บอกต่อของดี ขั้นตอนการดูแลผิวขาวกระจ่างใสขั้นสุด ในราคาสบายกระเป๋าด้วย Boots Vitamin C

43 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
     เซฮายย.. มาบอกต่อของดี สำหรับใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าอยู่ มาฟังทางนี้ก่อนเลย ตัวที่จะบอกต่อก็คือใช้ดีจริง ส่วนตัวใช้แล้วรู้สึกประทับใจถึงกล้ามาบอกต่อ  ตัวนี้มาด้วยกันเป็นเซ็ตเลย มีชื่อว่า Boots Vitamin C มีด้วยกัน 4 ตัวนั่นเอง ซึ่งตัวนี้ใช้ดีจริงได้ ผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบางก็สามารถใช้ได้สบายใจหายห่วง เดี๋ยว เอาเป็นว่าตามมาดูกันเลย

BOOTS VITAMIN C BRIGHTENING SLEEPING MASK ( บู๊ทส์วิดามินซีไบรท์เทนนิ่งสลีพปิ้งมาส์ก )

ตัวแรกเป็นมาส์กหน้านี่ใช้สำหรับมาส์กหน้าตอนกลางคืน ซึ่งมีวิตามินซี X2 พร้อมยังมีสารสกัดจากส้ม YUZU ช่วยบำรุงให้ผิวขาวกระจ่างใสภายใน 7 วัน ส่วนตัวใช้ไปแล้วรู้สึกว่าผิวหน้าเนียนขึ้นแล้วก็ขาวกระจ่างใสขึ้นมาก ผิวสัตว์ที่หมองคล้ำตอนนี้ก็ใสออร่าขึ้นเยอะเลยชอบมากๆ


ราคา 229 บาท ขนาด 50 ML .


BOOTS VITAMIN C BRIGHTENING INTENSIVE SERUM ( บู๊ทส์วิตามินซีไบรท์เทนนิ่งอินเทนซีฟซีรั่ม ) 

ตัวที่สอง เป็นเซรั่มนั่นเอง ตัวนี้อยากจะบอกว่าเป็นสูตรเข้มข้นมาก แล้วก็ทาไปซึมซาบเร็ว แห้งไว พร้อมส้มซูยุทำให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส พร้อมทั้งยังทำให้ผิวเรียบเนียนอีกด้วย ใช้ไปแล้วดีจริง อีกครั้งตัวนี้บำรุงได้อย่างล้ำลึกตรงจุด พวกฝ้า กระ จุดด่างดำ ก็ทำให้จางลงไปมากด้วย


ราคา 279 บาท ขนาด 30ML.


 BOOTS VITAMIN C BRIGHTENING MICELLAR WATER ( บู๊ทส์วิตามินซีไบรท์เทนนิ่งโทนนิ่งวอเตอร์ )

สัมผัสได้ถึงเนื้อโทนเนอร์ ไม่มีกลิ่นแล้วก็เช็ดหน้าดีมาก


ราคา 129 บาท ขนาด 100ML.


BOOTS VITAMIN C BRIGHTENING MICELLAR WATER 100ML ( บูทส์วิตามินซีไบรท์เทนนิ่งโทนนิ่งวอเตอร์ )

ชอบเนื้อโทนเนอร์ เช็ดสะอาด เช็ดง่าย สบายผิวหน้า


ราคา 129 บาท ขนาด 100ML.

ก่อนเช็ด

หลังเช็ค

เช็ดหน้ารู้สึกว่าผิวสะอาดขึ้นมากเลยแล้วก็อีกอย่างบำรุงในตัวด้วย ผิวรู้สึกใสออร่าขึ้นมาก  พร้อมทั้งรู้สึกว่าผิวหน้าเต่งตึงขึ้นด้วย 


พร้อมทั้งยังมี 2 พลังวิตามินซีและส้มยูซ ผลลัพธ์หลังจากการใช้ ผิวดูกระจ่างใสใน 7 วัน  ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ ผิวดูนุ่มชุ่มชื้น ผิวดูอ่อนเยาว์ เรียบเนียน ยืดหยุ่น ในไลน์สินค้ามีหลากหลายชิ้น สามารถเลือกช้อปได้เลย