปี คือเป็นกันแดดที่สามารถบำรุงปกป้องผิวไปด้วยในตัวนั่นเอง เหมาะกับคนหน้ามัน หรือมีปัญหาริ้วรอย อยากบำรุงด้วยพร้อมกันแดดไปด้วยในตัว L'Oreal รุ่นนี้ก็ตอบโจทย์อยู่เช่นกัน 

เนื้อสัมผัส : เป็นเนื้อเซรั่มแต่ยังคงมีความเข้มขันอยู่ ทาแล้วซึมไว สบายผิว

ความรู้สึกหลังใช้ : เอาจริงๆ เราว่ากันแดดรุ่นนี้เนื้อดีนะ แต่เหมาะกับคนผิวมันจริงๆ เนื้อค่อนข้างแมทเลย ทางแล้วซึมไปเลย ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นทันที แต่ไม่ได้ฉ่ำวาวอะไรขนาดนั้น แค่มีความไบรท์ขึ้น 1 ระดับ ด้วยความที่เค้าตอบโจทย์คนผิวมัน ถ้าใครผิวแห้งอาจจะไม่เหมาะเท่าไหร่ เราเลยหยิบมาใช้บ้างสลับๆ กับตัวอื่นๆ

ให้คะแนน : 4/5


Cute Press Ci - Lab Sensitiv Ultra Mild Tone Up Sunscreen SPF 50+ PA++++

มากันครึ่งทางแล้วจ้า สำหรับกันแดด Cute Press หลอดนี้เหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่ายเลย เพราะเค้าเป็นกันแดด สูตร non-chemical ที่อ่อนโยน กันน้ำกันเหงื่อ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่มันวาว มี RonaCare® AP ช่วยควบคุมความมันได้ถึง 12 ชั่วโมง แล เนื้อครีมสูตรโทนอัพช่วยปรับผิวให้สว่างใสขึ้นอีกด้วย

เนื้อสัมผัส : เนื้อครีมจะเป็นสีขาวมีความเข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย ทาลงผิวแล้วจะสว่างขึ้นทันที ใครผิวเข้มแนะนำว่าค่อยๆ ทาทีละชั้นนะ 

ความรู้สึกหลังใช้ : โดยรวมเราว่าดีมากทั้งส่วนผสมต่างๆ ที่อ่อนโยน รวมไปถึงเนื้อกันแดดที่กันน้ำกันเหงื่อ คุมมันดี บางเบา ไม่เยิ้ม ไม่เทาระหว่างวัน แต่ว่าเนื้อเค้าจะมีความสว่างอยู่พอสมควรตอนที่ทาเสร็จใหม่ๆ เหมือนจะต้องค่อยๆ ทาทีละชั้นพอเนื้อเค้าซมเซทตัวลงผิวแล้วก็จะดูไบรท์ขึ้นแบบธรรมชาติไม่วอกลอย แนะนำว่าให้ใจเย็นๆ เวลาทานิดนึงจะได้ผิวสวยเลย

ให้คะแนน : 3.5/5


La Roche Posay Anthelios Shaka Fluid SPF50+/PA++++

มาที่แบรนด์สุดท้ายกันแดด La Roche Posay ที่หลายคนชื้นชอบเป็นรุ่นดังของทางแบรนด์เลยก็ว่าได้ ด้วยคุณสมบัติเนื้อกันแดดเนื้อฟลูอิด ที่บางเบา เหมาะสำหรับผิวธรรมดา ผิวที่บอบบางไวต่อแดด ระคายเคืองง่าย สูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ปราศจากน้ำหอมและพาราเบน คนผิวแพ้ง่ายน่าจะเลิฟกันเลยล่ะ 

เนื้อสัมผัส : เนื้อฟลูอิดมีความเหลวเป็นน้ำเลย(คล้ายน้ำนมนะ) ซึมไวมากๆ ทาปุ๊ปซึมปั๊ป 

ความรู้สึกหลังใช้ : เอาจริงๆ เป็นกันแดดที่เราหยิบมาใช้บ่อยอยู่ช่วงนึง เพราะเค้าซึมไวจริงๆ แล้วก็กันแดดได้ดีมาก เหมาะกับตอนที่ไปทะเล หรือทำกิจกรรมกลางแจ้งที่สุดเอาอยู่ แล้วก็ไม่เหนียวไม่เยิ้ม ไม่แพ้ แต่ติดอย่างเดียวคือราคาน้องสูง ทำให้เราต้องสลับใช้กับอันอื่นไปด้วย - - “ แต่ก็แนะนำนะถ้าใครมีงบแล้วชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งหรือผิวไวต่อแดดจริงๆ จัดเลยจ้ะ  

ให้คะแนน : 3.5/5


และทั้งหมดนี้คือกันแดดที่เราใช้แล้วชอบในช่วงนี้ เราก็จัดอันดับตามความชอบ(ส่วนตัว)ของเราเองมาให้ตามนี้เลยนะ สรุปสั้นๆ มาให้เรียบร้อยเผื่อใครอยากได้กันแดดที่คุณสมบัติประมาณนี้ก็ลองเอาไปเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจได้น้า

อันดับ 1 SUN SUN > เนื้อบางเบา ใช้ได้ทุกวัน ได้ลุคผิวสวยฉ่ำแบบสาวเกาหลี ปกป้องผิวจาก PM2.5

อันดับ 2 Oriental Princess > เหมาะกับทุกสีผิว คุมมันตลอดวัน เนื้อบางเบา ใช้แทนรองพื้นได้เลย

อันดับ 3 L'Oreal > บำรุงพร้อมกันแดด เนื้อบางเบา ช่วยปกป้องผิวดี เหมาะกับคนผิวมันต้องการความแมท

อันดับ 4 La Roche Posay > บางเบา กัดแดดดี กันน้ำกันเหงื่อ เหมาะกับวันที่ทำกิจกรรมกลางแจ้ง 

อันดับ 5 Cute Press > คุมมันดี เหมาะกับคนที่ผิวขาว ใช้แล้วผิวไบรท์ สวยเป็นธรรมชาติ

….ยังไงเราหวังว่าข้อมูลที่เอามาฝากจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อยนะจ้ะ เอาไว้คราวหน้าเราจะทำรวมไอเทมอะไรอีก หรืออยากให้เราทำรวมไอเทมอะไรก็บอกกันได้นะ เราจะพยายามจัดให้จ้า วันนี้ไปก่อนแล้ว บ้าย บายยย 


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE