Review Denta Mate

29 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ ทุกคน เปิ้ลได้ลองยาสีฟัน เดนตาเมท และแบบรู้สึกประทับใจ เป็นการส่วนตัว เลยอยากจะมาบอกต่อ เผื่อให้ทุกคนที่ชอบ หรือมีปัญหา หรือสนใจ เป็นแนวทางในการเลือกยาสีฟัน ในครั้งต่อไปค่ะ นี่เลยค่ะ Dentamate สูตรเฟชรมิ้นท์ 

บอกก่อนว่า เปิ้ลก็ใช้ยาสีฟัน มาหลากหลายยี่ห้อ แต่มาชอบตัวนี้ เพราะ ใช้แล้ว ฟันขาว ลดกลิ่นปาก หอมสมุนไพร เปเปอร์มินท์ ตั้งเเต่วินาทีแรกที่ใช้เลย 

เนื้อยาสีฟัน เค้าขาวละเอียด ไม่ทำลายผิวฟันแน่นอน และยังหอมกลิ่นสมุนไพรด้วย รู้สึกดี ตั้งแต่ยังไม่ได้แปรง

ที่ชอบสุดคือ ใช้แค่เพียงนิดเดียวเท่าเมล็ดถั่วเขียว เน้นย้ำ ว่าเท่าเมล็ดถั่วเขียวจริงๆ ซึ่งที่เคยใช้ในอดีต คือต้องใช้เยอะกว่านี้ถึงจะรู้สึกว่าสะอาดทั่วปาก  แต่สำหรับ Denta Mate รู้สึกว่า ใช้เท่านี้ ฟันสะอาด หอม สดชื่น เอาอยู่แน่นอน

ไม่เพียงเท่านั้น Denta mate เค้าปราศจาก แป้งและน้ำตาล non พาราเบน และ SLS แถม เค้าช่วยขจัด คราบเหลือ ที่เปิ้ลชอบทานชากาแฟ ชานมไข่มุกในทุกๆวัน ทำให้เปิ้ลฟันขาวสดใส มั่นใจได้ทั้งวันค่ะ


ใครอยาก ฟันขาวสะอาด สดใส ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพิ่มความมั่นใจในการทำงาน เลือก Denta Mate แล้วจะติดใจค่ะ แถมประหยัด ใช้ได้ยาวนานเกือบ 6 เดือนเลยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ 1 สัปดาห์

หลังจาก เปิ้ล ใช้มา 1 สัปดาห์ ทำให้รู้สึกปากสะอาดตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้  ฟันดูขาวสะอาดมาก ตื่นเช้าไม่มีกลิ่นน้ำลายบูด  ช่วยลดกลิ่นปากได้ดีเลย 

อยากแนะนำเพื่อนๆมาลองใช้ ยาสีฟัน Dentamate เอาอยู่แน่นอน

หาซื้อได้ที่ห้าง Lotus,Top,Gourmet,jiffy  หลอดใหญ่ 100 กรัม 175 บาท หรือช่องทางออนไลน์ Lazada ,Shopee หรือ @dentamate


#โล่งลึกลองเลย #อยากโล่งบ้าง #dentamate


Maple Kokoro

Maple Kokoro

Haloo my world

FULL PROFILE