มาสก์เจลสู้สิวซองสีเขียว ลดสิวลดรอยแดง ยืนหนึ่งมากๆ

48 32

🍀Cute Prees🍀

สาวๆ ถ้าจะพูดเรื่องมาสก์ซองสำหรับมาสก์หน้าตัวดัง เราก็จะมาป้ายยาของ Cute Prees ตัวนี้เลยค่ะมีขายใน 7-11 หมี่ไปเจอมา จะพลาดได้ไงค่ะก็หยิบมาลองเลยสิ ตอนแรกหมี่เคยใช้สูตรสีฟ้าก็คือดีมาก

รอบนี้เอาน้องซองสีเขียวมาลองใช้ Calming Cica Sleeping Mask สูตรนี้เหมาะมากเพราะน้องช่วยให้สิวและรอยแดงที่กำลังบุกหน้าลดลงสูตรนี้ช่วยในเรื่องรอยแดง
ได้ดีมาก 

และยังช่วยปลอบประโลมผิวหน้าของเราได้ด้วย น้องซองนี้มีสารสกัดเข้มข้นจาก Centella Asiatica และ Tea Tree Oil ,Neem Extract ที่ช่วยให้สาวๆที่มีปัญหาผิวที่เป็นสิวผิวแพ้ง่ายใช้มาสก์นี้ได้ค่ะ

และที่หมี่ถูกใจที่สุดคือ เนื้อของมาสก์เป็นเนื้อ เจล ซึ่งน้องทาง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะผิวหน้า ทาแล้วสบายผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆเย็นชื่นใจ

และน้องยังช่วยกักเก็บความชุมชื่นให้ผิวหน้าในระหว่างที่เรานอนด้วยค่ะ หมี่จะมาสก์หน้าด้วยน้องซองเขียวก่อนนอนตื่นมาแล้วผิวดูสดใสเลยค่ะ

ใครอยากหน้าใส และต้องการลดรอยแดงต่างๆ ต้องไปตำมาลองใช้เลยน๊าาของเขาดีจริงๆ 📍พิกัด 10 กรัม 39฿ 7-11 ทุกสาขา ใครเคยใช้สูตรไหน มาแชร์กันได้นะคะ


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE