เปิดกล่องแลกคะเเนน Jeban Points ❤️

35 25
JEBAN POINT / Redemption
สวัสดีค่ะ วันนี้แกมมาเปิดกล่องของขวัญที่ได้มาจากการใช้คะเเนน Jeban Point แลกของมา บอกเลยว่าตอนได้ sms คือกรีดร้องมาก เพราะมีของให้เลือกเยอะมาก ได้กล่องพร้อมกับชื่อแกม เป็นลายมือที่ทาง Jeban เขียนให้ น่ารักมากๆ เป็นชื่อจริงเลยขอเบลอชื่อไว้หน่อยนะคะ ❤️ ของที่เล็งไว้คือรองพื้นเนื้อเเมทของ Givenchy ใช้คะเเนนไป 20,000 กว่าๆ ไปดูกันเลยค่ะว่าน้องหน้าตาเป็นยังไง 
Givenchy Prisme Libre Skin-Caring Matte สี C24
มาในเเพคเกจที่เล่อค่ามาก สวยสุด ใช้งานสะดวกเลย เท่าที่แกมซื้อเครื่องสำอางค์มา แกมยังไม่เคยลองเมคอัพจาก Givenchy เลย ครั้งนี้จะเป็นครั้งเเรก พอได้ลองแล้วประทับใจเนื้อเขาสุดๆ
สีที่แกมได้มาเป็นสี 3-C240 จะเข้มกว่าผิวเเกมไป 1 เฉด แต่แกมชอบเฉดสีนะคะ ยังรู้สึกว่ากลืนเข้าผิวเลย แล้วก็โทนสีสวยดี ไม่เหลืองไป ใช้คอนซีลเลอร์สว่างกว่าผิวทำ reverse contour ก็ทำให้หน้าสว่างขึ้นได้ แกมใช้น้องเขา 10-11 ชั่วโมง สีน้องเขาไม่ดรอปเลย เริ่ดมาก 
เนื้อเขาเป็นเนื้อที่ปกปิดได้ดีเลยค่ะ เอารอยดำรอยแดงอยู่ ทำให้สีผิวสม่ำเสมอมากๆ แต่ดูออกว่ามีรองพื้นนะคะ ไม่ได้เป็นธรรมชาติมาก แต่แกมชอบเพราะน้องเเมทดี เหมาะกับคนที่มีผิวมันแบบแกม ไม่จับกับรอยแห้งๆเลย 
เเละนี่คือผิวที่ได้ค่ะ เป็นผิวที่สวยเป๊ะปังมาก แล้วก็คงามติดทนนานกับการคุมมันคือดีมากๆเลย แกมอยู่กับเขา 10-11 ชั่วโมง ทำอาหารร้อนๆประมาณ 1 ชั่วโมงไม่มีพัดลม มีความมันออกมา แต่ไม่หนา ไม่ทำให้รูขุมขนกว้าง ไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบ รองพื้นไม่หลุด คนผิวมันเลิฟค่า ❤️
ขอบคุณทาง Jeban ที่จัดกิจกรรมนี้ขึ้นมาด้วยค่ะ เปิดโอกาสให้แกมได้ลองของที่ไม่เคยลองมาก่อน ตอนนี้เหมือนเริ่มตัดใจเมคอัพของ Givenchy ขึ้นมาเเล้วค่ะ วันนี้หมดไปแล้วสำหรับ Blog นี้หวังว่าจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะคะ

แกม 


Gamiiz1

Gamiiz1

สวัสดีค่ะ ชื่อแกมนะคะ เป็น Content Creator สาย Makeup, Beauty, Skincare และ Lifestyle ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

Youtube : Gamiiz1 (30,000 followers)
Facebook page: Gamiiz1 (3,700 followers)
IG: Gamiiz1 (5,277 followers)

Line id ติดต่องาน : gam.gamiiz

FULL PROFILE