Charcoalogy โฟมล้างหน้าสูตรผสมโคลนถ่านไม้ไผ่ ล้างสะอาด ผิวไม่เอี๊ยด!

30 18

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ก่อนหน้านี้เรามีไอเทมที่เกี่ยวกับสกินแคร์มาแชร์กันไปเยอะ จนมีคนขอมาว่า อยากให้แชร์พวกคลีนซิ่งหรือโฟมล้างหน้าดีๆ ให้หน่อย อ่ะมาจ้ะเราจัดให้ ตอนนี้เรากำลังชอบใช้อยู่พอดี ก็คือ "Charcoalogy Anti-Shine Pore Purifying Clay Cleanser" โฟมล้างหน้าสูตรคุมมัน ลดสิว

จริงๆ แบรนด์นี้ทุกคนคงรู้จักกันแหละเนอะ ก่อนหน้านี้เราเคยใช้มาแล้วก็ชอบเหมือนกันยิ่งตอนที่ฝุ่นเยอะๆ แล้วสิวขึ้นบ่อยๆ เราว่าโฟมล้างหน้า Charcoalogy เอาอยู่จริงช่วยทำความสะอาดได้ล้ำลึกสุดๆ   แต่อันนี้ที่เราเอามาแชร์วันนี้เค้าเป็นรุ่นที่มีการพัฒนาสูตรใหม่ ซึ่งก็ยังเน้นส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติเหมือนเดิม มีความอ่อนโยน โดยสูตรโคลนนี้จะมีส่วนผสมถ่านไม้ไผ่และดินขาว ช่วยลดสิว สามารถใช้ได้ทั้งคนที่ผิวธรรมดา ไปจนถึงผิวมันเลยน้า โดยเฉพาะคนที่เป็นสิวง่าย หรือผิวมันเนี่ยควรลอง! 

ซึ่งถ้าคนที่ยังไม่เคยลองใช้มาก่อนอาจจะสงสัยว่า...โคลนและถ่านไม่ไผ่เนี่ยมันดียังไง?

คำตอบก็คือ เค้าจะช่วยขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด ดูดซับพวกความมันส่วนเกินที่ติดอยู่บนหน้าเรา สามารถทำความสะอาดได้หมดเกลี่ยง แถมยังช่วยผลัดเซลล์ผิวออกไปอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวเราสะอาด พอผิวสะอาดแล้วพวกปัญหาสิวอุดตันหรือผิวมันก็จะไม่เกิด หน้าก็จะสดใส เรียบเนียน ยังไงล่ะ …..เริ่ดไหมล่ะ^^

นี่ๆ เราจะให้ดูเนื้อโฟมล้างหน้ากันก่อน....เนื้อจะมีความเหลวกึ่งเจลหน่อยๆ สีเทาๆ พอผสมน้ำลงไปนิดนึงก็มีฟองโฟมนุ่มๆ เลยจ้า

วิธีใช้ : เราก็ใช้ล้างหน้าปกติเลย ถูเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า ระหว่างล้างเนี่ยจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ หอมแบบสดชื่นด้วยนะ ฟองโฟมก็ไม่บาดผิว

พอล้างหน้าเสร็จปุ๊ปรู้สึกเลยว่าผิวสะอาดมากจริงๆ  และที่สำคัญไม่แห้งเอี๊ยดด้วย ยังคงชุ่มชื้นอยู่...จะบอกว่าเราใช้ติดต่อมาสักพักแอบรู้สึกว่ารูขุมขนเล็กลงด้วยนะ พวกสิวเสี้ยนเล็กๆที่จมูกหายไปเยอะเลยคุมมันได้ดีมาก หน้ามีความกระจ่างใสมากขึ้นเล็กน้อยด้วย ใครที่หน้ามัน หรือเป็นสิวง่ายเราแนะนำเลยอ่ะ ชาร์โคโลจีโคลนล้างหน้าถ่านไม้ไผ่ สูตรคุมมัน ลดสิว เราว่าตอบโจทย์ดีมากๆ

 ยังไงลองไปหาซื้อมาใช้ดูนะ ราคาหลอดละ 159 บาท หลอดใหญ่ใช้ได้นานอยู่นะ จะซื้อช่องทางออนไลน์หรือตามซุปเปอร์ Watson, king power, kis,  Eveandboy ก็มีขายจ้ะ 


สำหรับวันนี้เราไปก่อนน้าาาา คราวหน้ามีของดีมาแชร์อีกแน่นอน รอติดตามกันได้เลย บ้าบ บายยย


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE